Ngỡ ngàng môi trường độc

Cù Kỳ Garden số 1 Yên ổn Lãng trong khoảng lâu đã nổi tiếng với menu thu hút xoay quanh đặc sản Cù Kỳ lãnh hải Quảng Ninh và không gian “3 in 1” thông minh, đầy ngẫu hứng


Không chỉ nổi tiếng với menu khác lạ gồm các món cù kỳ và lẩu hơi trứ danh, những khách khứa từng một lần đến với Cù Kỳ Garden – 1 Lặng Lãng hẳn đều sẽ không quên những hình ảnh đầy tuyệt vời về một “tổ thích hợp không gian 3 trong 1” mà nhà hàng đem lại.

1. Ngày đông đón nắng cùng gian ngoài mang đẳng cấp retro cận kim

Nhà hàng Cù Kỳ Garden nằm tại địa điểm số 1 đường Lặng Lãng, trong một tòa nhà sơn trắng, gợi nhớ tới những kiến trúc đặc thù của nước Pháp thế kỷ XX. Đằng sau cánh cửa kính cỡ lớn là một môi trường rét mướt, dễ chơi mà độc đáo, nhường nhịn như riêng biệt hẳn với nhân loại bên ngoài.

Nếu bạn đi theo hàng ngũ từ 6 – 8 người, khu vực ngay bàn ăn ngay gian ngoài sẽ là một chọn không tồi. Để thực khách có thể hưởng thụ ánh sáng chan hòa và thoải mái ngắm phong cảnh phía ngoài, Cù Kỳ Garden đa số đã thay thế bức tường phía trước tổng thể thành lớp kính cách thức âm trong suốt, hòa hợp với những chậu cây cỏ mướt mát dịu mắt. Khu vực này được trang hoàng kết hợp cùng kệ gỗ đựng rượu, vách ngăn gỗ bào chạm khắc kỳ công, tranh thêu treo tường và dàn đèn khá kì dị.

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 1

Vách ngăn gỗ rất dị ở Cù Kỳ Garden tạo môi trường tây riêng cho khách khứa

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 2

Kệ rượu thú vị kiêm “vách ngăn” tạo môi trường

Nếu muốn có một không gian hoàn toàn riêng tây, bạn có thể đòi hỏi một trong ba phòng VIP của nhà hàng ở tầng trên, với sức chứa lần lượt 6, 8, 40 người.

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 3

Phòng VIP trên lầu cao với kiến trúc Pháp cận đại: dễ chơi, quý phái

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 4

Môi trường riêng tư, phổ quát của phòng VIP lớn

2. Sân vườn xanh mướt cho những ngày lãng mạn

Đi sâu tham gia trong, thay vì sẽ nhận ra… những bức tường như phần nhiều quán khác, bạn sẽ bắt chạm chán một khoảng không gian hoàn toàn khác ở Cù Kỳ Garden: khu sân vườn. Đây cũng là địa điểm yêu mến của mình mỗi lần tới nhà hàng, với sân gạch, non bộ, đài phun nước, dàn đèn lồng treo cao, bể cá, cây xanh tỏa bóng…

Đặc biệt, dàn đèn lồng và sườn cảnh thị trấn cũ kĩ được vẽ trên tường gạch, dưới bóng cây trồng của Cù Kỳ Garden sẽ làm bạn tưởng như chính mình đang lạc bước về một góc phố đơn sơ của những ngày xưa cũ.

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 5

Cây trồng mướt, bàn ghế gỗ, sân gạch, dàn đèn lồng đỏ treo cao…

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 6

Môi trường đep, hào phóng

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 7

Khu sân vườn của Cù Kỳ Garden được đầy đủ thực khách lựa chọn khi đến đây

Những ngày trời râm, nhiều mây, hơi se se lạnh, liu điu nắng gió, ngồi dưới bóng cây, nghe tiếng chim lích rích gần xa, tiếng nước chảy róc rách trong khoảng đài phun, tiếng gió thổi rì rào qua tán lá,… cảm giác thật giống như vừa xin được một vé đi về tuổi thơ.

3. Ngày mưa, ngày gió, đến Cù Kỳ Garden lên lầu cao ăn lẩu

Ví như lỡ xịt Cù Kỳ Garden vào một ngày mưa gió, đành phải lỗi hứa hẹn với khoảng sân vườn thơ mộng, bạn cũng đừng vội tiếc nuối nuối. Nối tiếp với khoảng vườn xanh rì rào gió là tòa nhà gạch nung gợi nhớ tới nét kiến trúc đặc thù của nhà cổ hủ Việt Nam, với những bậc thang gạch hai bên dẫn lên tầng lầu đa dạng, ban công gỗ sơn trắng phủ đầy dây leo. Lối lên lầu được trang hoàng bằng những vò đất nung và các chậu cây trồng nho bé, hòa hợp phối hợp cùng màu đỏ nung của gạch nung già.

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 8

Ban công trắng, bậc thang gạch nung xanh mướt bóng cây…

Bên trong cũng như bên ngoài, kiến trúc toàn cục hay chi tiết của tầng lầu này đều nhằm mục đích mang tới một cảm giác thân quen, gần gũi, giản dị như chính quê nhà. Ngoài ra ban công trắng là thảm cỏ xanh, bên trên tường gạch là dây leo buông rủ, bên cạnh cửa là tấm mành tre,… đến dàn đèn lồng cũng mang đậm đẳng cấp truyền thống dân tộc.

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 9

Tường gạch, dây leo, mành tre, đèn lồng nan tre,… gợi nhớ quê nhà thân mật

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 10

Không gian phổ biến, thích mắt, phù hợp để tổ chức tiệc lực lượng, gia đình

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 11

Bè cánh trẻ chơi đùa cùng bập bênh cù kỳ bên ban công – Khung cảnh “Gọi về tuổi thơ”

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng không gian 12

Tầng lầu với tầm view đẹp và một “hệ sinh thái thu bé nhỏ” ngay tại gian phòng 

4. Món ăn hòa hợp cùng môi trường và thời tiết – cùng lắng nghe thứ tiếng nói riêng của ẩm thực

Sau một số lần ghẹ đến Cù Kỳ Garden, bản thân nhận ra món ăn cùng môi trường nơi đây thỉnh thoảng có một sợi dây kết hợp lạ thường. Chẳng hạn, gian ngoài và tầng lầu vô cùng phù hợp để ăn lẩu cùng mái nhà và bằng hữu. Trời lành lạnh, lất phất mưa ngồi trên lầu cao hoặc ngồi bên cửa kính lớn, nhâm nhi món lẩu nực nội, cùng chuyện trò, hàn huyên, rét mướt nhân thức bao lăm!

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng món ăn 1

Lẩu cù kỳ trứ danh, làm nên nhãn hàng Cù Kỳ Garden

Khu sân vườn lại phù hợp hơn với những bữa ăn nhẹ nhàng như cơm rang, mỳ, soup, miến,… hoặc các món ăn vặt như nem, bánh Korokke,… Ngoài ra ngày nào râm mát, nhiều gió, ít nắng, thưởng thức món lẩu cù kỳ dưới tán cây cũng là một ý tưởng tuyệt vời!

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng món ăn 2

Cơm rang cù kỳ, bạn thử qua chưa???

Nhà hàng cù kỳ garden số 1 yên lãng món ăn 3

Nhắm nháp món bánh Korokke trứ danh Nhật Phiên bản dưới tán cây xanh xao rào

Reviewer: Grace.

Trải nghiệm bỏ túi cho những khách khứa muốn trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo, đặc biệt của Cù Kỳ Garden:

1. Cù Kỳ Garden rất rộng nên vừa tham gia thấy bàn trống ngay ngoài thì đừng nên vội… Bạn có thể đi ra phía sau xem khu sân vườn và khu tầng lầu xem còn chỗ không. Nhì khu này view rất đẹp.

2. Món ăn gợi ý: Lẩu hơi (phù hợp với những bữa ăn mái ấm có cả người già và trẻ thơ vì phía dưới khay lẩu là nồi cháo), lẩu cù kỳ, cơm rang và miến cù kỳ, bánh Korokke cù kỳ (bỏ ra cho những người nào là “giáo đồ” ăn vặt)

3. Cù Kỳ Garden có tất nhiên cả phục vụ đơn vị tiệc, sự kiện,…, không gian cũng rất rộng rãi. Tổ chức tiệc ở khu lầu cao quả là một ý tưởng không tồi!

Đừng quên đặt bàn qua PASGO để được giảm đến 26% tổng trị giá trả tiền khi đến ăn tại Cù Kỳ Garden nhé mọi người!


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét