Ai bảo chỉ khiến cho sạch sẽ miệng, còn có đến 20 công dụng nữa của kem đánh răng mà bạn chưa nhân thức hết

Ngoài chức năng khiến cho sạch sẽ khoang miệng, kem đánh răng còn có chức năng "thần kỳ" trong việc làm sạch phổ thông trang bị trong nhà mà chưa chắc bạn đã biết hết. 

1. Làm cho sáng đồ bạc

Chiếc vòng tay, vòng cổ hay trang sức bằng bạc của bạn bị xỉn màu nhưng bạn không chứng nhận về kinh tế để mua những vật phẩm khiến cho sáng bạc chuyên dụng? Đừng lo sợ vì kem đánh răng có thể giúp trang sức bạn của bạn sáng bóng.

Hãy lấy một lượng nhỏ kem tấn công răng lên chiếc bàn chải cũ, sau đó chà xát nhẹ nhàng quanh co khu vực bị xỉn, sau một vài giây, mọi thứ sẽ trở nên sáng loáng và bạn chỉ cần rửa lại với nước tinh khiết. 

2. Khiến cho sáng dụng cụ chiếu sáng ô tô

Số đông bạn cần là một tuýp kem đánh răng, khăn mềm và nước. Bôi một tí kem tiến công răng lên khăn mềm hoặc miếng bọt biển và sử dụng nó để chà lau đèn chiếu sẽ giúp loại trừ mọi loại bụi bẩn và sáng bóng nhờ kỹ năng mài mòn của kem đánh răng.

Một lưu ý gầy là khi lau bạn cần nhẹ nhàng tránh để xước đèn chiếu.

3. Giải quyết đĩa CD bị xước

Ví như bạn không biết giải quyết thế nào với những vết xước trên đĩa DCD hoặc VCD mến mộ của mình, hãy sử dụng ngay kem đánh răng hiện có và khắc phục những vết xước khó ưa. Bóp 1 chút kem tiến công răng lên vết xước, rồi dùng tay hoặc giẻ mềm lau nhẹ, bạn sẽ thấy điều diệu kì xảy ra.

4. Khử mùi khó tính trên bàn tay

Chức năng chính của kem đánh răng chính là khử các vết mảng bám trên răng và giúp khử mùi hôi miệng. Chính vì thế mà kem tiến công răng cũng có thể khử mùi hôi trên tay bạn.

Sau khi khiến cho bếp, những thực phẩm có mùi tanh như cá, tôm,…hoặc mùi hôi của hành, tỏi,…còn vương trên tay bạn, thay vì sử dụng xà bông, bơm ra tay chút kem tiến công răng, lượng chỉ bằng hạt đậu, chà xát và rửa sạch sẽ. Mùi hôi, tanh bặt tăm, chỉ còn lại hương thơm the mát nhẹ nhàng.  

5. Khiến sạch móng tay

Kem tấn công răng chứa chất tẩy an toàn và kháng khuẩn sẽ làm móng tay bạn có mùi tươi mát và thải trừ các mảng sơn móng. Bôi kem lên các đầu ngón tay rồi sử dụng bàn chải chà nhẹ. Rửa sạch dưới vòi và rất nhiều những vết ố bẩn hay màu sơn còn sót lại sẽ mất tích.

6. Tẩy vết bẩn trên giày

Bạn có một vài giày sport trắng nhưng vô tình bị vướng bẩn mà giặt mãi không sạch sẽ? Dùng kem tấn công răng để khiến sạch giày dép sẽ làm chúng vừa tinh khiết, lại có mùi tươi mát. 

Bôi kem tiến công răng trực tiếp lên giày, sau đó dùng bàn chải chà và lau tinh khiết. Đối với những đôi giày để chạy sport thì công dụng này của kem tấn công răng vô cùng có lợi đấy nhé!

7. Làm cho tinh khiết màn hình smartphone

Nghe có vẻ hơi vô lý nhưng sự thực là kem đánh răng có thể làm cho tinh khiết và bảo kê màn hình laptop của bạn khỏi những vết bẩn, xước, hay vết vân tay.

Sử dụng kem đánh răng lau nhẹ để màn hình trở nên sáng nhoáng, làm cho chiếc điện thoại thông minh trông chẳng khác gì lúc vừa “đập hộp” cơ mà còn bền, không dễ dàng xước hơn.

8. Khiến sạch sẽ bề mặt bàn là

Cũng như bí quyết vệ sinh đồ bạc hay những đồ sử dụng bằng inox,, mặt bàn là cũng có thể được khiến tinh khiết bằng kem tấn công răng. Bạn có thể bơm kem trực tiếp lên mặt bàn là rồi dùng khăn chà nhẹ theo vòng tròn, sau cuối sử dụng khăn ẩm lau sạch.

9. Trị mụn

Trong kem đánh răng có chất khử nước trong mụn và kết nạp dầu, vì vậy kem đánh răng cực kì tốt cho những cô nàng da dầu và mụn đấy nhé! Việc bạn chỉ cần khiến đó là chọn lựa loại kem đánh răng không gel, không chất làm trắng bôi lên phần da có mụn, sau đó để qua đêm rồi rửa lại bằng nước sạch. 

10. Trị vết bỏng

Nếu như rủi ro bạn bị bỏng nhẹ mà không có thuốc bỏng ngay kế bên, bạn có thể dùng ngay kem đánh răng trong trường phù hợp khẩn cấp này. Bạn có thể trợ thì thời bôi kem tiến công răng lên vùng da bị bỏng nhẹ, kem tấn công răng sẽ khiến cho dịu vết thương và ngăn cho vết bỏng không bị đổ vỡ ra.

11. Khiến cho sạch đồ sứ

Sử dụng kem tiến công răng làm cho sạch đồ sứ sẽ bình yên và dành dụm hơn những chất khiến cho sạch sẽ khác (phần lớn đồ sứ được sử dụng để đựng trái cây, nước uống). Không những thế, đồ sứ sẽ có mùi hương dễ chịu và tươi mát.

12. Tẩy vết bẩn trên quần áo

Chiếc sơ mi trắng có nguy cơ đi thẳng ra cỗ áo rác khi bạn trót để rớt nước tương, nước chè hay thậm chí là son môi lên áo!

Hãy với tốc độ cao thay bôi chút kem tiến công răng lên vết bẩn, đợi một vài phút, rồi sử dụng bàn chải cũ lông mềm hoặc miếng xốp chà nhẹ (hạn chế thẳng cánh hoặc sử dụng các thiết bị khô, cứng làm mặt vải bị xơ sợi) và để trong khoảng 24h, sau đó đem đi giặt. 

13. Dán poster thay cho keo dính

Bạn hãy thoa một lượng ốm kem tấn công răng tham gia bốn góc mặt trái của tấm poster rồi dán nó lên tường. Lúc không cần bạn có thể dễ dàng bóc nó xuống mà không khiến tróc lớp sơn của bức tường. Thật là kỳ diệu đúng không nào?

14. Loại bỏ vết xước trên xe hoặc trên đồ da

Chỉ cần bóp một tẹo kem tấn công răng tham gia một miếng vải mềm hoặc bọt biển và chà nó tham gia bất kỳ vết trầy xước nào trên xe của bạn, bạn sẽ thấy chiếc xe của mình trở nên sáng bóng.

Bạn chỉ cần kẹ một tí kem tiến công răng vào khu vực trầy xước, dùng một miếng vải mềm chà xát lại. Sau đó, khiến sạch sẽ bằng một miếng vải mềm ẩm. Đồ da sẽ lại như mới.

15. Làm cho sạch sẽ bình đựng nước nóng

Bình nước nóng sẽ trở nên sáng bóng và thơm sạch, vô trùng nếu bạn nhân thức chức năng này của kem đánh răng. Khi thấy bình đưng nước nóng của bản thân có mùi, bạn hãy đổ đầy nước nóng tham gia bình, sau đó bóp kem tiến công răng tham gia, đậy nắp và lắc kỹ.

16. Tẩy vết bẩn, ố trên thảm

Ví như chiếc thảm trải nhà bạn bị vướng bẩn hoặc có vết ố, hãy sử dụng ngay kem tấn công răng và khăn mềm lau, bạn sẽ thấy vết bẩn mất tích sau vài phút.

17. Làm tinh khiết vòi nước và đồ inox

Kem tiến công răng có tính năng khiến sạch sẽ các thiết bị bằng inox trong nhà tắm của bạn, khác lạ là vòi nước. Thi thoảng lại lau bằng khăn ẩm có chút kem tiến công răng sẽ bảo đảm cho vòi độ sạch và sáng như gương thế này.

18. Làm trắng sạch sẽ phím bầy

Sau một thời điểm dùng, các phím bè phái trở nên cũ kỹ vàng ố, hãy làm mới chúng bằng kem tấn công răng và bàn chải đánh răng, sau đó lau tinh khiết với một khăn mềm ẩm. Tuy nhiên, với các bằng hữu piano hiện đại, bàn phím thường phủ nhựa thay vì ngà voi thật, kem đánh răng vẫn có tính năng chăm chút gần giống.

19. Giải quyết kính bơi bị mờ

Kính bơi sử dụng lâu ngày sẽ bị mờ mắt kính. Hãy bôi một lớp kem tấn công răng mỏng phía trong mắt kính, để khoảng 30s, sau đó rửa sạch sẽ với nước lạnh. Sau đó bạn sẽ có cảm giác như có thể nhìn thấu được cả đáy bể bơi.

20. Tẩy vết nước ố trên bàn

Chỉ một chút kem đánh răng là có thể loại bỏ các vết nước ố cứng đầu trên chiếc bàn gỗ hoặc bàn kính của bạn.

Theo Ngọc Quỳnh (Tổng hợp) (Tìm hiểu)

Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét