Thả ga sắm sửa Noel trong tuần lễ Mua trên App

Hòa cùng không khí mùa lễ hội Noel, gã to con tới trong khoảng Hàn Quốc - LOTTE một lần nữa lại thẳng thừng tung ra chuỗi sự kiện giảm giá dịp giáng sinh “Tậu trên App – Đạp lên giá” từ ngày 19/12/2016 – hết 25/12/2016 với phổ quát khuyến mại lớn nhất trong khoảng trước đến nay.

Đầu tiên là tân binh Zara, có mặt ở thị trường VN từ tháng 9/2017, Zara là một trong những nhãn hàng bắt mắt nhiều người biết đến nhất nhân loại. Thế nhưng với giá thành “không mấy thoải mái” thời trang Zara vẫn đang nằm ngoài tầm với của nhiều người kể trong khoảng khi nhập ngoại. Tuy nhiên nhân tố này sẽ không còn là yếu tố nữa khi dùng và thiết đặt Áp dụng buôn bán online LOTTE.Việt Nam, đối tượng mua hàng sẽ được hỗ trợ hạ thấp giá tới 35% rất nhiều vật phẩm của Zara trong tuần lễ giáng sinh, đây là cơ hôi tuyệt vời cho những tín đồ buôn bán thỏa thích vẫy vùng trong thời điểm Noel này.

Sắm hàng Zara với giá cực tốt – sale up tới 35%

Và như để thêm phần hứng thú cũng là thách thức tới tay các “coupon hunter”, LOTTE chính thức mở mang sự kiện “Săn Coupon khủng” độc nhất vô nhị trong 1 ngày 22/12/2016 cho toàn bộ vật phẩm trên ứng dụng LOTTE.vietnam. Cụ thể cho thách thức như sau:

-  Lúc 9h: 50 Coupon giảm 100K cho đơn hàng trong khoảng 400K

-  Lúc 17h: 5 Coupon giảm 1 triệu cho đơn hàng từ 5 triệu

- Nhập mã LOTTEAPP12 giảm ngay 12% (tối đa 500k, mỗi user được 1 lần) cho phần nhiều sản phẩm

- Mỗi ngày 1 ngành hàng, giảm thêm 20% (tối đa 200k, mỗi user được 1 lần)  cho gần như item trong ngành nghề hàng đó

Khác lạ đối với những thương hiệu nổi tiếng như Elizabeth, BbiA & EGLIPS, v v… LOTTE cũng đặc biệt tung nhiều ưu đãi lôi cuốn dành tặng quý khách nữ yêu mến điểm trang và làm cho đẹp. Cần biết Elizabeth là thương hiệu trang sức bậc nhất châu Á với phổ biến kiểu dáng đã mắt cùng chất lượng cao, không xuống màu theo thời gian. Chính những nhân tố này đã khiến cho Elizabeth biến thành nhãn hàng trang sức ưa thích và được săn đón cuồng nhiệt trong những dịp ưu đãi.

Thương hiệu trang sức bậc nhất Châu Á được LOTTE giảm giá đến 49%

Và thêm một tin cực vui khác lạ dành tặng đến những bạn nữ yêu thích các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc là LOTTE cũng sẽ hạ thấp giá đến 50% hầu hết sản phẩm của BbiA & EGLIPS và tặng thêm gương make up siêu xinh cho 200 đơn hàng trước tiên được đặt qua vận dụng LOTTE.vn nữa nhé, chất lượng ấn tượng đi kèm tầm giá có lí, đây sẽ là chọn không thể bỏ lỡ cho người mua nữ vào mùa giáng sinh năm nay đấy.

BbiA & EGLIPS giảm đến 50%

Hình như đó, LOTTE còn thẳng tay tặng ngay những Voucher cực kì lôi cuốn cho các đơn hàng trên 500k được sắm qua vận dụng LOTTE.vietnam (số lượng Voucher có hạn)

- Voucher Alfresco: Giảm tới 40% Các combo nóng (Áp dụng tại số đông siêu thị Alfresco’s tại Thủ đô, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh)

- Voucher Passio: Sắm 1 Tặng 1 (Áp dụng tại gần như khu chợ PASSIO tại Hồ Chí Minh)

- Voucher KOBITO: Giảm 100K cho hóa đơn trong khoảng 500K (ứng dụng tại hồ hết khu chợ tại Hồ Chí Minh)

- Voucher MOF: Giảm 100K cho hóa đơn từ 500K (ứng dụng tại hồ hết cửa hàng tại Hồ Chí Minh)

- Voucher Nanachan Crepes: Giảm 50K cho hóa đơn từ 150K (ứng dụng tại hầu hết cửa hàng tại Hồ Chí Minh)                                                

Chú ý: Đầy đủ chương trình khuyến mãi chỉ ứng dụng khi đặt hàng qua vận dụng LOTTE.Việt Nam

Độc giả ân cần có thể chuyên chở và hưởng thụ vận dụng LOTTE.vn tại:

LOTTE.vietnam trên iOS

LOTTE.vietnam trên Android


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét