Hóa ra đây là nguyên nhân số đông người rắc muối lòng vòng nhà, đặc biệt trong những ngày mưa

Muối là thứ chất liệu rất chung và cực kì rẻ tiền mà không nhà nào là không có. Tác dụng của muối không chỉ có trong thu dọn công trình, nấu ăn, mà còn được dùng trong khiến đẹp, thông tắc cống, vô trùng, diệt khuẩn. Thậm chí theo ý kiến phương Đông, muối còn có thể dùng để trừ tà, đuổi vận xui.

Có thể đã sử dụng muối trong đầy đủ công tác không giống nhau, nhưng chắc bạn chưa hề nghĩ tới việc rắc muối loanh quanh nhà. Nghe có vẻ kì quái, nhưng trên thực tiễn, việc rắc muối quanh co nhà đem đến nhiều lợi ích mà bạn chẳng thể ngờ tới. Đặc biệt, phương pháp làm này cực kỳ hiệu quả trong những ngày mưa – ngày mà kiến, mối sắm nơi ẩn náu khỏi nước ngập.

 hoa ra day la ly do rat nhieu nguoi rac muoi quanh nha, dac biet trong nhung ngay mua - 1

Rắc muối quành nhà có thể chặn đứng con đường đi của kiến, mối vào nhà trong những ngày mưa. (Ảnh minh họa)

Bí quyết khiến cho rất đơn giản, đầu tiên nên chọn lựa tậu loại muối bán theo kg để tiết kiệm chi phí hơn, sau đó, bạn chỉ cần tậu đường đi của kiến rồi rắc muối lên đó. Khi chạm mặt muối, kiến sẽ chùn chân, đổi hướng và không vào nhà nữa. Bạn cũng có thể chủ động phòng dự phòng trước bằng cách rắc sẵn muối vòng quanh nhà hoặc ở các bệ cửa để kiến không tham gia được.

 hoa ra day la ly do rat nhieu nguoi rac muoi quanh nha, dac biet trong nhung ngay mua - 2

Rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra tham gia sẽ giúp chặn lại nguồn năng lượng tiêu cực và khiến tinh khiết luồng khí vào nhà bạn. (Ảnh minh họa)

Cũng theo phong thủy, muối có tài năng tiếp thu năng lượng bị động, mang tới nguồn năng lượng hăng hái, tinh khiết cho con người cũng như cho không gian sống. Bởi vậy bí quyết đuổi kiến và mối, việc rắc muối trong nhà, khác lạ là ở các góc và trong phòng rồi quét tinh khiết đi khi chúng ta chuyển tới nhà mới còn có thể giúp hấp thu những năng lượng không tốt tồn đọng trong nhà từ trước, giúp không khí được thanh lọc, trong lành hơn. 

Thêm tham gia đó, rải muối bao quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra tham gia sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng bị động và khiến tinh khiết luồng khí vào nhà bạn. Rải một ít muối trên sàn nhà tham gia buổi tối và quét đi tham gia sáng hôm sau, muối sẽ giúp xua quỷ dữ hạn chế xa mái nhà bạn.

>> XEM THÊM: Tại sao nhà giàu thích tích tụ muối, khác lạ đặt ở góc nhà?

Theo Du Jin (Tìm hiểu)

Đọc thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét