Somtum Der - Món Ăn Thái l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.Việt Nam | Đặt bàn và hưởng khuyến mại, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Trưng bày

Somtum Der quà bánh ngon đến từ vùng Isaan, nằm Đông bắc Bangkok. Mọi thứ sẽ được dịch vụ trên đĩa ốm nên nó tạo động lực quần chúng san sẻ với nhau tại bàn, trong môi trường êm ấm và thư giãn, đem đến cảm giác thanh bình và hài lòng cho bất kỳ người nào đến với nhà hàng. 

Ẩm thực Thái luôn là một  chọn lựa có lí khi đang nghĩ không biết nên đi đâu và ăn gì.Có nhẽ nó thích hợp và dễ làm chiều lòng phổ quát tân khách Việt.

Som Tum hay còn gọi là gỏi đu đủ Thái là một loại gỏi cay với chất liệu chính là đu đủ xanh bào sợi. Món ăn này được bình chọn là có trọn vẹn các vị cơ bản của ẩm thực Thái Lan: vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị mặn của nước mắm và vị ngọt của con đường thốt nốt.Theo truyền thống, một đĩa gỏi đu đủ Thái điển hình sẽ bao gồm đu đủ bào sợi, đậu dải áo, dưa chuột xắt lát, ớt khô Thái, rau húng quế Thái, nước cốt chanh và lạc rang, ớt, tỏi giã ốm… Tên của món ăn này có tức là “món giã có vị chua” do các loại gia vị được cho tham gia cối giã nhuyễn trước khi đem trộn. Cách thức làm món Som Tum giòn là đu đủ sau khi gọt vỏ phải bằm bằng dao theo chiều dọc rồi mới xắt sợi. Bạn có thể ăn uống món ăn này ở khắp các con đường thị trấn Bangkok nhưng ngon nhất phải kể đến Phaholyothin Soi 7 – một con đường luôn nhộn nhịp các xe bán trái cây tuyến phố phường.


Xem nhiều hơn: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét