Tiết lộ cách nấu cháo hàu thơm ngon, bồi dưỡng tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể tự tay nấu món cháo hàu thơm ngon và bồi dưỡng cho cả mái nhà cùng thưởng thức đó! Học ngay phương pháp nấu cháo hàu ngon sau đây nhé.


Hàu chứa phổ quát chất dinh dưỡng protein, glucid, chất béo, kẽm, magiê, canxi,… giúp cơ thể dễ tiếp thu và tiếp thu với tốc độ cao đi nuôi thân thể. Cháo hàu nhất là trong khoảng hàu sữa là món ăn thơm ngon bồi bổ cho mọi lứa tuổi khác biệt rất khả quan cho con nít và người lớn tuổi.

Cách nấu cháo hàu ngon 1

Bài viết dưới đây của PasGo sẽ chia sẻ với Bạn cách thức nấu cháo hàu ngon nhất với những chất liệu và cách nấu rất đơn giản.

Nguyên liệu cần có:

- Hàu sữa: 1kg

- Gạo tẻ: 200gr

- Gạo nếp: 50gr

- Hành tím: 5 củ

- Rau răm: 1 mớ

- Hành lá

- Muối

- Nước mắm

- Mì chính

- Tiêu

- Dầu ăn

Cách thức nấu cháo hàu ngon:

Cách nấu cháo hàu ngon 2

- Hàu tậu về khiến sạch sẽ và cạy lấy phần thịt hàu cho vào tô.

Cách nấu cháo hàu ngon 3

- Hành củ lột vỏ cắt lát mỏng dính, hành lá và rau răm rửa sạch sẽ cắt bé bỏng.

Cách nấu cháo hàu ngon 4

- Đặt chảo lên bếp cho 2 muỗng canh dầu ăn vào rồi cho gạo nếp và gạo tẻ vào rang cùng 1/3 thìa cafe muối và ½ thìa cafe bột ngọt cho tới khi hạt gạo trắng đục thì tắt bếp.

Cách nấu cháo hàu ngon 5

- Cho vào nồi cơm điện cùng 2 lít nước chín bật cơ chế nấu cháo. Giả dụ bạn dùng nồi cơm thường thì cứ bật cách thức nấu khoảng 10 phút rồi bật cơ chế hâm 20 phút và khiến cho như vậy 2 lần cháo nhừ.

Có thể bạn thân mật

Cách nấu cháo hàu ngon 6

- Đặt chảo lên bếp cho 3 thìa canh dầu ăn tham gia chờ dầu hot thì cho hành củ vào phi thơm rồi vớt phần hành phi ra chén, phần dầu còn lại Bạn cho hàu vào xào thơm với chút 1 thìa cafe nước mắm rồi cho ra bát.

- Khi cháo đã chín nhừ thì Bạn cho hàu vào cháo, nấu sôi lại rồi nêm thêm mắm, bột ngọt, muối cho vừa khẩu vị của gia đình.

Cách nấu cháo hàu ngon 7

- Sau cùng Bạn múc cháo hàu ra bát, rắc tiêu, hành phi, hành lá và rau răm lên trên rồi bày ra bàn và mời đại chúng cùng thưởng thức thôi nào.

Chúc các bạn thành công sức khỏe và thắng lợi với món cháo hàu nhé!!!

Bạn có thể tới ngay Nhà hàng Quaithao – 63 Đường Thành để ăn uống món cháo hải sản nóng sốt cùng với các món lẩu và hải sản giàu có với thực đơn hơn 60 món hải sản được biến tấu với rộng rãi hương vị tươi ngon vừa phong phú vừa nhiều chủng loại nhé.

Cách nấu cháo hàu ngon 8

Nhà hàng mang đến cho tân khách là một môi trường cổ truyền, trầm tư mặc tưởng nhuốm màu thời gian với giàn đèn handmade, những bộ bàn ghế nâu trầm và những chiếc bảng đen ghi những món ăn nên thưởng thức trên tường.

Cách nấu cháo hàu ngon 9

Với môi trường 2 tầng đa dạng, có sức chứa lên đến 120 người, khách khứa cũng hoàn toàn có thể chọn nơi đây để doanh nghiệp các bữa tiệc vui mừng bên cạnh anh em và người nhà.

Hãy đặt bàn qua PasGo để chọn lựa được chỗ ngồi ưng ý cũng như hưởng những giảm giá hấp dẫn mà Nhà hàng dành cho Bạn nhé!

>> Xem ngay những ưu đãi mới nhất của Nhà hàng Quaithao TẠI ĐÂY!

Thông tin địa chỉ: Nhà hàng Quaithao - 63 Các con phố Thành, Hoàn Kiếm, Thủ đô.

Sương mai sưu tầm

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét