Tin mới nhất vụ mẹ giam lỏng con gái: Tôi là bố, gặp con cũng chỉ được nhìn qua khe cửa

Sau khi sự việc mẹ giam cầm con trong nhà nhiều năm, không cho con đi học được đăng vận chuyển lên các công cụ thông tin dân chúng, đã có đa số quan điểm khác biệt trong khoảng phía chính quyền địa phương cho tới phía gia đình, thậm chí là các chuyên gia, luật sư cũng thông báo.

Tuy nhiên, một người cực kì cần thiết trong vụ việc này đó chính là chồng chị Trằn Thị Hồng N. (SN 1973) và là bố đẻ của cháu Võ Thu H. (SN 2005) chưa một lần thông báo, mặc dầu có không ít quan niệm cho rằng, đây là người bố vô tâm, vô trách nhiệm…

Để có tin tức đa chiều về sự việc, chúng tôi đã địa chỉ với anh Võ Quý H (sinh năm 1970, ở Định Công Hạ, thị xã Hoàng Mai, Thủ đô). Chia sẻ với chúng tôi, anh Hải cho nhân thức, một vài thông tin đưa vẫn chưa đúng mực, anh đa dạng lần tới thăm con gái, nhưng khi đến anh không được tiếp cận cũng như không được gặp con trực tiếp.

“Tôi cũng bất lực trước sự việc này. Mỗi lần đến gặp gỡ con, tôi đều phải nhìn qua khe cửa, cho con tiền hoặc đồ ăn đều bị N. trả lại vì cho rằng tôi đầu độc con”, anh H chia sẻ.

Mỗi lần anh Hải tới thăm con đều phải nhìn qua khe cửa này.

Theo anh H, anh và chị N. lấy nhau trong khoảng năm 2004, sau 3 năm sống cùng nhau đã xảy ra vài tranh chấp nên hai phi tần chồng ly hôn vào năm 2007. Chị N. được quyền nuôi con. Sau khi ly hôn được hơn 1 tuần, chị N. đã bán nhà và cùng con bỏ sang Linh Đàm sinh sống.

Trước nghi ngờ người bà xã cũ bị bệnh thần kinh, anh H cho nhân thức, trong khoảng trước và kể cả khoảng thời điểm chung sống cùng, anh không bao giờ thấy chị N. có tín hiệu của bệnh tâm thần, còn hiện tại thì anh không thể khẳng định được yếu tố gì.

“Đã phổ biến năm nay, mái ấm nhì bên nội, ngoại cùng chính quyền địa phương đều bất lực vì chẳng thể rỉ tai được với N. và xúc tiếp với cháu H. Tôi rất mong muốn chính quyền và các tổ chức công dụng có cách nào tách được con tôi ra khỏi mẹ, tôi sẽ đưa cháu về quê ở Nghệ An để cháu được ăn học như những đứa trẻ khác”, anh H san sẻ.

Liên quan tới điều này, ông Tạ Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND xã Hoàng Liệt cho biết, hiện chính quyền địa phương đang phối phù hợp với các ban ngành nghề đoàn thể để có phương thức “giải cứu” cháu bé xíu, cũng như đưa chị N. đi khám.

“Chúng tôi phổ quát lần khiến việc với bố đẻ của cháu H. và anh chị em trong gia đình chị N. Dĩ nhiên, công ty không thu được sự hợp tác của anh H và bạn bè trong gia đình. Chính bố đẻ cháu H. cũng không quan tâm đến cháu, bố cháu luôn lảng giảm thiểu mỗi khi chúng tôi yêu cầu anh hỗ trợ để cháu được tới trường”, ông Tạ Văn Hải cho biết. 

Trước đó, anh trai của chị N., ông Trần Quang đãng (SN 1959), ở khu đô thị Dương Nội, Im Nghĩa, (Hà Đông, Hà Nội) cho nhân thức, phương pháp đây 4-5 năm, khi biết N. không cho con đi học, mái ấm đã đến dạy dỗ nhưng không có tác dụng. Sau đó, chính quyền địa phương nhân thức chuyện đã mời mái ấm tới cùng thích hợp tác khuyên bảo chị N. cho con đi học nhưng chị không nghe, nói tự chăm nom con được.


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét