Tổng phù hợp các trường tập huấn nấu ăn tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm kiếm một liên hệ dạy nấu bếp chuyên nghiệp và uy tín tại Thủ đô. Hãy tìm hiểu danh sách các trường dạy nấu ăn tại Thủ đô mà amthuc365 san sẻ để tìm kiếm cho mình một không gian đào tạo thích hợp nhé!

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ dạy nấu bếp giỏi và uy tín tại Thủ đô. Hãy tham khảo danh sách các trường dạy nấu bếp tại Hà Nội mà amthuc365 san sớt để tìm kiếm cho bản thân một môi trường đào tạo phù hợp nhé!

1. Trường Trung cấp nghề nấu bếp và nghiệp vụ nơi nghỉ ngơi Hà Nội

Trường trung cấp nghề nấu bếp và nghiệp vụ khách sạn Hà Nội là trường công lập trực thuộc Sở Công sức TB&XH Hà Nội được kiến tạo theo Quyết định số 1138/QĐ-TC ngày 20 tháng 10 năm 1975 của UBND Thị trấn Hà Nội. Tới ngày 09 bốn tuần 05 năm 2007, UBND Thành phố Thủ đô ra Quyết định số 1820/QĐ-UBND chuyển tên Trường trong khoảng Trường công nghệ ăn uống phục vụ Hà Nội thành Trường trung cấp nghề nấu bếp và nghiệp vụ nơi nghỉ ngơi Thủ đô.

Trải qua 40 năm xây đắp và trưởng thành Nhà trường luôn lấy chất lượng dạy và học là tiêu chí trọng điểm và thực hiện được phổ thông chiến thắng lý tưởng. Trình độ chuyên ngành nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công viên chức và thầy giáo càng ngày càng được nâng cao phục vụ kịp với yêu cầu của một trường trung cấp nghề.

2. Trường trung cấp kinh tế, ngao du Hoa Sữa

Trường Trung cấp Kinh tế - Du lịch Hoa Sữa là Trường đào tạo nghề cho tuổi teen có tình cảnh gian truân, trường đặt trung tâm tham gia việc phát triển thời cơ cải tiến khả năng của học viên. Chương trình huấn luyện nghề của Trường Trung cấp Hoa Sữa bao gồm 3 hệ huấn luyện từ thấp đến cao ( Sơ cấp nghề, Trung cấp nghề, Trung cấp chuyên nghiệp ). Từ khi kiến tạo đến nay, với hơn 19 năm hoạt động, Trường đã huấn luyện hơn 7.000 bạn trẻ thoát có điều kiện kinh tế eo hẹp, có nghề nghiệp bất biến cuộc sống, phổ biến học viên rất thắng lợi và có em đã là chủ của các doanh nghiệp, hay giữ những địa điểm quan trọng trong các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng...

3. Trường trung cấp quản trị và kĩ nghệ Đông Đô

Trường Trung cấp Kĩ nghệ và Quản trị Đông Đô là công ty hành chính tương lai thuộc hệ thống Giáo dục quốc dân của nước CHXHCN Việt Nam được thi công ngày 04-11-2002 theo Quyết định số 7504/QĐ-UB của UBND TP. Hà Nội. Trường vinh dự là thành viên chính thức của Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng vietnam (Vietnam Association of Community Colleges, VACC) với tôn chỉ xúc tiến sản xuất mô hình học tập suốt đời đóng góp hăng hái cho sự tạo ra kinh tế - xã hội của Việt Nam và từng cá nhân trong đồng đội - phường hội. Nhà trường luôn khát khao đưa ra những chương trình huấn luyện đích thực có ý nghĩa cho học sinh, luôn hướng đến “Tạo nguồn nhân công khiến cho việc đích thực hiệu quả cho các công ty, cho tập thể”. Với khẩu hiệu “ Học thật, khiến cho thật, giá trị thật”, mọi học sinh sau khi được tập huấn ở Đông Đô CTM đều được thiết bị nền móng đạo đức, kiến thức và tài năng nghề nghiệp vững vàng trước khi bước tham gia cuộc sống.

Tìm hiểu vài khóa học trường cung cấp :

+ Nấu ăn mái nhà:  Khóa học dành cho những bà nội trợ mê mẩn nấu ăn, muốn nâng cao quý nghề nấu ăn để cải thiện bữa ăn mái ấm.

4. Trường trung cấp kinh tế - công nghệ Bắc Thăng Long

Ngày 8/3/2002, Trường Trung học bán công Kinh tế - Công nghệ Bắc Thăng Long được thiết kế theo quyết định số 1527/QĐ-UB của UBND TP. Thủ đô, trực thuộc Sở Giáo dục - Tập huấn Hà Nội, trên hạ tầng tăng cấp trong khoảng Trung tâm Dạy nghề Bắc Thăng Long. Trọng điểm này được xây dựng bằng vốn đầu tư tài trợ của Tổ chức kinh doanh Khu Công nghiệp Thăng Long, đặt tại Kim Phổ biến, Đông Anh, Thủ đô. Tháng 11/2008, trường được chuyển đổi sang mô phỏng Công lập tự chủ toàn phần với tên gọi Trường Trung cấp Kinh tế - Khoa học Bắc Thăng Long, phù hợp với luật pháp mới của Luật Giáo dục.

Là một trong những trường huấn luyện nghề nhiều năm kinh nghiệm, Trường Trung cấp Kinh tế - Công nghệ Bắc Thăng Long đầu tư trang thiết bị dạy học, thực hiện nấu ăn hiện đại nhằm giúp học viên trong thời kỳ học nấu ăn nhiều năm kinh nghiệm hơn, tự tin hơn. Với trang trang bị tiến bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế và được mô hình không gian theo nhà hàng, nơi nghỉ ngơi, học viên sau khi tốt nghiệp tại Trường Trung cấp Kinh tế - Công nghệ Bắc Thăng Long có thể nhanh chóng thích nghi với không gian làm cho việc thực tại mà không chạm chán phải trở lực nào.

5. Trường trung cấp Bách Nghệ Thủ đô

Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội được kiến tạo theo Quyết định số 6028/QĐ-UB ngày 15/10/2001 và đổi tên theo Quyết Định số 1760/QĐ-UBND ngày 30/10/2008 của UBND Thị trấn Thủ đô. Với quan niệm item đào tạo sẽ là những nhân tố hăng hái, có đủ năng lực nâng cao hiệu quả công tác trong lĩnh vực buôn bán khách sạn, nhà hàng, và dịch vụ du lịch nói phổ biến, Trường luôn coi trọng kĩ năng giải quyết nghiệp vụ thích nghi với thực tiễn của người học. Trong khoảng khi xây cất tới nay, Trường đã huấn luyện phổ quát lứa người nấu ăn có tay nghề cao, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các nhà hàng, khách sạn, đóng góp một phần vào sự tạo ra ngành Ẩm thực vn.

Đọc thêm vài khóa học trường cung cấp:

+ Vua đầu bếp nhí:  Khóa học bỏ ra cho người mua bé từ 6-15 tuổi thích mua tòi, nghiên cứu và mê say nấu ăn.

6. Trường trung cấp nghề công nghệ và nghiệp vụ du lịch Quang đãng Minh

Trường Trung cấp nghề Khoa học và Nghiệp vụ ngao du Quang đãng Minh thiết kế ngày 9 bốn tuần 7 năm 2007 là một cơ sở đào tạo nghề nằm trong hệ thống Giáo dục quốc dân của vn, định hướng chất lượng huấn luyện theo tiêu chuẩn quốc tế. Một trong những lĩnh vực nghề tập huấn chất lượng của Trường là ngành Nhà hàng - Khách sạn, gồm các đơn vị quản lý: Khoa học chế biến món ăn, Kỹ thuật pha chế nhạo đồ uống...Sau khi ra trường, học viên được nhà trường bố trí tập sự và làm cho việc tại những nhà hàng, nơi nghỉ ngơi nhiều người biết đến như: Hệ thống nhà hàng Sen Tây Hồ, Chuỗi hệ thống nhà hàng thuộc tổ chức My Way, Nơi nghỉ ngơi 5* Hilton, Khách sạn 5* Sofitel Hà Nội.

Đội ngũ giáo viên cơ hữu và thỉnh giảng của QMC được tuyển chọn lựa và tập huấn nhiều lần để phục vụ đòi hỏi trong hoạt động dạy và học, tăng cường khai triển các chương trình thay đổi chính sách dạy học, lấy người học làm cho trọng tâm, là chủ thể quan trọng nhất của mọi hoạt động. Với lực lượng thầy giáo giàu trải nghiệm, nhiệt tình, được tập huấn theo chương trình giảng dạy của châu Âu, là những chuyên gia và đầu bếp giỏi của các nơi nghỉ ngơi 5 sao tại Thủ đô (Metropole, Hilton, Sofitel Plaza,…), học viên sẽ được thiết bị toàn vẹn kiến thức, khả năng cần thiết để có thể đi khiến ngay sau khi ra trường với công việc bình ổn và có mức thu nhập khá, có kĩ năng học tiếp lên các trình độ cao hơn đúng chuyên lĩnh vực.

7. Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp - Kinh tế Hà Nội

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Thủ đô là một trong những liên hệ huấn luyện học nghề nấu bếp uy tín, chất lượng nhất cả nước với chuyên nghiệp dạy học ngành nấu ăn. Từ khi xây dừng tới nay, trường đã đóng góp một phần không nhỏ nguồn nhân công có tay nghề cao dịch vụ cho sự phát triển của ngành nghề Ẩm thực vietnam.

Theo học ngành nghề Nấu bếp tại Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Thủ đô, học viên chẳng những được đào tạo về nghề nấu ăn mà còn được nhà trường huấn luyện về kĩ năng sống, khả năng buôn bán, kĩ năng hiểu hoạt động mua bán trong mai sau. Ngoài ra, học viên còn được biết đến các khu du lịch và phong cách sống của từng vùng miền qua những bài giảng của thầy giáo, từ đó, học viên sẽ nghĩ đến ra được phương pháp sinh hoạt và đẳng cấp dịch vụ đối tượng mua hàng khi thưởng thức tại địa phương và dịch vụ tại khách sạn.

8. Trường Cao đẳng nghề Văn Lang

Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội được thi công ngày 22/01/2009 theo Quyết định số 130/QĐ-BLĐTBXH của Bộ Công sức Thương binh và Phường hội trên cơ sở upgrade trường Trung cấp nghề tư thục Văn Lang mà tiền thân là Trường tư thục dạy nghề Văn Lang được kiến tạo tham gia ngày 27/09/2004. Trải qua quá trình hơn 10 năm hoạt động và không dứt phát triển, trường đã biến thành tổ chức hàng đầu trong ngành nghề tập huấn nghề tại vn.

Đội ngũ giảng viên của Cao Đẳng Văn Lang gần như là những đầu bếp có giỏi trong lĩnh vực huấn luyện nấu ăn. Trong khi, với kinh nghiệm thực tại khiến cho việc tại những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng, giảng viên sẽ giúp học viên hiểu rõ và sâu hơn những cái bản thân cần học để có thể vận dụng sau này.

Tham khảo một vài khóa học trường cung cấp:

+ Bếp gia đình:  Chương trình học bao gồm các món ăn đơn giản, dễ khiến, dễ thực hành và ứng dụng tham gia bữa cơm bình thường của mỗi mái ấm.

+ Món ăn Nhật Bạn dạng:  Khóa học dành cho những bạn mến mộ ẩm thực Nhật Bản, muốn tìm hiểu và tự tay đóng hộp những món ăn Nhật ngon.

9. Trường Cao đẳng Toàn cầu Pegasus

Trường Cao đẳng Thế giới Pegasus (PIC) được xây dựng năm 2011 nằm trong dự án tạo ra toàn cầu của Tập đoàn Giáo dục KinderWorld nhằm cung ứng lộ trình học tập sau THPT cũng như các chương trình tập huấn khác cho sinh viên tốt nghiệp THCS. Là một trong những Trường Cao đẳng về Phục vụ Khách sạn, Ngao du và Ẩm thực với các trang thiết bị tiến bộ nhất, PIC mang tới môi những nơi công cộng tập bình an và toàn diện bao gồm: 4 Bếp đào tạo, Phòng Pha chế giễu Đồ uống, Học viện Cà phê, Phòng đào tạo Nghiệp vụ Khách sạn và Lễ tân, Nhà hàng Tập huấn, Trọng tâm Tài liệu học và Phòng đa dụng cụ. Bên cạnh đó, nhà hàng “The Bistro” được mở cửa đón khách sẽ là nơi các em học viên có cơ hội thực hành các tài năng đã được học và trải nghiệm công tác thực tiễn.

Cùng với giáo trình học quốc tế, Trường Cao đẳng Toàn cầu Pegasus kiêu hãnh có lực lượng giảng sư giàu kinh nghiệm giảng dạy và trải nghiệm thực tiễn trong ngành nghề. Sinh viên sẽ có thời cơ học hỏi từ các giảng viên hoàn hảo trong lĩnh vực quản trị nơi nghỉ ngơi, du lịch và nghệ thuật ẩm thực, quản trị kinh doanh và huấn luyện Tiếng Anh.

Theo amthuc365


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét