Top 20 nhà hàng lẩu nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Thủ đô

Những nhà hàng lẩu nướng ngon Hà Nội này được gần như quang khách sành ăn yêu thích bởi món ăn nhiều chủng loại, nguyên liệu tươi ngon và giá cả phải chăng. Xem ngay!


1. Chuỗi nhà hàng Chen

Vốn là cái tên thân thuộc với phổ quát đứa ở Thủ đô, Chen là nhà hàng chuyên về các món lẩu nướng Hà Nội theo phong cách Nhật hiện đại được bình chọn cao về chất lượng đồ ăn lẫn đẳng cấp kiến trúc.

Đến đây, người dùng sẽ thả sức ăn uống các món lẩu nướng Hà Nội không khói được phục vụ ngay tại bàn trong một không gian lịch sự, phong cách. Đội ngũ người nấu ăn được huấn luyện hết sức bài bản của nhà hàng sẽ chế biến ra những món ăn lạ mắt như: lẩu baba hầm rượu vang, tempura tôm, sushi trứng cá hồi,...với hương vị thơm ngon đúng điệu có thể làm hài lòng mọi thực khách.

Giá nhàng nhàng khi ăn lẩu nướng ngon Hà Nội tại đây là 270.000 – 300.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 1

Đồ nướng nhiều chủng loại, tươi ngon được tẩm ướp tuyệt hảo

>>> Đọc thêm để không bỏ lỡ giảm giá cực “nóng” của chuỗi nhà hàng Chen

2. Nhà hàng lẩu nướng ngon Hà Nội - Hot N Tasty – 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa

Nằm trên con đường Láng Hạ khá sôi động và dễ tìm, nhà hàng lẩu nướng ngon Thủ đô Hot N Tasty là địa chỉ yêu mến của phổ quát giới trẻ vì có giá tiền phải chăng mà chất lượng đồ ăn lại khá ngon.

Tại đây, có 5 loại nước lẩu cho bạn chọn với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt đều có cả, thêm tham gia đó, mỗi loại nước lẩu lại có hương vị đặc trưng rất thú vị nhờ cách riêng. Đồ nướng ở đây được ướp theo đúng phong cách Nhật với nguồn nguyên liệu tươi ngon trong khoảng giết cá đến rau củ nên sẽ giúp thực khách có được những hưởng thụ ẩm thực không dễ dàng quên.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 2

Bàn tiệc nướng không khói phồn thịnh soạn tại Hot N Tasty

>>> Đừng bỏ lỡ thời cơ tò mò các món ngon đúng điệu với khuyến mãi thú vị tại Hot N Tasty

3. Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – 2B Nguyễn Thị Thập, Huyện Cầu Giấy

Nếu muốn kiếm tìm một nhà hàng lẩu nướng ngon Hà Nội theo đẳng cấp Nhật quý phái để tiếp đãi công ty đối tác hay công ty tiệc mừng thì Sashimi BBQ Garden là ứng cử viên sáng giá. Được đầu cơ lớn trong khoảng công ty Lã Vọng, nhà hàng này hữu ích thế về quy mô sân vườn bên ngoài lẫn quy mô nhà hàng bên trong khá rộng để đón tiếp các đoàn khách lớn.

Không dừng tại đó, tới với Sashimi BBQ Garden, bạn sẽ ngỡ ngàng trước thiết kế kiến trúc thích mắt và sang trọng của nhà hàng cùng một thực đơn rất phong phú những món ăn ngon mang hương vị truyền thống của tổ quốc mặt trời mọc.

Giá tham khảo khi ăn lẩu nướng Hà Nội tại nhà hàng là 230.000 – 260.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 3

Nguyên liệu được tẩm ướp mặn mòi, thơm ngon

>>> Nhanh tay đặt bàn ngay tại Sashimi BBQ Garden để được nhận ưu đãi “khủng”

4. Nhà hàng Shiki BBQ – 8A Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm

Shiki BBQ là nhà hàng lẩu nướng ngon Thủ đô tiếp theo mà chúng tôi muốn trình bày đến bạn. Cũng có môi trường rộng rãi với 4 tầng lầu thì Shiki BBQ là liên hệ quen thuộc cho những bữa tiệc đông vui và là nơi thưởng thức các món ăn Nhật Bản đúng điệu.

Tới đây, bạn đừng bỏ qua món lẩu shiki đặc biệt của nhà hàng hay món khuông bò ướp sốt shiki, mực ướp sốt Teriyaki nướng đượm đà không dễ dàng quên.

Giá tham khảo khi ăn tại đây là 255.000 – 290.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 4

Chất liệu cho món lẩu Shiki trứ danh của nhà hàng

>>> Đừng bỏ lỡ thời cơ kiếm được giảm giá cực “nóng” chỉ có tại Shiki BBQ

5. Nhà hàng Habit BBQ – 1A Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Không có phổ quát nhà hàng đầu cơ cơ sở vật chất vật chất để đáp ứng cả yêu cầu vui chơi giải trí của khách hàng ngoài việc đi ăn và Habit BBQ là một trong số ít đó.

Tầng 2 và tầng 3 có cả chỗ vui chơi cho con nhỏ rất dễ dàng đối với những gia đình mang theo con nhỏ bé. Nếu như bạn yêu ca hát hay muốn giảm áp lực sau rộng rãi giờ làm cho việc thì phòng karaoke của nhà hàng chuẩn bị dịch vụ bạn. Nhờ các ưu điểm này mà Habit BBQ được khá phổ biến quang khách lựa chọn khi muốn tậu liên hệ ăn lẩu nướng ngon Thủ đô và đáp ứng được nhu cầu tiêu khiển của bạn dạng thân.

Giá làng nhàng khi ăn ở đây là 260.000 – 290.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 5

Nghệ thuật tẩm ướp bậc thầy

>>> Hãy tới ngay với Habit BBQ để ăn thỏa thích và nhận khuyến mại “khủng” nhé

6. Nhà hàng Seoul BBQ – 26 Nguyễn Trường Tộ, Thị xã Ba Đình

Những tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc không nên bỏ qua nhà hàng Seoul BBQ trong địa chỉ ăn ngon của bản thân. Tại đây, bạn sẽ thả phanh chọn lựa các món lẩu nướng Hà Nội chuẩn vị Hàn Quốc do đích thân đầu bếp người Hàn xây đắp nên thực đơn. Trong khi, bạn còn có thể ăn uống các món ăn đặc trưng khác của xứ kim chi như: cơm trộn làm thịt bò, canh kim chi tào phớ non, topokki,...

Giá tìm hiểu khi ăn tại Seoul BBQ là 150.000 – 175.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 6

Hàu nướng mỡ hành - một trong các món ăn đặc sắc tại đây

>>> Đặt bàn ngay tại nhà hàng Seoul BBQ để được ăn ngon và nhận giảm giá hết cỡ

7. Nhà hàng Moon BBQ – Số 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Huyện Cầu Giấy

Moon BBQ có không gian vô cùng yên ấm lại có phần khá thơ mộng, sẽ là liên hệ hứa hò lý tưởng cho nhiều cặp đôi. Đây là nhà hàng chuyên về các món lẩu, nướng kiểu Nhật tuy mới mở được một vài năm nhưng đã thú vị không ít nửa kia ẩm thực của Hà Nội mua tới. Hàng ngũ viên chức của nhà hàng rất hiện đại và quan tâm sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon khó quên tại đây.

Giá tham khảo khi ăn tại Moon BBQ là 170.000 – 200.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 7

Thực phẩm tươi ngon, bắt mắt dù chỉ ở bước sơ giễu cợt

>>> Đặt bàn ngay tuần này trước khi chương trình giảm giá của Moon BBQ hoàn thành

8. Nhà hàng Chiaki BBQ – 75 Đại Cồ Việt, Huyện Nhị Bà Trưng

Có cái tên rất xinh đẹp, nhà hàng Chiaki cũng là điểm tới được phổ quát thực khách mến mộ các món ăn của xứ sở hoa anh đào chọn lựa. Đến đây, bạn đừng quên gọi cho bản thân món thăn bò cuộn phomai nướng hay nồi lẩu miso, lẩu shabu rất dị để thấy được tài nghệ của người nấu ăn nhà hàng. Mỗi món ăn ở đây đều được trưng bày khá thích mắt và bảo đảm còn nóng hổi khi mang lên.

Giá làng nhàng cho mỗi suất ăn lẩu nướng Thủ đô tại nhà hàng Chiaki là khoảng 190.000 – 210.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 8

Những hương vị đặc trưng khiến Chiaki chẳng thể lẫn vào đâu được

>>> Click ngay để biết được chương trình khuyến mại mới nhất tại nhà hàng Chiaki

9. Nhà hàng Sochu – Số 16 ngõ 59 Láng Hạ, Thị xã Ba Đình

Tới ăn tại nhà hàng Sochu, bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang ngồi trong một nhà hàng Hàn thực thụ trên đất Hàn Quốc bởi cách bài trí ở đây, trong khoảng kiểu bàn ghế đã mang đậm đẳng cấp của người Hàn.

Tuy nhiên còn phải kể đến menu hồ hết món ăn Hàn Quốc của nhà hàng như: salad rong biển trứng cua, gimbap cá hồi, ba chỉ heo nướng cay, làm thịt gà xiên nướng sốt dầu mè,...và nếu như là “fan” của món lẩu thì bạn đừng quên gọi một nồi lẩu kim chi chua cay vừa ăn vừa xuýt thoa.

Giá xem thêm cho bạn là 260.000 – 290.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 9

Ba chỉ cuộn phomai nướng tiến thưởng rụm

>>> Đặt bàn ngay tại nhà hàng Sochu ăn thả ga với giá cực phải chăng

10. Nhà hàng BBQ Garden – 163 Phường Huế, Huyện Hai Bà Trưng

Ví như là người thích các món hải sản thì BBQ Garden là địa chỉ uy tín dành cho bạn đấy. Nhà hàng này có cả bể nuôi hải sản nên bạn sẽ được ăn uống những con tôm, cua, cá,...còn sống trước khi được đem đi đóng hộp chứ không sợ phải ăn đồ đông lạnh như những nơi khác.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi quây quần cùng người thân, bạn bè bên bàn lẩu, nướng không khói trong môi trường yên ấm của nhà hàng BBQ Garden và vừa nói chuyện, vừa thưởng thức các món ngon nhỉ?

Giá nhàng nhàng khi ăn tại đây là 200.000 – 230.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 10

Bàn tiệc giàu sang nhiều chủng loại tại BBQ Garden

>>> Xem ngay giảm giá cực “nóng” bỏ ra cho khách hàng của nhà hàng BBQ Garden

11. Nhà hàng Đệ Nhất Nướng – 104 Yết Kiêu, Thị xã Hai Bà Trưng

Tại nhà hàng lẩu nướng Hà Nội - Đệ Nhất Nướng, bạn sẽ được ngồi ăn bên những chiếc bàn thấp cùng ghế bệt có lưng dựa đúng kiểu Hàn Quốc, sẽ khá là hấp dẫn đấy.

Không chỉ có vậy, điều làm cho nên tiếng tăm của Đệ Nhất Nướng chính là những món ăn tại đây được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo giữ đúng hương vị thiên nhiên và hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm song song tạo cảm giác ngon miệng cho thực khách.

Bạn hãy ghé lại đây nếu như có cơ hội để tự bản thân mình cảm kiếm được nhé! Giá tìm hiểu là 250.000 – 280.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 111

Dẻ khuông nướng lôi cuốn

>>> Xem thêm các món ăn lôi cuốn tại Đệ Nhất Nướng và kiếm được ngay khuyến mại không thể bỏ dở

12. Chuỗi nhà hàng Sing BBQ

Thêm một địa chỉ ăn lẩu nướng Hà Nội chất lượng khác dành cho bạn đó là chuỗi nhà hàng Sing BBQ. Môi trường nhà hàng Sing chi nhánh Giảng Võ được thiết kế lạ mắt và đầy sức sống với những bức tranh màu về phường thị trấn vietnam được treo khá đa dạng trên tường. Sing Vincom thì hữu dụng thế mặt bằng rộng rãi với sức chứa hơn 100 khách khứa một lúc.

Thực đơn của nhà hàng Sing khá phong lưu các món lẩu nướng ngon Thủ đô mà nổi bật là món lẩu bò Singapore trứ danh hay bạch tuộc nướng sốt Sing, ba chỉ bò sốt Gabi,...

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 12

Các món ăn được tẩm ướp rất chú ý

>>> Đừng bỏ lỡ thời cơ ăn ngon với giá cực thu hút tại gia hàng Sing – Giảng Võ

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội ăn ngon với giá cực thu hút tại nhà hàng Sing - Vincom Long Biên

13. Nhà hàng Chipa Chipa BBQ – 535 Kim Mã, Thị xã Ba Đình

Chipa Chipa vốn đã có tiếng từ lâu trong số các nhà hàng kiểu Nhật tại Thủ đô. Với lối bài trí sang trong và hiện đại, Chipa Chipa đã đón tiếp khá phổ quát đoàn khách từ các công ty hay các mái ấm đến ăn uống các món ăn ngon tại đây. Những nguyên liệu nướng tại nhà hàng đều được tẩm ướp bằng loại gia vị và nước sốt khác biệt nên có hương vị thơm ngon rất riêng.

Giá tìm hiểu cho bạn đến ăn tại Chipa Chipa là 220.000 – 250.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 13

Giết thịt nướng được tẩm ướp rất khéo tại Chipa Chipa BBQ

>>> Đặt bàn ngay tuần này để ăn uống các món ngon tuyệt với giá phải chăng tại Chipa Chipa BBQ

14. Nhà hàng Mishagi – 97 Lò Đúc, Huyện Hai Bà Trưng

Mishagi gây tuyệt vời với thực khách lần đầu đặt chân tới bởi kiến trúc sang trọng, thấm đẫm tinh hoa văn hóa Nhật Phiên bản với các bức ảnh tường kiểu Nhật vô cùng thích mắt.

Menu của nhà hàng cốt yếu là các món lẩu nướng cùng các món ăn truyền thống của nước nhà mặt trời mọc như: sushi, maki, shasimi, trứng hấp kiểu Nhật,...và không những thế còn có các món ăn Âu khác được các đầu bếp giỏi của nhà hàng đóng hộp.

Giá nhàng nhàng khi bạn ăn tại đây là khoảng 210.000 – 235.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 14

Chất liệu tươi ngon được nhập khẩu trong khoảng phổ quát nước nhà trên trái đất

>>> Đặt bàn trước tại nhà hàng Mishagi ngay hôm nay để thừa hưởng giảm giá trực tiếp tham gia hóa đơn

15. Nhà hàng Tokyo Yakiniku – Tầng 5 Vincom 191 Bà Triệu, Huyện Hai Bà Trưng

Nhà hàng lẩu nướng Hà Nội - Tokyo Yakiniku là nơi dừng chân của đa số người khi đến bán buôn tại TTTM Vincom và sau đó muốn ăn uống một bữa trưa hay bữa tối thật thịnh biên soạn. Nguyên liệu lẩu, nướng của nhà hàng đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất để giữ được hương vị tươi ngon cũng như đảm bảo sức khỏe cho thực khách khi thưởng thức.

Giá tham khảo khi bạn đến ăn tại Tokyo Yakiniku là khoảng 300.000 – 320.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 15

Thịt nướng tiêu chuẩn của nhà hàng

>>> Đọc thêm các món ăn hấp dẫn tại Tokyo Yakiniku và kiếm được ngay khuyến mại không thể bỏ qua

16. Nhà hàng Suchef BBQ – 77A Hai Bà Trưng, Huyện Hoàn Kiếm

Diện tích mặt bằng tuy hơi nhỏ bé nhưng các món nướng phong cách Nhật của nhà hàng lẩu nướng ngon Thủ đô - Suchef BBQ thì ngon miễn bàn và bảo đảm bạn sẽ muốn ăn tới no thì thôi. Mỗi món ăn ở đây đều được các người nấu ăn đặt toàn cục niềm mê say với ẩm thực Nhật tham gia để phát triển những vật phẩm hoàn hảo nhất.

Giá làng nhàng khi ăn tại Suchef BBQ cũng rất phải chăng, chỉ từ 200.000 – 220.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 16

Sườn heo to phiên bản lôi cuốn

>>> Đặt chỗ ngay hôm nay để được ăn thả ga với giá cực “yêu thương” tại Suchef BBQ

17. Uni BBQ 93 Đội Cấn, Quận Ba Đình

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn teen, nhà hàng lẩu nướng Hà Nội - Uni BBQ Đội Cấn kiến tạo sẵn khá phổ thông set nướng và combo lẩu nướng nhiều chủng loại. Chỉ trên dưới 125.000 VNĐ/người, bạn có thể thỏa sức mày mò ẩm thực nơi đây, trong khoảng các set Hanoi, set Seoul, set Tokyo, set Hongkong, Bangkok cho đến đa số combo khác.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 17

Menu nhiều chủng loại, giàu có vô cùng thú vị

>>> Đặt bàn liền tay, nhận ngay khuyến mãi lớn

18. Nhà hàng TBQ – 279 Nguyễn Hoàng, Huyện Nam Trong khoảng Liêm

TBQ có không gian kiến trúc khá tiến bộ, lạc quan và tới với nhà hàng, bạn sẽ được thỏa sức ăn các món nướng hay lẩu với chất liệu căn bản là hải sản tươi trong khoảng Quảng Ninh và một vài tỉnh giấc phụ cận Hà Nội.

Đồ ăn ở đây vừa tươi, ngon mà có giá tiền cạnh tranh hơn so với phổ thông nhà hàng khác nên được đa dạng giới trẻ ưa chuộng. Viên chức dịch vụ của nhà hàng cũng rất thân mật và ân cần.

Giá tham khảo cho bạn khi tới ăn tại TBQ là khoảng 160.000 – 190.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 18

Hải sản ngập bàn, tha hồ cho bạn chọn nhé

>>> Xem thêm để không bỏ lỡ khuyến mại cực “hot” của nhà hàng TBQ

19. Korean BBQ - 275 Đội Cấn, Huyện Ba Đình

Cách thú vị và níu chân khách hàng của nhà hàng nằm ở nước sốt - loại nước được sử dụng để tẩm ướp thịt tươi trước khi mang nướng. Sốt tẩm ướp được đóng chai theo công thức bí truyền đặc biệt cho các món ăn mang nhãn hàng Korean BBQ Đội Cấn, và chỉ dùng các loại gia vị được làm trong khoảng những nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, tốt cho sức khỏe của người thưởng thức.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 19

Hương vị vô cùng thơm ngon, kích thích vị giác

>>> Click ngay đặt bàn tại đây để chiếm được những khuyến mãi siêu khủng

20. Nhà hàng Osaka BBQ – Số 20 Tuyến phố số 9, TTTM Times City, 458 Minh Khai, huyện Hai Bà Trưng

Với chất lượng chất liệu tươi ngon, những thớ giết thịt tươi hồng đào được gia giảm vừa phải giữ lại độ tươi và hương vị thiên nhiên nhất. Khi được nướng trên bếp than hồng sẽ mang đến cho tân khách hương vị ngon đặc biệt. Chỉ có những ai thưởng thức rồi mới đích thực nắm bắt tại sao món Nhật lại có sức lôi cuốn đến thế.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 20

Nguyên liệu được chọn lựa và tẩm ướp chu đáo

>>> Nhanh tay đặt cọc để nhận được giảm giá bất ngờ, khuyến mãi liền tay

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét