Nếu khôn ngoan, nhất thiết đừng đăng 10 thứ này lên mạng thị trấn hội

Để trở thành người sử dụng mạng phố hội khôn ngoan và tránh những hậu quả nghiêm trọng, hãy tham khảo danh sách những thứ bạn không bao giờ nên đăng lên mạng.

khong-nen-dang-fb.jpg2_
Hồ hết chúng ta khá không xa lạ với các công cụ truyền thông phố hội thời nay, nhưng hầu như chẳng bao giờ nghĩ suy trù trừ trước khi đăng gì đó lên mạng. Rất nhiều các trường phù hợp là vô hại, nhưng vẫn có những thứ có thể dẫn đến hậu quả hiểm nguy. Để giảm thiểu việc nhức đầu không đáng có, hãy tham khảo danh sách những thứ bạn không bao giờ nên đăng lên mạng.

Chẳng hề bạn nào cũng biết cách sử dụng mạng phường hội một phương pháp khôn ngoan.

1. Nhân tố về quan hệ tình cảm
Nếu như bạn và một nửa bào chữa nhau, đừng cho cả họ hàng, bằng hữu, đồng nghiệp,… nhân thức bằng bí quyết đăng vận tải status than thở rằng bạn đau buồn cỡ nào. Bạn thật lố lỉnh khi cứ liên tiếp đăng chuyển vận các status về chuyện tây riêng và những người lạ trên mạng phường hội thì không cần phải nhân thức những thứ đấy. Hãy giữ chuyện riêng tây cho riêng mình.


2. Ảnh nhạy cảm
Dù cho bạn yêu thân thể đẹp đẽ của chính mình tới mức nào thì cả quả đât cũng không cần phải ngắm nhìn nó. Trừ khi bạn đang muốn trở thành ngôi sao “phim con heo” tiếp theo của kỷ nghuyên, còn ví như không, cất kĩ những hình ảnh nhạy cảm của chính mình hoặc là không bao giờ chụp.

3. Hình ảnh “thác loàn"
Bạn đã từng nghe những câu chuyện truyền tai về các nhà tuyển dụng sẽ xem trang tư nhân của bạn trước khi họ quyết định xem bạn có phù hợp làm việc ở tổ chức kinh doanh họ hay không? Đăng ảnh bản thân đang “phê pha” hoặc say xỉn không chỉ làm sờn lòng sếp bạn, mà còn làm cho qui định lưu ý tới, bạn nghĩ cảnh sát không bao giờ tham gia mạng phố hội ư?
Hình ảnh ăn chơi vô độ sẽ làm mọi người có cái nhìn không tốt về bạn, nhất là nhà tuyển dụng.

4. Quan niệm cá nhân về công việc
Giả dụ bạn ghét công tác của bản thân, bạn giống như rất nhiều đại chúng, nhưng nhớ là không bao giờ đăng những status tức giận và thù ghét công tác của mình lên mạng. Giả dụ sếp bạn, hoặc đồng nghiệp của bạn nhìn thấy, thì bạn nhân thức là nó chẳng hay ho gì, bạn lại có nguy cơ nghỉ việc.

5. Tiền của bạn
Trừ khi bạn đang muốn dụ cướp tới nhanh hơn. Đăng hình ảnh của tiền hoặc account nhà băng của chính mình lên mạng là không thông minh. Rộng rãi kẻ gian trá có thể tìm cách để cướp số tiền đó mà chỉ cần có gắn kết internet. Chưa nói đến phổ thông kẻ xấu “gato” sẽ mua bí quyết phá hoại nồi cơm của bạn.

6. Hình ảnh hổ ngươi của đồng đội
Cam kết là khiến cho việc này rất ai oán cười, nhưng sau đó cảm giác bạn nhận lại không thoải mái chút nào. Ngay thời điểm đăng hình ảnh bạn thân nhất của bản thân mình ngủ há miệng rộng và chảy nước dãi cũng chính là lúc bạn thấy tấm hình bản thân mình đang ngồi nhà tiêu.

hinh-anh-bogtin-3
Nhiều khi đăng hình ảnh hổ ngươi của đồng đội là bạn đang tự làm cho bản thân ngượng mặt đấy!
7. Thành quả không có đạt yêu cầu bạn dạng quyền
Khi bạn tạo ra công trình nghệ thuật và cảm thấy rất kiêu hãnh, bạn dạng năng đầu tiên của bạn là san sẻ nó với gần như quần chúng qua mạng thị trấn hội. Nhưng nhớ là phải có bí quyết đủ điều kiện phiên bản quyền tác phẩm đó thuộc về chính mình, giả dụ không sẽ có kẻ bỏ tên chính mình tham gia phần tác giả thay cho bạn, và bạn mất công trình tim óc của bản thân mình.

8. Hội thoại cá nhân
Không hề không có nguyên nhân mà người ta gửi inbox cho bạn thay vì đăng lên tường. Đăng những đoạn đối thoại tư nhân lên là một việc làm thiếu nghĩ suy và bất lịch sự. Thậm chí ví như người nào đó gửi cho bạn những thứ chả liên quan, hãy bỏ dở và xoá nó đi.

9. Quá đa dạng tin tức liên tục
Đại đa phần quần chúng sẽ cảm thấy mỏi mệt khi phải thấy status của bạn cập nhật liên tù tì, từ những khó khăn như chu kì bốn tuần này của bạn, hoặc là số lần bạn đi vệ sinh mỗi ngày vì món xoài xanh bạn ăn đêm qua. Hãy tha cho những người khác trên mạng thị trấn hội, đừng bắt họ phải chịu đựng những thông tin không quan trọng nữa.

10. Số điện thoại, địa chỉ hoặc số an sinh phường hội của bạn
Không nên đăng tải số điện thoại, liên hệ nhà hoặc số an sinh xã hội của bạn lên mạng thị trấn hội. VÌ yếu tố đó là quá dễ dãi cho dân chúng nắm hết mọi thông tin, hành tung của bạn và thậm chí có nguy cơ bị ăn cắp kiếm được dạng của bạn.


Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét