Lazada giao hàng nhầm ko chịu đổi trả lại cho khách ko có trách nhiệm

Đây là trải nghiệm của mình khi sắm hàng trên Lazada
1/ Nếu thấy hàng bản thân mình tìm ko tin cậy lắm vào Lazada, ví dụ như sắm những hàng gia dụng lồng bồng bận rộn tiền => thì nên tìm bằng tiền mặt
2/ Thủ sẵn số Hotline Lazada khi viên chức chuyển hàng đến nhà
3/ Lúc kiểm hàng kêu anh viên chức rạch hậu sự hàng ra cho mình xem và nói ảnh khiến cho chứng cho mình giả dụ hàng có nhân tố gì. Anh nhân viên giao hàng sẽ cung cấp bạn hết chính mình vì anh giao hàng chẳng có nhiệm vụ kiểm soát an ninh Lazada.
4/ Nếu hàng lỗi bạn gọi tham gia Hotline của Lazada và báo mã đơn hàng bạn vừa nhận Ko Ok, có anh giao hàng làm chứng, giờ tôi muốn trả lại. Phải làm cho bước này để viên chức CS approve anh giao hàng mới dám kiếm được hàng trả về, không thì ảnh sẽ bị khiển trách.

Còn về nội dung bài chia sớt phản ứng này, bạn nên copy link bài này, tham gia phần contact của Lazada ở => trang này và viết một số dòng rồi paste cái Link tham gia. Bên Lazada sẽ cuốn lên và phải giải quyết cho bạn.

Phải phổ quát người sừng sỏ tương tự mới có phục vụ tốt cho những người sau được.


Tham khảo thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét