Muốn cuộc sống dễ dàng hơn hãy ghi nhớ những mẹo sau đây

Trong cuộc sống có nhiều công việc hằng ngày tưởng chừng mực như thật gian nan, tinh vi và mất thời điểm thì có một số mẹo vặt dễ chơi giúp cải thiện và tối ưu hóa những công việc nhàm chán thường ngày. Hãy biến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn với những mẹo nhỏ hấp dẫn và có ích nhé!

Sử dụng ống hút để uống nước Coca trong lon

Cắm một ống hút qua lỗ tròn trên quai thành lập Pop-tab ở phần nắp lon, và nước Coca sẽ không bị tràn lên miệng nắp.

Phương pháp khiến cho món trứng ốp tuyệt vời

Bạn có thể phát triển một miếng trứng ốp tròn hoàn hảo mà không cần sử dụng tới bất cứ một vật dụng nào khác. Yếu tố duy nhất bạn cần làm cho là cắt ngang thớ củ hành tây để lấy ra một vòng tròn và đập trứng ở bên trong vòng tròn này.

Nối dây cắm với nhau

Để chắc chắn rằng mối nối dây cắm của bạn không bị lỏng hay tuột ra khi bị kéo, hãy buộc thắt nút một vòng ở chỗ nối dây.

Mẹo bóc tỏi

Đặt củ tỏi vào trong một chiếc bình và đậy nắp thật chặt. Hãy nghĩ đến bạn là người pha cốc-tai trong quán bar và lắc đều trên tay nhé!


4-meo-boc-toi-de-nhu-an-keo-khong-phai-chi-em-nao-cung-biet-20150728172914


Làm cho lạnh chai nước lập cập

Hãy gói chai nước của bạn trong một chiếc khăn giấy ướt và để nó vào tủ lạnh. Chỉ sau 15 phút, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay thức thì.

Khiến cho bánh kẹp kem

Cắt ngang thớ hộp kem và lấy ra một khoanh, kẹp nó vào giữa 2 miếng bánh ngọt. Thời kỳ sau cuối là bóc phần vỏ bọc ra và ăn uống chiếc bánh kem ngon tuyệt!

Đẩy với tốc độ cao thời lượng sạc pin điện thoại

Lề thói vừa sạc pin cho di động vừa sử dụng các ứng dụng khiến thời lượng sạc kéo dài do smartphone phải dùng một lượng điện năng lớn liên tục.

Nếu có thể, bạn hãy chuyển laptop sang cách thức phi cơ trong lúc sạc, thời gian sạc pin cho điện thoại sẽ được rút ngắn đáng kể đấy!

Nếu việc đặt hình thức máy bay cho máy tính bảng gây phiền phức cho bạn, hãy nỗ lực hạn chế xa di động trong lúc sạc trừ trường hợp thật quan trọng nhé!

Phân loại chìa khóa

Khiến sao để có thể nhận mặt đúng chìa khóa trong một chùm vô vàn chìa khóa đồng nhất nhau mà chỉ cần nhìn đã thấy hoa mắt?

2254-be37ad318e4900533596f4859e99d354

Thay vì thử từng chiếc, hãy dùng chính những lọ sơn móng tay sặc sỡ trong nhà, vẽ lên mỗi chiếc cán chìa một màu, sau đó lưu lại màu lên ổ khóa tương ứng. Chỉ trong khoảng một mẹo vặt bé bỏng, bạn đã dè xẻn được khá phổ thông thời gian đấy!

Là áo quần mà chả cần đến bàn là

Bạn ghét việc phải là từng chiếc áo quần nhưng lại không thích mặc những bộ đồ nhăn nhúm không lịch sự? Dễ chơi lắm nhé! Bạn chỉ cần bỏ áo quần vào máy sấy, hẳn nhiên một vài cục đá và bật máy chạy khoảng 15 phút.

Hơi nước đá được bốc lên trong quá trình sấy áo quần sẽ giúp các vết nhăn bặt tăm. Đương nhiên với mẹo vặt này, bạn đừng cho quá đa dạng áo quần hoặc quá ít đá nhé!

Lấy buồn bực kẹo cao su ra khỏi tóc

Để loại trừ hết buồn phiền kẹo cao su còn dính trên tóc, bạn nên lựa chọn nước ngọt có gas, các nhân tố có trong loại nước này sẽ làm cho mềm buồn chán kẹo và giúp bạn có thể dễ dãi gỡ chúng ra khỏi tóc.

Sử dụng ít sữa tắm

Nghe có vẻ không được tinh khiết lắm nhưng việc làm này lại cực kì có lợi cho sức khỏe của bạn đấy! Việc dùng phổ quát sữa tắm khi tắm trong thời điểm dài sẽ làm da bị khô, khó tính và dễ kích ứng hơn.
Ngoài ra còn làm cho trầm trọng thêm các bệnh vấn đề về da như eczema. Hạn chế nhạo lượng sữa tắm, vừa giúp da duy trì được lượng dầu tự nhiên của thân thể, vừa giúp dành dụm đáng kể sữa tắm nữa chứ! Đợi gì mà không vận dụng mẹo vặt này trong khoảng bữa nay nào!

Chống thấm nước cho laptop

baochongnuocchodienthoai-1474950258

Thay vì phải lùng tìm những phụ kiện giúp kiểm soát an ninh laptop khỏi những nơi ẩm ướt, bạn đơn giản chỉ cần dùng một túi zip nhỏ dại, bỏ laptop vào và kéo khóa lại một phương pháp chú ý là có thể thoải mái dùng thiết bị cầm tay rồi.

Tất nhiên, mẹo vặt này chỉ nên dùng ở những nơi xúc tiếp ít với nước hoặc trong thời gian ngắn.
Nếu điện thoại ở trong yếu tố kiện phải nhiều lần xúc tiếp với nước hoặc áp suất lớn, bạn nên tậu một chiếc vỏ đựng điện thoại chống nước nước nhé!

Chọn trứng gà tươi

Hãy đặt trứng tham gia trong một cái chậu chứa khoảng 10 cm nước. Nếu như trứng chìm có tức là nó còn tươi. Trứng nổi là đã qua công đoạn tươi. Bạn hãy ăn trước những quả trứng không còn tươi nữa.


Để ý khi bảo quản hoa quả

Không bảo quản chuối bình thường với các loại hoa quả khác. Do vì chuối giải phóng ra khí kích thích các loại quả để gần chín mau lẹ hơn. Việc phân tách này sẽ giúp ta bảo quản hoa quả được tươi lâu.
Giảm dầu mỡ trong món ăn

Khi làm món súp hay món canh, món hầm bạn hãy nhúng tham gia đó một viên đá lạnh. Đá sẽ giúp hút bớt chất béo. Ngay sau đó hãy vớt đá ra.

Khiến tinh khiết toilet

cach-tay-sach-bon-cau-3

Giả dụ không còn dung dịch tẩy rửa bồn cầu, bạn có thể sử dụng nước ngọt có gas để thay thế. Chỉ cần đổ loại nước này tham gia trong bồn cầu, ngâm trong vòng 1 tiếng, rồi cọ rửa lại là toa-let của bạn sẽ lại tinh khiết bóng.

Giúp kem luôn ngon như vừa tìm ở tiệm

Những ngày trời nắng hot, còn gì tuyệt vời hơn khi ăn uống những hộp kem mát lạnh trong khoảng ngay tủ lạnh nhà chính mình? Tất nhiên sau một thời gian, kem hay bị đông đá khi bỏ tham gia ngăn đá tủ lạnh.

Có một mẹo vặt nho bé bỏng giúp kem trở nên mềm mại như khi mới tìm trong khoảng tiệm đấy! Trước khi cho kem tham gia ngăn đá, bạn cho hộp kem vào trong một túi nhựa rồi buộc kì lạ túi nhựa lại.

Từ mẹo vặt bé xíu này thôi đã giúp món ăn mến mộ của bạn ngon hơn phổ biến rồi.
Hâm hot lại đồ rán chiên không bị ỉu.

Giả dụ bạn muốn hâm lại đồ rán cừu mà muốn chúng vẫn giữ được độ hot giòn như khi vừa đóng hộp. Hãy gói chúng tham gia trong tờ giấy bạc rồi đặt tham gia trong lò nướng.


Cách thức hâm cơm nguội ngon

Muốn hâm cơm nguội ngon, bạn chỉ cần cho một viên đá vào cơm rồi bọc lại bằng màng bọc thực phẩm. Sau đó, cho tham gia lò vi sóng, cơm sẽ không còn bị khô hanh khi hâm lại nữa.
Nhặt vụn thủy tinh hay gai găm tham gia tay.

Bạn chỉ cần ấn chặt phần tay bị gai đâm vào một bình nhỏ nhắn chứa nước nóng. Sức ép hơi nước phát triển khi đó sẽ khiến tay dính chặt vào miệng bình. Chờ một lúc, rút tay ra và chiếc gai sẽ không người điều khiển chui ra khỏi bàn tay của bạn.


Thái thịt, cá dễ dãi hơn

kieu-thai-thit-nguy-hiem-cho-ca-gia-dinh-ban

Giả dụ muốn thái thịt, cá dễ ợt hơn bạn nên bỏ chúng tham gia ngăn đá tủ lạnh trong vòng nửa tiếng, để thực phẩm đóng băng một phần. Khi miếng giết mổ cứng hơn một tẹo bạn sẽ tiện lợi cắt miếng hay thái lát mỏng manh.

Để thớt không bị trượt khi cắt đồ ăn

Để hạn chế tình huống thớt bị trượt đúng lúc bạn đang cắt giết thịt hay thái rau, bạn chỉ cần đặt một miếng khăn giấy ướt, hoặc vải ướt dưới thớt. Nó sẽ phát hành độ bám giúp thớt được khăng khăng.

Khử mùi hành, tỏi trên tay

Để khử mùi hôi trên tay sau khi cắt hành, tỏi hãy chà tay lên một chiếc thìa khiến cho bằng thép không gỉ (Inox) trong vòng 30 giây. Sau đó, rửa tinh khiết lại với nước, mùi hôi khó tính sẽ biến mất.

Thải trừ vết son trên quần áo

Chẳng may son môi vương lại trên áo quần, phải làm cho sao để khiến nó bặt tăm đây? Bạn có thể dùng keo lép tóc để ghé lên dấu son môi, sau đó để yên ổn trong khoảng 10 phút.

Sử dụng một chiếc khăn mềm thấm nước rồi chà lên vết bẩn rồi cho chiếc quần hoặc áo có dính son tham gia máy giặt. Vậy là vết son môi bị lưu trên vải đã mất tích rồi.

Chờ đợi một vài mẹo vặt nho bé bỏng trên đây sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng, chân thực và thu hút hơn!


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét