Trồng những loại cây phong thủy này, gia chủ sẽ phát tài nhanh lẹ

Việc trồng cây cối trong vườn hoặc đặt chậu cây cảnh trong nhà không những giúp lọc bỏ các chất độc hại trong không khí mà còn giúp trung hòa năng lượng bị động, cải thiện dòng chảy năng lượng hăng hái cho chủ nhân. Trong khoảng đó, công việc làm ăn trở nên thuận lợi, gia chủ phát tài.

Bên cạnh, thải trừ những năng lượng thụ động xung quanh ngôi nhà là một bước cần thiết để lấy lại người khỏe và êm ấm cho cả mái nhà.

Vì thế, hãy trồng những loại cây sau đây để xúc tiến năng lượng tích cực có ích cho bạn và những người bao quanh nhé:

1. Lan Ý (Huệ hòa bình)

Lan Ý được cho là loài cây giúp cung ứng một năng lượng hăng hái đem lại khởi sắc về tâm linh, ý thức và thể chất. Nó cải thiện dòng chảy của năng lượng trong nhà bằng cách thanh lọc không khí và trung hòa khí bất lợi trong nhà.

Cây này mọc tốt trong không gian bóng mờ hoặc tối, chẳng hạn như một văn phòng hoặc ở một góc. Đặt chúng trong phòng ngủ sẽ thúc đẩy một cảm giác thanh bình và giấc ngủ yên tĩnh.

2. Hoa nhài

Hoa nhài lôi cuốn năng lượng tích cực và giúp xây dựng các mối quan hệ của quần chúng trong mái ấm. Hương thơm ngọt ngào và thoải mái của nó có thể giúp khiến dịu sự bao tay và cung ứng năng lượng cho cơ thể.

Loại cây này nên được đặt gần cửa sổ hướng về phía nam của nhà. Còn trong vườn, nó nên được đặt ở phía bắc, phía đông hoặc phía đông bắc.

3. Cây hương thảo

Cây hương thảo thanh lọc không khí giúp thúc đẩy ý thức và tạo cảm giác êm ấm để giữ cho ngôi nhà của bạn không có độc tố gây hại. Mùi hương thảo ngay ngay tức khắc có thể nâng tâm cảnh của bạn, giảm mỏi mệt, chống lo lắng, cải thiện trí tưởng và vấn đề trị chứng mất ngủ.

Đặt cây hương thảo ở một nơi phổ quát nắng và phải chu đáo không để nó ngập nước.

4. Cây phát lộc (Lucky Bamboo)

Cây phát lộc được dùng ở vài nước châu Á hàng ngàn năm nay như một biểu tượng của sự may mắn và thịnh trị. Theo phong thủy, hình dáng thẳng đứng của cây hên đại diện cho nhân tố gỗ, ảnh hưởng tới năng lượng cuộc sống của chúng ta, sức sống và hoạt động thể chất.

Đặt cây may mắn trong góc của một căn phòng có ánh sáng thấp, hạn chế xa ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc giữ nó trong một bát thủy tinh với một tí nước.

5. Cây trầu bà

Theo phong thủy, cây trầu bà chế biến một dòng chảy năng lượng hăng hái thu hút hên và tài lộc cho gia chủ.

Đặt cây trầu bà ở phía trước của góc nhà để giúp giảm bớt sợ hãi, bao tay và suy nghĩ tiêu cực. Quay cây hướng lên trên để mang lại sức khỏe và phồn thịnh cho cả gia đình.

6. Cây phong lan

Theo phong thủy, cây phong lan thú vị năng lượng hăng hái cho ngôi nhà. Hoa lan lâu tàn và có một mùi thơm ngọt ngào, dễ chịu để khiến cho dịu tâm trạng.

Hoa phong lan còn giải phóng oxy vào ban đêm, bởi vậy phòng ngủ là một nơi phù hợp để đặt một chậu cây phong lan.

7. Cây lô hội

Cây lô hội mang lại may mắn và năng lượng hăng hái. Đặt cây lô hội ngoài ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng nhân tạo và tưới nước. Tất nhiên, cây lô hội chẳng thể chịu được tình trạng ngập úng, vì thế hãy cam kết rằng có chuỗi hệ thống thoát nước thích hợp cho nó.

8. Cây húng quế

Cây húng quế có chứa một chất chống oxy hóa mạnh bạo với tính chất kháng khuẩn, chống nấm và chống viêm. Nó còn được nhân thức tới sản xuất những năng lượng tiêu cực, lôi cuốn tiền của, phát lộc cho gia chủ.

Nên trồng cây húng quế ở phía bắc, phía đông hoặc phía đông bắc khu vực trong nhà hoặc vườn.


Đọc thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét