Cho minh hoi . Bếp điên tu fujishi bt823(a8) cua minh hiên lên loi e3

QHQuang HòaQuản trị viên

Chào anh,
Có phổ biến nguồn cội dẫn đến hiện trạng bếp điện từ báo mã lỗi “E3”, có thể là do nhiệt độ bếp trong khoảng quá cao, nhiệt độ đã đạt đến mức setup từ trước, lỗ thông gió bị bịt kì quặc, quạt tản nhiệt ngưng hoạt động, hỏng hoặc đây có thể là chế độ tự kiểm soát an ninh của bếp.
Cách thức khắc phục: Tắt bếp điện từ, kiểm tra xem lỗ thông gió có bị bịt bí ẩn, lấy các vật cản ra để bếp giảm nhiệt. Rà soát quạt có hoạt động, nếu như bị hỏng, trục trệu, bạn không tự sửa được, hãy liên lạc với trọng tâm bảo hành.
Nếu là cơ... Xem tiếp ▾

Chào anh,
Có nhiều cỗi nguồn dẫn đến trạng thái bếp điện từ báo mã lỗi “E3”, có thể là do nhiệt độ bếp trong khoảng quá cao, nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt trong khoảng trước, lỗ thông gió bị bịt bí mật, quạt tản nhiệt ngưng hoạt động, hỏng hoặc đây có thể là cách thức tự bảo kê của bếp.
Phương pháp khắc phục: Tắt bếp điện trong khoảng, kiểm tra xem lỗ thông gió có bị bịt rất dị, lấy các vật cản ra để bếp bớt nhiệt. Rà soát quạt có hoạt động, nếu như bị hỏng, trục trặc, bạn không tự sửa được, hãy giao thông với trung tâm bảo hành.
Nếu như là cơ chế tự kiểm soát an ninh, hãy tắt bếp và đợi sau 10 phút thì bật bếp lại, sản phẩm sẽ không thấy mã lỗi này nữa.
Tin tức đến anh.

Giải đáp 14 giờ trước


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét