Anh/chị, người nào đã và đang làm Nhân Viên Tín dụng trong Nhà băng cho em xin lời khuyên với ạ!!!

Tình hình là bản thân mình đang thất nghiệp!!
Đi khiến cho 2 năm văn phòng ko đúng với chuyên lĩnh vực, giờ cty chuyển sang Q. 7 nên bản thân xin nghỉ vì từ nhà sang đó quá xa. Phần vì chán công việc hiện nay phần vì trục đường xa nên đã xin nghỉ. Ở nhà mấy ngày vật vã làm cho CV ứng tuyển nhưng vẫn chưa được. Nhà tuyển dụng gọi thì toàn công việc chính mình ko thích.
Được người quen trưng bày thì tính xin cho bản thân khiến cho Nhân Viên tín dụng ( ở nhà băng nào thì chính mình chưa rõ). Mà mình thì lại có mái ấm rồi, nhưng vẫn chưa có em nhỏ nhắn (đang rất mong con nữa). Năm nay cũng 26 tuổi rồi 😂😂 nếu làm cho tín dụng thì phải thường xuyên ra ngoài và còn sức ép doanh thu nữa. Nhỡ nay mai chính mình mang bầu chắc là rất bất tiện, huhu. Mình học chuyên ngành nghề nguồn vốn nhà băng, công tác bản thân thích ở ngân hàng là khiến cho thương lượng viên thôi, lương thấp tí nhưng được cái ko áp lực doanh thu. Mà bây chừ ko đi làm thì ko nhân thức khiến cho gì bây giờ??? Ko lẽ nằm nhà mãi, mà phổ biến bạn muốn xin tham gia tín dụng ngân hàng chẳng hề là một chuyện dễ!!! Giờ bản thân có nên làm bên tín dụng ko? Cả nhà nào khiến cho rồi, khác lạ là con gái thì làm cho có phù hợp ko? Cho em xin lời nhắn nhủ với ạ, em cảm ơn phổ biến 😘

Gởi từ vận dụng Webtretho của MrsMoon


Đọc thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét