Tuổi thanh xuân 2: Kang Tae Oh ngơ ngẩn chạm chán Nhã Phương tại Hàn trong cảnh không chỉnh tề

Bộ phim Tuổi thanh xuân 2 ngày càng thu hút hơn khi mối quan hệ giữa các nhân vật ngày một được đẩy lên cao trào. Mở đầu tập 15, khi  Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) ở cạnh nhau trong căn phòng tối thì Phong (Mạnh Trường) hình thành. Anh đã rất lúng túng khi biết Linh đang bị kìm hãm trong đó. Đúng lúc này, Cynthia (Jung Hae Na) cũng mua đến. Vậy là, phút giây Linh - Junsu bước ra trong khoảng căn phòng tối đã làm cho Phong và Cynthia không khỏi nghi hoặc. Cả 4 người chỉ biết tĩnh mịch nhìn nhau.

Những tưởng khi gặp mặt tình huống này, Cynthia sẽ nổi điên lên. Nhưng trước mặt đại chúng, cô nàng lại tỏ ra khá điềm nhiên, thậm chí còn thành lập lời mời Phong và Linh về căn hộ của mình để dùng bữa. Trên bàn ăn, Cynthia tiếp diễn chơi trò tình cảm với Junsu để khiến Linh đau lòng. Nhìn cảnh tượng Cynthia gắp đồ ăn cho Junsu, Linh đã không khỏi động lòng mà nhớ đến những kỷ niệm trước đây. Chưa dừng lại ở đó, Cynthia còn hỏi tại sao một người đáng yêu như Linh mà tới giờ này vẫn chưa kết hôn, và cố ý gán ghép Linh với Phong khiến cô cực kì khó tính.

Dù Linh tỏ ra không vui nhưng ngồi bên cạnh cô, Phong lại tỏ ra khá yêu thích. Nhưng dù Phong có biểu thị như thế nào thì Linh vẫn khiến cho ngơ. Chính cho nên để chinh phục người đẹp, chàng giám đốc đã cất công khám phá thị hiếu của Linh duyệt bạn cô. Để tăng doanh thu cho khu nghỉ dưỡng, Phong đã lên kết hoạch phù hợp tác với hãng hàng không tại Hàn Quốc, chính vì thế anh cần sự giúp đỡ của Linh vì cô đã từng có thời gian đi du học tại Hàn Quốc.

Sau khi bàn bạc, cả nhị đã quyết định sẽ cùng nhau sang Hàn Quốc để thảo luận. Phong đang phấn chấn trong bụng vì chẳng bao lâu nữa anh sẽ cơ hội để thân cận Linh hơn. Nhưng người tính không bằng trời tính, đúng ngày phát xuất thì chuyện bất thần xảy ra làm Phong không thể đồng hành Linh. Vì chuyện liên quan đến khu nghỉ ngơi đề xuất Phong phải ở lại nên đành ngậm ngùi bỏ dở cơ hội này.

Và như một trò đùa của cuộc sống, những người thực thụ thuộc về nhau thì dù có bao nhiêu gián đoạn, số phận cũng sẽ mua phương pháp đưa họ quay về với nhau. Junsu vì muốn nhập cuộc trưng bày vật phẩm tranh của một họa sĩ mà anh hâm mộ, nên đã quyết định quay về Hàn Quốc. Còn Linh, khi một mình đặt chân đến giang sơn đầy kỷ niệm này, cô đã đến thăm lại nhà Junsu - nơi bản thân mình từng trọ học khi xưa. Tại đây cô đã gặp gỡ Junsu. Hi vọng cơ hội sẽ giúp Junsu nhớ lại những ký ức đã mất.

Tập 16 của Tuổi thanh xuân 2 sẽ lên sóng tham gia lúc 21g10 thứ 4 tuần sau trên kênh VTV3.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét