Nhà nhà đều xếp giày dép vào tủ như thế này bảo sao bạn nào cũng nhỏ liên hồi

Địa điểm tủ giày ở mỗi mái ấm lại khác nhau, có thể ở trong nhà hoặc bên ngoài. Dĩ nhiên đều có 1 điểm chung là để gần cửa ra tham gia. Tủ giày có ảnh hưởng rất lớn để phong thủy cửa ra vào của một ngôi nhà và kéo theo ảnh hưởng tới sức khỏe và vận may của các thành viên trong mái ấm.

Dưới đây là những nhân tố bạn cần nhân thức về tủ giày của bản thân:

1. Chiều cao lí tưởng của tủ giày là thấp hơn 1/3 phòng khách

Theo thuyết Thiên – Địa – Nhân trong phong thủy thì ngôi nhà được chia ra làm cho 3 phần: Trên đỉnh nhà là trời, giữa là người và sàn là đất.

Giày dép theo bạn đi mọi nơi nên bám phổ biến bụi đất mang tính thổ. Tủ giày nhà bạn không nên cao quá 1/3 phòng khách vì trong các chuyên gia phong thủy tin rằng nó sẽ chạm tham gia phần Nhân của ngôi nhà và ảnh hướng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong mái ấm.

Ví như đã lỡ đóng tủ giày cao quá, bạn nên đặt những đôi giày mới chưa đi lần nào lên giá trên cùng để hạn chế ô trọc.

2. Tủ giày có cửa và 5 tầng là chọn tiết kiệm

Tủ giày có cửa để che đi giày dép của bạn và giảm thiểu mùi của chúng bay ra ngoài tác động đến luồng khí lưu thông trong nhà. Trong phong thủy giày dép có năng lượng tiêu cực vì chúng có mùi không thoải mái chút nào. Một chiếc tủ giày có cánh sẽ giữ lại năng lượng xấu của giày dép.

Số 5 mang tính hỏa và cũng tức là Sinh trong vòng tuần hoàn Sinh – Lão – Bệnh – Tử - Sinh. Người xưa tin cuộc sống là một vòng tuần hoàn không có hoàn thành. Báo cáo này sẽ giúp kiềm năng lượng xấu phát ra trong khoảng tủ giày của bạn.

3. Không đặt đồ trang hoàng có tính linh thiêng lên tủ giày

Giả dụ đang có ý định đặt đồ trang trí là những con linh vật như kì lân lên đỉnh tủ giày thì bạn hãy bỏ ngay đi vì nó sẽ ảnh hưởng rất xấu lên phong thủy cả nhà bạn.

4. Không đặt tủ giày trong phòng ngủ

Tủ giày trong phòng ngủ sẽ làm hôn nhân không yên ấm.

Nhiều chị em vì nhân tiện mà đặt giá để giày trong phòng ngủ của bản thân. Đương nhiên bạn hoàn toàn không nên khiến cho điều này vì năng lượng xấu từ tủ giày sẽ ảnh hưởng đến phong thủy phòng ngủ của bạn, khiến cho hôn nhân không được yên ấm.

5. Cách thức xếp giày trong tủ

Những đôi giày cũ và bẩn nhất nên được đặt ở ngăn dưới cùng tủ giày.

Không hướng mũi giày ra ngoài vì sẽ gây tác động thụ động tới sức khỏe bạn.

Mũi giày phải quay tham gia trong, hạn chế khí xấu hướng trực tiếp tham gia bạn mỗi lúc bạn tạo dựng tủ giày ra. Vấn đề này đặc biệt cần thiết với những đôi giày có mũi nhọn vì chúng có hình tam giác tượng trưng cho tính hỏa. Ví như chúng hướng vào bạn quá nhiều sẽ làm cho sức khỏe của bạn bị giảm bớt.

6. Tủ giày luôn phải gọn gàng, sạch sẽ

Bạn nên nhiều lần để mắt tới tủ giày của chính mình. Thu dọn nó thường xuyên và đừng tiếc khi bỏ đi những đôi giày quá cũ rồi.


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét