Cách làm món nấm xào làm thịt bò cực ngon cho gia đình Bạn

Hôm nay PasGo xin chia sẻ cho Bạn bí quyết làm món nấm xào thịt bò cực ngon, và bồi bổ vô cùng phù hợp để Bạn để mắt sức khỏe cả mái ấm đấy.


Nấm xào giết thịt bò là một trong những món ăn cực kì ngon trong mâm cơm mái nhà mà bà nội trợ nào cũng nên làm cho một vài lần trong tuần để bổ sung chất dinh dưỡng vừa đủ cho gia đình bản thân . Với sự thơm ngon của giết bò vị dai dai của nấm tươi sẽ làm cho mùi vị bữa ăn thêm thu hút. Hình như đó, món ăn này vô cùng bồi bổ cho sức khoẻ nữa đấy.

Bạn hãy đọc thêm ngay bí quyết làm cho món nấm xào giết bò dưới đây nhé!

Sẵn sàng nguyên liệu:

- Giết bò: 150gr

- Cà rốt: 1 củ

- Nấm rơm: 100gr

- Nấm xoa quà: 100gr

- Hành lá, mùi tàu: 100gr

- Ớt sừng đỏ: 2 quả

- Hành tây: 1 củ

- Hành khô: 1 củ

- Tỏi: 1 củ

- Gia vị: hạt nêm, nước mắm, mì chính, tiêu, ớt bột, dầu ăn

Cách thức làm cho:

- Cà rốt nạo vỏ, rửa tinh khiết thái lát mỏng mảnh, Bạn cũng có thể tạo dáng hoa theo thị hiếu.

- Hành, tỏi boc vỏ băm nhuyễn

- Hành lá mùi tàu, bỏ rễ, rửa sạch sau đó thái khúc

- Hành tây lột vỏ, rửa tinh khiết thái múi cau và tách rời từng lớp

- Ớt rửa sạch sẽ, thái lát.

- Giết mổ bò rửa sạch để ráo nước sau đó thái miếng thật mỏng mảnh, ướp giết mổ với gia vị gồm: 1 thìa cafe hành tỏi băm nhuyễn, ½ thìa cafe hạt nêm, ½ thìa cafe nước mắm, ½ thìa cafe tiêu, ½ thìa cafe mì chính, 1 cafe thìa dầu ăn để 10 phút cho giết thịt bò thấm đều gia vị.

- Nấm rơm rửa tinh khiết, ngâm nước muối loãng khoảng 10 phút rồi vớt ra để ráo nước thái miếng vừa ăn.

- Nấm trâm quà: Cắt bỏ chân, tách từng cây nấm, rửa tinh khiết, ngâm vào nước muối pha loãng 10 phút (Bạn có thể ngâm tầm thường với nấm rơm nhé, vớt ra, để ráo).

- Đặt chảo lên bếp, cho dầu ăn tham gia chảo, chờ dầu hot cho tỏi băm gầy tham gia phi thơm, tiếp đó cho thịt bò đã ướp tham gia xào với lửa to, xào tới khi thịt chín tái thì cho ra đĩa.

Có thể bạn nhiệt tình

- Tận dụng dầu ăn còn trong chảo cho cà rốt vào đảo nhanh tay, tiếp tới cho tuần tự nấm rơm rồi đến nấm xoa quà tham gia xào cùng, nêm nếm gia vị cho vừa ăn vẫn để lửa to đảo đều tay cho toàn bộ các nguyên liệu chín đều.

- Chờ cho cà rốt và nấm gần được với tốc độ cao tay trút giết thịt bò ở đĩa tham gia trong chảo tham gia đảo cùng, cho thêm hành lá, mùi tàu và ớt lát vào rồi tắt bếp.

- Để ý: Món nấm xào thịt bò này trong suốt thời kỳ xào Bạn cần để lửa to để chất liệu không bị mềm hay chảy nước làm cho tác động tới độ ngon của món ăn.

Tương tự chúng ta đã hoàn thành hoàn thành món nấm xào giết bò thơm phức ngon miệng mà lại bồi dưỡng cho gia đình thưởng thức rồi . Các bạn còn chờ gì nữa mà không tham gia bếp ngay để thực hiện ngay bí quyết khiến cho món nấm xào giết thịt bò này thôi!

Bạn là người yêu thích nấm? Hãy đến ngay Nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh thưởng thức hương vị đằm thắm, bồi dưỡng của các món lẩu nấm, canh nấm, nấm xào, salad nấm, súp nấm, nem nấm… Mỗi món ăn lại là một sự biến tấu và cấu kết kỳ diệu của những loại nấm khác nhau với những nguyên liệu khác biệt để tạo nên hương sắc lôi cuốn.

Với môi trường ấm cúng, từ bàn ghế, đến khung cửa đều mang màu hổ phách của gỗ tạo ra tuyệt hảo thanh thản, thanh tao. Đây là nơi rất phù hợp để họp mặt mái ấm hay đồng đội và khiến nơi tiếp khách, hay gặp gỡ mặt đối tác thân mật.

Đừng quên đặt bàn trước qua PasGo để luôn được giữ chỗ và kiếm được thêm phổ thông khuyến mại khi tới với chi nhánh Tây Sơn hay tại Vũ Phạm Hàm của Nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh nhé!

>> Xem ngay những khuyến mại mới nhất của Nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh TẠI ĐÂY!

Tổng hợp địa chỉ 2 chi nhánh:

1. Số 28 Tây Sơn, Thị xã Đống Đa, Hà Nội

2. Số 2 Vũ Phạm Hàm, Huyện Cầu Giấy, Thủ đô

Sương Mai sưu tầm

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét