10 món ăn tuyệt đối giảm thiểu sử dụng khi đi phi cơ - nhẹ thì bị nói vô duyên, nặng thì mang "họa"

Chắc hẳn, bạn chẳng hề mong muốn phải đối mặt với những khó khăn về tiêu hóa khi có một chuyến bay dài. Việc đó hoàn toàn có thể giữ vững được nếu như bạn xem xét bỏ qua những thực phẩm dưới đây trước khi lên tàu bay.

3gjwaPq1

1. Táo

Táo có vẻ là một loại quà bánh lành mạnh nhưng lại không thích hợp để ăn uống khi bạn sắp có một chuyến đi bằng tàu bay. Đây là loại ăn uống dễ gây chướng bụng, đầy hơi.

Các triệu chứng này sẽ rất khó tính khi bạn đang ở trong môi trường phi cơ. Giả dụ chẳng may không kiềm được mà "xì hơi" thì không biết phải giấu mặt đi đâu.

2. Đồ ăn mặn

Ăn quá mặn không tốt cho sức khoẻ của bạn, nhất là những thực phẩm chứa phổ quát muối có thể làm áp huyết tăng lên khi đi tàu bay và giữ nước cơ thể.

3. Đồ rán hoặc đồ ăn nhanh

Việc tiêu hóa của bạn sẽ trở thành gian truân hơn rất nhiều ở độ cao 1000m. Thêm tham gia đó bạn còn phải đối mặt với những rắc rối của chuỗi hệ thống tiêu hóa để giải quyết chất béo bão hòa từ đồ cừu hoặc trái cây với tốc độ cao. Yếu tố đó dễ dàng dẫn đến chứng ợ hot hoặc đau bụng. Các nhà kỹ thuật cũng chứng minh rằng ăn chất béo bão hòa có thể làm máu khó lưu thông, tăng nguy cơ bệnh huyết khối tĩnh mạch sâu.


4. Đồ có cồn

Bia, rượu vodka có thể giúp bạn có xúc cảm tốt hơn khi đi phi cơ. Dĩ nhiên những loại đồ uống có cồn này lại có kỹ năng khử nước.

Hình như đó không khí chúng ta thở trong phi cơ không có độ ẩm, yếu tố này làm bạn càng dễ bị mất nước, khiến tăng cảm giác khô và khó chịu. Trước khi uống hãy nhớ rằng rượu bia có tác động không tốt tới thân thể bạn khi ở trên cao.

wanderlusttips-first-class-emirates-18

5. Rau cải

Sau khi cất cánh, áp suất không khí trong cabin giảm, làm không khí giãn ra 30%. Điều này có thể gây ra tình trạng không khí bị nuốt tham gia trong bụng và ruột non co giãn, tạo cảm giác khó chịu. Hãy giảm thiểu ảnh hưởng đó bằng cách thức tránh xa các loại súp lơ xanh, bông cải xanh và rau họ cải để tránh bị đầy hơi.

6. Đồ uống có ga

Soda hay đồ có ga cũng có thể là xuất xứ chính khiến bạn đầy bụng. Hãy thử nghĩ đến hình ảnh các bong bóng nhỏ nhắn bạn đang nuốt vào bụng, đi tham gia dạ dày sau đó mau lẹ mở mang khi có đổi mới áp suất không khí. Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy chẳng hề dễ chịu một tí nào!

7. Kẹo và kẹo cao su không các con phố

Vật phẩm không tuyến đường tốt cho người ăn kiêng và bệnh nhân tiểu tuyến đường, nhưng chúng thường chứa chất làm cho ngọt nhân tạo. Không may mắn là thân thể loài người chưa thể xử lý tốt các loại tuyến phố tổng thích hợp này, chúng có thể gây ra đầy hơi, thậm chí dẫn tới các điều về ruột, có thể khiến đa số thời gian đi tàu bay của bạn là ngồi trong nhà vệ sinh ở độ cao hơn 1000m. Cho nên hãy rà soát khi tìm các loại kẹo hoặc kẹo cao su không tuyến đường, xem chúng có cảnh báo về tác dụng phụ khó chịu hay không trước khi ăn trên máy bay.

8. Các loại đậu

Rộng rãi loại đậu có chứa các loại đường tinh vi khó tiêu, có thể dẫn đến đầy hơi trên máy bay. Giả dụ không thể sống thiếu được món đậu, bạn có thể ngâm chúng qua đêm để sa thải vấn đề về đường.

9. Tỏi

Tỏi ngon và tốt nhưng chúng để lại mùi khó chịu và không dễ dàng sa thải trong hơi thở của bạn. Chúng có chứa các thích hợp chất sulfuric được tiếp thu tham gia máu và phổi. Bởi vậy, ngay cả khi đã đánh răng, chúng ta vẫn thở ra mùi tỏi. Thậm chí chúng còn rỉ ra từ lỗ chân lông khiến không chỉ người khác mà phiên bản thân bạn cũng cảm thấy khó chịu.

1443917502-benh-phu-khoa-3

10. Các loại nước dịch vụ trên máy bay: nước, đá, cà phê, trà

Việc uống nước trong khi bay khá cần thiết, nhưng tốt nhất bạn nên uống nước bản thân mang theo thay vì các loại thức uống không tính tiền được hãng hàng không cung ứng. Smartertravel liệt kê một xét nghiệm được thi hành vừa mới đây cho thấy rằng, bể chứa nước trên phi cơ không đạt tiêu chuẩn, chứa vi khuẩn như E.coli. Bên cạnh đó cà phê và trà được pha trong khoảng nước trong bể này, lại thường không được làm hot đủ để giết thịt vi trùng. Cho nên tốt nhất hãy dùng nước của bạn để bảo đảm vệ sinh.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét