Akabeko Japanese Hotpot & Charcoal Grill - Lẩu Nướng Nhật l Đặt bàn giảm giá | TableNow.vietnam

Trình bày Akabeko Japanese Hotpot & Charcoal Grill - Lẩu Nướng Nhật

Trong khoảng lâu các món Nhật luôn nổi tiếng vì có phổ biến dinh dưỡng cũng như bí quyết trang hoàng thích mắt, tao nhã của bản thân. Giờ đây, không cần đến tận xứ sở hoa anh đào xa xôi chúng ta vẫn có thể thưởng thức những món ăn Nhật tinh túy ngay giữa lòng Sài Thành.

Akabeko Japanese Ultimate Hotpot & Charcoal Grill là nhà hàng ăn với tốc độ cao chuyên các món Nhật Bạn dạng nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của quang khách đối với các món ăn mang tính rất dị, đẳng cấp Nhật Bạn dạng chuyên nghiệp tân tiến, chất lượng cao, dễ dàng và giá cả hợp lý.  

Dưới bàn tay khéo léo và tao nhã của người người nấu ăn, các món ăn được trang hoàng và bày vẽ rất dễ nhìn với đủ hương và sắc. Thực phẩm được Akabeko Japanese Ultimate Hotpot & Charcoal Grill chọn kĩ càng, tươi ngon để gìn giữ hương vị truyền thống của Nhật Bản. Có thể cảm nhận được độ tươi ngon trong từng viên sushi, những lát sashimi, lẩu 2 ngăn vị ngọt thanh mát, rau tươi ăn giòn rụm thích thú

Nơi đây còn giữ chân khách bởi những viên chức hết lòng với nghề, chỉnh chu trong cách đóng gói và luôn nhiệt tình với khách khi họ đặt chân tới đây


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét