Đặt 3 miếng vỏ dưa chuột tham gia góc nhà, yếu tố bất ngờ sẽ xảy ra với bè bạn gián

Gián là một loại sâu bọ cực kì nhơ bẩn, có mùi hôi khó chịu gây cảm giác khó chịu cho loài người. Trong khi, loài vật này là loài vật gặm nhấm nên có thể gây bệnh nếu loài người vô tình ăn phải thực phẩm mà gián bò qua.

Loài động vật này sinh sản rất nhanh và thường ẩn náu ở những nơi mà con người khó khăn phát sinh ra. Cho nên, không có bí quyết nào khác ngoài việc sử dụng mẹo vặt để xua đuổi cộng đồng gián ra khỏi ăn nhà của bạn.

Xem thêm: 3 thực phẩm trong bếp giúp nhà không còn một bóng chuột

Vỏ dưa chuột

Rắc khoảng 3 thanh vỏ dưa chuột vào những ngách ngóc nhà sẽ làm cho bọn gián chẳng bao giờ dám hiện ra trước mặt bạn nữa.

Sử dụng nước chanh

Gián rất ghét và sợ những thứ có tính axit. Và chanh là một chọn hợp lý để thải trừ bằng hữu gián ra khỏi nhà. Vắt nước cốt chanh hòa bình thường với nước lã và cho bình, ghé ở mọi ngách ngỏng mà gián lui đến để xua đuổi hạn chế sự quay lại của chúng.

Xà phòng và nước: tương tự như axit của chanh, xà phòng cũng là một chất mà gián rất sợ. Dùng hỗn phù hợp này để phun tham gia những nơi gián hay đi qua, cam kết chúng sẽ không dám quay lại lần nữa.

Axit boric và bột

Dù rằng axit boric không độc hại cho người hoặc vật nuôi nhưng có thể gây kích ứng cho loài gián khi tiếp xúc.

Trộn axit boric với bột tuyến đường theo tỉ lệ 3:1 và rắc nó dưới và phía sau tủ lạnh, bếp và máy rửa chén, dưới bồn rửa hoặc bất kỳ chỗ nào bạn thấy gián hay hiện ra.

Cà phê nghiền

Mùi thơm của cà phê lôi cuốn gián và một vài chuyên gia nghĩ rằng caffeine trong cà phê có thể giết thịt chết gián.

Để làm cho hỗn phù hợp này, bạn cần nghiền cà phê và đảo phổ biến với nước trong một chén nhỏ bé. Sau đó chia bé xíu hỗn phù hợp này tham gia những chiếc lọ bé nhỏ. Đồng chí gián sẽ bị thu hút bởi thứ mùi này nên sẽ chui vào trong lọ và có thể chết trong đó.

Nước xả vải

Bạn có nhân thức rằng những con gián không thể nhẫn nhịn được mùi thơm? Bất kể mùi thơm đều khiến chúng bị không thở được và thủng thẳng bị chết. Cho nên, hãy pha một nắp của nước xả vải với nửa cốc nước. Đổ dung dịch này vào bình gạnh và xẹp vào những nơi gián hay đi qua.

Lá dứa

Lá dứa như một thảo mộc thơm được dùng phổ quát trong nấu bếp. Nó cũng được sử dụng như thuốc chống gián. Cắt một lá dứa và buộc chúng lại, đặt bao quanh tủ, ngăn kéo, dưới bàn ăn, phòng, tủ quần áo vừa để đuổi gián vừa giữ cho ngôi nhà của bạn có mùi thơm nức.

Ớt, tỏi và hành tây

Đây là một thuốc chống diệt gián thiên nhiên khá hiệu quả.

Cho một ít tỏi nghiền nát, một củ hành tây nghiền và một muỗng cà phê ớt vào nồi nước sôi. Sau đó dùng nước này để ghẹ mọi ngách ngách trong nhà, gián sẽ không dám tới gần.

Kẹ gôm

Kẹ tóc cũng là một loại thuốc có thể giúp đuổi tập thể gián ra khỏi nhà.

Baking soda và đường

Trộn hỗn hợp tuyến phố và baking soda bằng nhau. Rắc hỗn hợp này ở một số nơi gián thường đi qua.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét