Buk Buk – Quán nhậu phong cách Hàn Quốc

chuỗi nhà hàng buk buk12212

Là nhà hàng đầu tiên mang đẳng cấp nhậu Hàn Quốc tới Việt Nam, Buk Buk – cái tên mô phỏng tiếng trống mùa lễ hội mang đầy đủ đặc trưng nhậu Hàn từ thực đơn “mồi nhậu”, soju, bia và đồ uống cho tới không khí, văn hóa uống của người Hàn.

Bạn có tìm hiểu Buk Buk có gì không?

Buk Buk – Tái tạo hương vị ẩm thực trục đường phố Hàn Quốc

chuỗi nhà hàng buk buk15

Pojangmacha – nét văn hóa không thể trộn lẫn của người Hàn

Quán nhậu Pojangmacha trong khoảng lâu đã trở thành một nét đặc biệt trong văn hóa của người Hàn Quốc bởi những món ăn truyền thống của Hàn Quốc được đa dạng người mến mộ đều hình thành tại đây. Không cứ phải là đắt tiền, mỗi món ăn ở đây đều có giá rất rẻ bởi lẽ chúng được thành lập ra để phục vụ cho phổ quát phân khúc từ những người công sức dân gian cho tới những người phú quý phong phú, trong khoảng những em sinh viên cho tới nhân viên văn phòng, họ đều sắm đến quán lều để thưởng thức một vài món khoái khẩu, hay lai rai nhậu đêm với rượu soju và bát mỳ ấm bụng.

chuỗi nhà hàng buk buk14

Buk Buk chiều lòng khách khứa “mê mẩn” ẩm thực Hàn

Cách nhậu lành mạnh – cân bằng giữa ăn và uống của cư dân xứ củ sâm đang được ưa thích. Khác lạ, bên cạnh thực đơn các món nướng, lẩu và món nhậu khác lạ, Buk Buk cũng có những món ăn ngon phù hợp với trẻ con nếu bạn muốn đi ăn cùng mái ấm. Vẫn vui, vẫn đã nhưng mà tốt cho sức khỏe là những gì bạn có được sau khi hưởng thụ Buk Buk – Quán nhậu chuẩn Hàn Quốc.

chuỗi nhà hàng buk buk12

Buk Buk hân hạnh được “tài trợ” chương trình này

Kế thừa những nhân tố được gọi là “tinh hoa” của ẩm thực trục đường xã Hàn Quốc, Buk Buk mang đến cho bạn một thực đơn mà mới chỉ nhìn thôi bạn đã không thể cưỡng lại được mà cứ “uống” ực ực nước miếng.

Ở Hàn Quốc, rượu soju và giết mổ hay lòng nướng được xem là "cặp bài trùng" khi đi nhậu. Rượu soju chung ở đây bởi vị thanh nhẹ, dễ uống và có giá thành khá mềm. Loại rượu này cũng thích hợp với các món nhắm kiểu Hàn trong menu của Buk Buk, từ ba chỉ heo nướng, cổ lỗ hũ bò nướng, chân giò heo hấp cay, khuông bò nướng, râu bạch tuộc nướng sốt cay,...

chuỗi nhà hàng buk buk11

Hãy nhấm nháp một chút rượu thơm nồng và thưởng thức một ít thức ăn nóng, có vị đậm đà, cay cay để bữa nhậu thêm phần hứng khởi, vui mắt

chuỗi nhà hàng buk buk10

Khuông mê say – chưa cần thử, mới nhìn thôi đã mê rồi

Đến Buk Buk không thể không thử Khung ham mê bởi cả "tảng" sườn được ướp với nước tàu hầm sườn câu kết với vị cay của sốt ớt đặc biệt trong khoảng Hàn Quốc , nướng “xèo xèo" trên vỉ than nóng sốt, hương thơm mê người cùng mùi vị khó lẫn sẽ làm cho bạn không thể nào quên chỉ sau một lần chạm đũa.

Ăn giết nướng đúng điệu Hàn Quốc phải những miếng làm thịt tươi ngon, thu hút được nướng tiến thưởng ruộm trên vỉ nướng. Nướng thêm 1 miếng kim chi, cuộn lại cùng giết mổ, chấm thêm một ít nước sốt và ăn uống vị giết mổ nướng ngon tuyệt trong miệng.

chuỗi nhà hàng buk buk9

Đùi gà Chimac không chỉ các bậc phụ huynh phải xuýt trâm mà còn lấy lòng được cả những quang khách nhí

chuỗi nhà hàng buk buk8

Nếu như vietnam có món nem thính là từ suy bì heo thì tại Hàn Quốc, so bì heo xào cay cũng “hút” rượu không kém

Đâu chỉ có món nướng, menu Buk Buk còn “tấn công thức” vị giác của khách khứa bởi không chỉ một mà là muôn vàn món ăn khác như gà chiên, soondae (dồi lợn) đến những món các con phố phường như chân gà om cay, tteokbokki (bánh gạo xào cay), oteng (chả cá) hay các món mỳ, lẩu... mà người nào xem phim Hàn cũng đều ao ước một lần được thưởng thức.

Chân gà om cay không khiến mất đi cái giòn sừn sựt của chân gà, thấm gia vị đằm thắm, chút thoang thoảng, thoải mái của dầu mè, hoa hồi, vỏ quế, vị cay nồng trong khoảng ớt tươi chính là điểm nổi bật rực rỡ cho món chân gà om cay.

chuỗi nhà hàng buk buk7

Món nhậu vô cùng bắt bia, thích hợp dùng cho các đấng mày râu nhắm nháp

chuỗi nhà hàng buk buk6

Ngoài ra đó, Buk Buk còn dịch vụ các món Việt như dạy dày om tiêu, ếch rang muối, châu chấu rang, cua lá lốt rang muối, gỏi tai heo ngũ vị…

Buk Buk – Phong cách nhậu phóng khoáng

chuỗi nhà hàng buk buk5

Với tổ phù hợp môi trường thành lập - cả trong nhà và ngoài trời, Buk Buk là vị trí phù hợp của dân nhậu, đặc biệt là những người yêu thích phong cách nhậu hào phóng như người Hàn Quốc. Buk Buk mang đậm phong cách Hàn với môi trường kiến tạo gần cận, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn bảo đảm không gian riêng cho mỗi bàn.

chuỗi nhà hàng buk buk4

Bàn gỗ và những chiếc ghế tròn có độ cao vừa phải sẽ giúp bạn dễ chịu thưởng thức những món ăn đặc biệt của xứ sở kim chi

chuỗi nhà hàng buk buk3

Nhắc tới nhậu người ta thường nghi tới đàn ông, nhưng giờ đã khác

Tới Buk Buk, quang khách như lạc tham gia những quán pocha ven các con phố mà các nhân vật trong phim Hàn Quốc thường đến để trò chuyện, trút bầu tâm can. Thường mỗi bàn có một số ba khách ngồi nhâm nhi đồ nhắm, uống rượu và chuyện trò. Họ xịt quán không chỉ để nâng chén cùng nhau, mà đôi khi còn là để thu giãn những phút nghỉ ngơi sau ngày dài của những bộn bề cuộc sống.

chuỗi nhà hàng buk buk2

Có toàn bộ nguyên do để nhậu nhẹt: sinh nhật, liên hoan, chạm mặt công ty đối tác... hay đơi giản chỉ là thích thì đi nhậu thôi!

chuỗi nhà hàng buk buk1

Tuy tái hiện lại hình ảnh của quán nhậu Pojangmacha, không có nghĩa phía bên trong nhà hàng được trang hoàng một phương pháp xuề xòa, mà trái lại chủ nhà hàng lại chú trọng từng cụ thể nhỏ xíu, từ chất lượng món ăn, tới không gian: tiến bộ thật đấy nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc vốn có. Phần đông chỉ với một mục đích là để mang đến cho quang khách nhũng thưởng thức về một “đẳng cấp nhậu nhẹt như người Hàn thực thụ”.

Đi nhậu nhẹt nhưng mà còn được nhận kèm giảm giá thì còn gì bằng nhỉ.

Đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi mới nhất trong khoảng các chi nhánh của Buk Buk bỏ ra cho bạn nhé!

Liên hệ Nhà hàng:

1. Nhà hàng Buk Buk Lê Đức Thọ: Tầng 1, tòa nhà CT 2A B, con đường Lê Đức Thọ, Huyện Trong khoảng Liêm, Thủ đô.

2. Nhà hàng Buk Buk Aeon Mall Long Biên: Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 trục đường Cổ lỗ Linh, Phố Long Biên, Thị xã Long Biên, Hà Nội


Đọc thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét