7 mẹo diệt muỗi vô cùng dễ chơi và bình yên mà không cần dùng đến thuốc ghẹ

Việc dùng các hóa chất đuổi muỗi hay kem chống muỗi có thể gây tác động đến sức khỏe của bạn thì với 7 cách thức dưới đây cam đoan sẽ đem lại hiệu quả mà vẫn bình yên cho sức khỏe và môi trường.

7_phuong_phap_tri_het_vet_tham_do_con_trung_dot

1. Tỏi
Khi ăn phổ quát tỏi, lỗ chân lông của bạn sẽ phóng thích dầu tỏi. Trong khoảng đó làn da của bạn sẽ được bảo vệ bởi dầu tỏi đóng vai trò như một sự cản trở ngăn dự phòng muỗi tấn công.

Cho nên, hãy nhiều lần ăn tỏi, nhng ví như bạn không thích loại gia vị này, hãy khiến cho một bình kẹ với tỏi nghiền nát và thoa lên da hoặc phun xung quanh khu vực muỗi hay hiện ra để đuổi chúng.

2. Gỗ tuyết tùng đỏ
Cùng với các thảo mộc chống muỗi thiên nhiên khác, bạn có thể dùng gỗ tuyết tùng đỏ. Hãy đun sôi các mẩu gỗ gầy tuyết tùng đỏ nội địa và sau đó phun lên cây xanh, sân vườn và các khu vực bên ngoài. Do tính chất hóa học thiên nhiên của loại gỗ này, muỗi sẽ giảm thiểu xa và chẳng thể sinh sôi phát hành.

3.

Sử dụng buồn phiền cà phê
Muỗi thường bắt nguồn ở những nơi ẩm thấp, có nước đọng. Nếu như bạn chẳng thể làm khô hoàn toàn những nơi ẩm mốc, hãy dùng bã cà phê và rắc tham gia khu vực ấy để chặn lại chúng sinh sôi nảy nở.

Bã cà phê sẽ khiến cho trứng muỗi bị mất nước và chẳng thể sinh đẻ, trong khoảng đó ngăn phòng ngừa muỗi phát hành.

51193_coffee_31438674711

4. Bạc hà
Bạc hà là một phương thuốc thảo dược tự nhiên hoàn hảo. Hãy đặt lá bạc hà ở xung quanh nhà để đuổi muỗi hoặc sử dụng tinh dầu bạc hà xoa lên da, ghé khắp phòng để ngăn dự phòng muỗi xâm nhập.

Bên cạnh, bạn có thể dùng nước súc miệng bạc hà và pha loãng để thay thế.

5. Tinh dầu bạch đồng chí và tinh dầu chanh

Hỗn thích hợp gồm tinh dầu bạch bè đảng và tinh dầu chanh là một sự cấu kết hoàn hảo giúp đuổi muỗi mà không sản hiện ra bất kỳ hóa chất độc hại nào.

Hỗn hợp này cũng đem lại mùi hương dễ chịu, thoải mái giúp thư giãn tinh thần. Trong khi đó, cả hai loại dầu này đều có thuộc tính vô trùng rất khả quan khi thoa lên da. Cho nên, để tránh muỗi, hãy thoa dung dịch này lên da một cách thức nhiều lần, đặc biệt là vào buổi tối.

6. Tinh dầu lavender
Tinh dầu lavender (oải hương) không chỉ có hương thơm đem đến sự thư giãn và dễ chịu, mà chúng còn có tính năng như một loại thuốc chống muỗi thiên nhiên, an ninh và vô cùng hiệu quả.

Hãy phun tinh dầu bao quanh phòng để đuổi muỗi. Bạn cũng có thể trồng cây oải hương và đặt chúng bao quanh sân vườn để ngăn muỗi.

tang_gap_doi_nang_suat_lam_viec_chi_voi_tinh_dau

7. Thêm hương thảo tham gia món nướng
Nếu như những món nướng thơm phức và phổ thông dầu mỡ là miếng mồi thú vị muỗi tiến công thì việc ướp thêm hương thảo vào lại là tuyệt chiêu mang lại hiệu quả xua muỗi bất thần.

Vậy là trong khoảng một miếng mồi cho muỗi, bằng bí quyết này bạn đã biến chúng thành liều thuốc chống muỗi cực kì hiệu quả.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét