23 người chết do tai nạn giao thông ngày mồng 1 Tết

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban An ninh giao thông (ATGT) Non sông, cho biết trong ngày 28-1 (mùng 1 Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017), toàn quốc xảy ra 36 vụ tai nạn liên lạc (TNGT), làm chết 23 người, 32 bị thương. Phần lớn đều là TNGT tuyến phố bộ. Các con phố sắt và tuyến đường thủy không xảy ra tai nạn.

Về công tác xử lý vi phạm Luật Giao thông đường bộ, công bố của Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết nhóm CSGT tuyến đường bộ toàn quốc đã tập trung xử lý 1.388 trường thích hợp, tổng số tiền nộp Kho bạc Nhà nước 370 triệu tiền việt, nhất thời giữ 4 xe ô tô, 469 xe mô tô và tước 68 giấy phép tài xế. Cũng trong ngày, cảnh sát liên lạc con đường thuỷ toàn quốc giải quyết 2 trường thích hợp, nộp Ngân khố Nhà nước 2 triệu đồng.

Một vụ TNGT xảy ra vào sáng 27-1 (30 Tết), trên Quốc lộ 1, thực dân địa bàn thị trấn Hồng Sơn (Hàm Thuận Bắc – Bình Thuận)- Ảnh: Văn Hải

Cũng theo ông Nguyễn Trọng Thái, trong ngày trước tiên của năm mới, số cuộc gọi và tin nhắn tới số điện thoại đường dây hot của Ủy ban ATGT Quốc gia giảm đáng kể so với những ngày trước. Cụ thể, chỉ có 16 cuộc gọi và tin nhắn của người địa phương phản ảnh đến con đường dây hot của Ủy ban ATGT Giang sơn. Nội dung các cuộc gọi phản ánh chủ chốt về tình trạng tự tiện tăng giá vé và tình hình bơ vơ tự ATGT tại một vài khu vực.

“Sau khi chiếm được laptop trên đường dây hot, Ủy ban ATGT Giang sơn đã đòi hỏi các doanh nghiệp có liên quan thực hiện rà soát, xử lý triệt để nội dung các thông tin được phản ánh”- ông Thái cho hay.

Cũng theo công bố của Ủy ban ATGT Giang sơn, từ chiều ngày 27-1 (30 Tết) tới sáng ngày 28-1 (mùng 1 Tết) tại Hà Nội và TP HCM, gần như các tuyến phường mật độ công cụ khá thấp, giao thông thông suốt, tuyến đường phố lặng ngắt, yên bình.

Đêm giao thừa ngày 27-1 (30 Tết), tại Thủ đô hàng vạn người địa phương đổ về hồ Hoàn Kiếm và Nhà Hát lớn để đón giao thừa.

Tại TP HCM, người địa phương cũng đổ về công viên Nguyễn Huệ để đón tiếp thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Nhóm Công an Thủ đô và TP HCM đã sắp xếp nhóm để phân luồng liên lạc, chống ùn tắc trước và sau khi người địa phương đón giao thừa, đảm bảo liên lạc tiếp nối và an ninh.


Xem tại: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét