Dù nệm khai ngấy mùi nước đái trẻ cỡ nào cũng thơm tho như mới với mẹo siêu hay này

Chỉ một vài thao tác thôi là mùi khai sẽ không còn, nệm của gầy và mẹ đã thơm tho quay về rồi đấy.

Nệm khai mùi nước tiểu của trẻ luôn là một trong những nỗi ám ảnh của các mẹ, khác biệt với những bà mẹ chăm con nhỏ tuổi. Với nguyên do sợ con bị hăm, nóng, phổ biến bà mẹ cương quyết không cho con mặc bỉm mà chỉ quấn tả vải, lót thêm ít khăn giấy bên dưới. Bởi vậy mà “vòi nước tự nhiên” của trẻ cứ thế vương “item” khắp nơi trên nệm, lâu ngày tạo nên mùi khai rất khó chịu. Mẹ ở hoài trong phòng sẽ quen nên không cảm thu được mùi đó nhưng với khách tới thăm, sẽ ngửi được ngay mùi khó tính này.

Giả dụ mẹ vẫn đang loay hoay mua bí quyết khử mùi khắm do nước tiểu trẻ gây ra thì đã có cách rồi đây nhé. Chỉ 5 phút thôi, mùi khai khó chịu sẽ mất tích, trả lại cho bạn tấm nệm như mới luôn. Mẹ nào có con ốm nên ứng dụng ngay và chia sẻ với những người mẹ khác luôn nha. Xem xét rằng khi thực hiện những thao tác vệ sinh nệm, mẹ nên cho gầy ra khỏi phòng rồi mới bắt đầu nha.

Những nguyên nguyên liệu mẹ cần sẵn sàng nè:

– Baking soda

– Giấm

– Máy hút bụi

– Khăn giấy ướt, khăn khô


Bí quyết chấp hành:

– Trước tiên, mẹ gỡ drap nệm ra, sử dụng khăn giấy ướt đặt lên những vết ố tiến thưởng lâu ngày do nước giải của tí hon tạo nên. Ví như là vết mới, bạn dùng khăn khô đè lên nệm để thấm hút nước tiểu. Sau bước này, bạn đổ baking soda lên nệm rồi để đó 2 phút.

tri-hoi-nem

Dùng khăn khô thấm tinh khiết vết tiểu mới của bé dại trên nêm (Ảnh: Internet)
– Sau 2 phút, mẹ dùng máy hút bụi hút hết lượng baking soda trên nệm. Ví như không có máy hút bụi, mẹ có thể dùng khăn để lau bột baking soda đi.

– Tiếp theo, ghé giấm lên chỗ vừa hút baking soda đi để khử đi mùi khai này và để nệm khô tự nhiên, không được mang ra nắng phơi sẽ dễ hư nệm. Sau khi khô mới mặc drap tham gia cho nệm. Với những vết ố đã có từ lâu, mẹ nên kiên trì vệ sinh theo những thao tác trên từ 2 đến 3 lần sẽ tinh khiết hoàn toàn.

Chỉ một vài thao tác thôi là nệm của nhỏ tuổi và mẹ đã thơm tho trở lại rồi đấy. Mẹ hãy thử thực hiện và san sớt lý lẽ này nha.

Theo Trí Thức Trẻ


Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét