Có mẹ nào đã thử cho chồng uống cao trăn chưa ?

Mình thì cũng đã từng tậu cho bố sử dụng, bố bản thân ngoài 60 rồi, mẹ hơn bố một tuổi, bố mình rất nhân thức cách chú tâm bạn dạng thân, trong nhà ngâm đủ thứ rượu bổ dương: cao hỏ cốt, rượu ba kích, rượu hải mã,.. nên về chuyện ấy ông khỏe lắm, còn mẹ thì tuổi cao không đáp ứng nổi, biết trước giờ bố có đi giải quyết ở ngoài nhưng nhị năm nay thì bố bản thân mình dính hẳn một cô tuổi xanh chắc chỉ hơn em một số ba tuổi, chết mê man với cô này, bản thân mình tìm hiểu rồi cũng bảo mẹ cho bố dùng cao trăn để hãm chuyện ấy của tuổi hồi xuân, bản thân mình cũng mua ở ngoài này và theo công bố của mẹ bản thân thì thấy hiệu quả như người ta bảo đó. Chứ không có lửa thì làm sao có khói hả b? tin báo cũng đưa lên đầy rẫy mà, thực tế là chính mình cũng thấy tính năng của cao trăn đối với mái nhà mình thế là cũng hữu dụng, bố chính mình nay không còn hay tương hỗ với cô kia nữa nên bản thân mình nghĩ cũng chẳng có gì là sai lạc khi sử dụng cao trăn để hãm chuyện này cho bố bản thân cả


Tham khảo thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét