3 vi chất tốt cho trẻ gầy trong phô mai tươi - VnExpress Mái ấm

Phô mai tươi là một trong những chế giễu phẩm từ sữa được các bà mẹ tân tiến bổ sung tham gia menu hàng ngày cho nhỏ dại. Do đóng chai theo công thức bỏ ra riêng cho trẻ gầy, nên phô mai tươi thường dễ ăn, mềm và thơm, không béo ngậy.

Một vài loại còn bổ sung thêm yếu tố hoa quả tươi, đa dạng mùi vị để kích thích vị giác nhỏ dại. Dường như, phô mai tươi chứa phổ quát vi chất cần thiết cho thời kỳ sản xuất của trẻ nhỏ tuổi.

Canxi

100g phô mai tươi chứa 200-250mg canxi, gấp đôi lượng canxi có trong sữa tươi. Đây là chính là nguyên do khiến cho phổ biến bà mẹ đưa món ăn này tham gia menu bổ sung canxi cho bé nhỏ .

3-vi-chat-tot-cho-tre-nho-trong-pho-mai-tuoi

Đa dạng mẹ bổ sung canxi cho tí hon bằng phô mai tươi. Ảnh: Shutterstock

Canxi là vi chất chẳng thể thiếu của thân thể người, vào vai trò chủ quản trong thời kỳ phát hành xương, duy trì hoạt động cơ bắp, thông máu, phát dấu hiệu cho các tế bào thần kinh và giúp tiết chế nhạo một số kích thích tố (hormones).

Trẻ lọt lòng đến 6 tuổi đang trong quá trình ổn định chiều cao, phát hành thể lực lẫn trí năng cần được bổ sung canxi. Tất nhiên, việc bổ sung canxi thiên nhiên chuẩn y bữa ăn hàng ngày chỉ đáp ứng 50-60% yêu cầu canxi cần thiết. Bởi vậy, các bà mẹ có thể bổ sung thêm canxi cho trẻ phê chuẩn sữa và các chế giễu phẩm trong khoảng sữa (phô mai tươi, sữa chua, váng sữa…), cho ăn tham gia các bữa phụ trong ngày.

Vitamin D

Vitamin D là vi chất quan trọng không thể thiếu trong phô mai tươi, đặc biệt là vitamin D3. Chúng chức năng lên thời kỳ chuyển hóa các chất vô cơ, chủ công là canxi và phosphat để hỗ trợ tạo xương.

Cụ thể, vitamin D khiến tăng hấp thụ canxi và phosphat ở ruột, tăng tái hấp thụ canxi ở ống lượn gần, tham gia tham gia quá trình canxi hóa sụn vững mạnh. Vai trò quan trọng nhất của vitamin D3 là duy trì nồng độ canxi trong máu. Bởi vậy, bác sĩ thường khuyên bổ sung khoảng 400 doanh nghiệp vitamin D3 mỗi ngày khi mà uống canxi.

Vitamin D3 trong phô mai tươi cũng giúp quá trình chuyển hóa canxi từ thức ăn vào cơ thể. Ảnh: Momjunction

Vitamin D3 trong phô mai tươi hỗ trợ chuyển hóa canxi từ ăn uống tham gia cơ thể. Ảnh: Momjunction

Vitamin D3 trong phô mai tươi cũng giúp công đoạn chuyển hóa canxi từ thức ăn vào thân thể trở thành dễ ợt hơn. Những trẻ ít tắm nắng, lượng vitamin D3 kết nạp từ ánh sáng mặt trời ít, càng nên bổ sung loại vi chất này.

Vitamin B

Phô mai tươi còn chứa lực lượng các vitamin B như B2 và B12. Vitamin B2 xúc tiến tế bào phát triển, quan trọng cho quá trình phát hành của trẻ. Ngoài ra vitamin B12 giúp cơ thể hoàn thiện, đảm bảo hoạt động của tế bào, các sợi mô và cơ.

Để nhiều chủng loại hóa bữa ăn hàng ngày cho trẻ ốm, mẹ bỉm sữa có thể thêm phô mai tươi tham gia thực đơn. Trẻ thưởng thức ngon miệng, cùng lúc được bổ sung các vi chất thiết yếu trong thời kỳ sản xuất quan trọng.

Dĩ nhiên, mẹ nên chọn lựa các loại phô mai tươi uy tín trên thị trường. Tránh tậu các thực phẩm chuyển hàng từ nước ngoài về không rõ căn do và cần bảo quản khó tính như phô mai tươi, sữa chua, váng sữa.

An San

polyad

Phô mai tươi trái cây vị dâu Helio chế biến tại Bauer (Đức) - nhà máy có hơn 130 năm lịch sử song hành cùng lĩnh vực công nghệ sữa trái đất. Phô mai Helio được chế biến theo công thức phù hợp với trẻ em vn, giúp bổ sung canxi, vitamin D, B2 và B12. Item nhập cảng với trật tự vận chuyển quốc tế, bảo quản đúng tiêu chuẩn trước khi phân chia tới tay người dùng.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét