Muse Dining & Grill l Đặt bàn giảm giá | TableNow.Việt Nam | Đặt bàn và hưởng khuyến mãi, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Trưng bày

Tọa lạc trên con xã Ngô Đức Kế, nhà hàng Muse Dining & Grill khoác lên mình một vẻ đẹp kiêu sa mà bất cứ ai đi qua cũng phải ngoái nhìn. Đây là một trong số ít những nhà hàng xây đắp nhãn hàng theo tiêu chuẩn Fine Dining, đảm bảo toàn vẹn các tiêu chí như: ăn bằng mắt, phục vụ thấu nắm bắt khách khứa, thực đơn thượng hạng và người nấu ăn nhiều người biết đến.

Muse Dining & Grill mang tới cho thực khách với một thực đơn giàu có gôm 50 món như một phiên bản hòa tấu hương vị đầy hoàn hảo của ẩm thực Á - Âu đầy mời gọi. Quang khách có thể chọn lựa trong khoảng các loại soup, khai vị cho đến các món ăn chính, mà mỗi món ăn là một hương sắc riêng không thể trộn lẫn. Thưởng thức ẩm thực tiễn Muse Dining & Grill thực khách sẽ cảm thấy tổng thể tinh hoa của nhà hàng đều được gói ghém trọn vẹn chỉ trong một muỗng suop.

Khác lạ, menu của Muse Dining & Grill còn phổ quát món hải sản đầy mời gọi đáng để quang khách phải thưởng thức. Giả dụ như cá hồi xốt hoa nghệ tây lạ miệng, độc đáo, cá bơn Pháp phi lê ăn kèm với cà rốt nghiền đặm đà thì tôm rồng è kết hợp với nấm morel, trứng cá chanh dây nước mắm cùng bọt biển củ dền lại khiến cho thực khách thích mê bởi sự tổng hòa hương vị cực kì hấp dẫn.


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét