Tổng thích hợp những CTKM lớn cuối năm: thời gian tốt nhất để tìm TV, tủ lạnh, máy giặt mới

Cuối năm cũng chính là thời điểm để các thương hiệu điện máy chốt lại “con át chủ bài” mang tên “Giảm giá giá sốc với những khuyến mại bất thần”. Trong khoảng đây cho tới thời điểm cận Tết, người tiêu xài sẽ có thời cơ sở hữu các thiết bị sử dụng tại nhà như tivi, tủ lạnh và máy giặt…với mức giá khuyến mại đi kèm đa phần vàng thu hút. Đón rước một năm mới, khách hàng nào cũng muốn ngôi nhà được đủ đầy, nhất là những cặp “cung phi chồng son” vừa mới xây dựng mái ấm. Cho nên, đây được xem là thời gian thu hút nhất để bạn buôn bán, trang hoàng môi trường sống thêm phần hiện đại và mới mẻ.

Nhiều chủng loại phổ biến chương trình khuyến mãi lôi cuốn

Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm “nhà nhà” bán ra các chương trình giảm giá. Đây cũng là dịp người tiêu dùng tranh thủ mua sắm sắm cho gia đình bản thân mình một chiếc tivi, tủ lạnh hay máy giặt để đón Tết với giá thành hợp lý nhất. Hàng loạt trọng điểm thương mại hay chuỗi hệ thống các chợ nhanh điện máy như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Mini Lớn, HC, Mediamart, Pico, È Anh…đều “đua nhau” giảm giá “sốc” các loại thiết bị gia dụng. Trong khoảng tivi, vấn đề hòa, máy giặt, tủ lạnh cho tới nồi cơm điện, bàn ủi, máy sấy tóc... bạn đều có thể sở hữu với giá bán được giảm ấn tượng từ 30 – 50%. Không chỉ đa dạng về model kiểu dáng để khách hàng thoải mái chọn lựa, phổ quát trung tâm điện máy còn cung cấp trả góp với lãi suất thấp. Ngoài ra đó, đi kèm chương trình hạ thấp giá là ti tỉ tiến thưởng tặng ưu đãi thu hút khác.

Sôi động tiến thưởng tặng trị giá trong khoảng chương trình “Vạn Tiến thưởng LG – Khai Xuân Như Ý”

Không chỉ riêng các trung tâm thương nghiệp hay chuỗi hệ thống các tạp hóa điện máy có đơn vị chương trình giảm giá, mà bạn dạng thân các hãng điện tử cũng bán ra toàn bộ chương trình khuyến mãi của riêng bản thân mình thời điểm Tết này.
Trong đó, đáng chú ý nhất là nhãn hàng điện tử nổi tiếng LG đang có khí thế tri ân đối tượng mua hàng của bản thân mình với chương trình khuyến mãi Tết "Vạn quà LG, Khai Xuân như ý" diễn ra trong khoảng ngày 21/11/2016 – 31/01/2017, ứng dụng cho rất nhiều khách hàng trên toàn quốc (hoặc đến khi hết số lượng quà tặng).
Cụ thể, khi tậu các sản phẩm TV LG OLED 4K, TV Super UHD 4K, TV UHD 4K, Smart TV, TV LED... Đối tượng mua hàng sẽ được tặng ngay những tiến thưởng tặng trị giá như: Soundbar SH8 trị giá 9,990,000đ, Soundbar SH5 giá trị 6,990,000đ, Bộ nồi cao cấp Lock&Lock trị giá 1,723,000đ, Phiếu tiến thưởng tặng ứng dụng FIM+ trị giá 600,000đ...


Khi tìm các item Máy giặt, Tủ lạnh LG bao gồm: Máy giặt lồng ngang trong khoảng 8kg và máy sấy, Máy giặt lồng đứng có động cơ dẫn động trực tiếp, Tủ lạnh ngăn đá trên trên 300L, Tủ lạnh Side by Side, Tủ lạnh 5 cửa ngăn đá trên... Khách hàng sẽ được tặng ngay bộ 6 hộp đựng thực phẩm bằng sứ cao cấp trị giá 872,000đ.
Xem tại: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét