Bí quyết làm soda mùa xuân ngon bất tỉnh nhân sự ngây

Ngày Tết ngoài những món ăn đằm thắm hương vị ngày Xuân thì chẳng thể thiếu những loại quà bánh. Ví như bạn đã quá không xa lạ với những loại nước ngọt hay bia rượu... sao không khiến thử soda quà bánh lạ miệng, hương vị lại vô cùng thơm ngon.

Nguyên liệu và công cụ khiến soda mùa xuân

- 2 - 4 quả kiwi

- 3 quả chanh dây (chanh leo)

- 200 g dâu tây

- 300 g các con phố

- 1 ít lá bạc hà hoặc húng lủi trang trí

- 1 ít chanh tươi

- Soda

- Đá viên

- Nồi, dao, thớt, bếp...

Cách làm cho soda mùa xuân

Soda kiwi

Bước 1: Kiwi cắt nhỏ tuổi, sau đó cho 100 g trục đường (tùy khẩu vị) tham gia khuấy đều và để trong khoảng 15 phút. Sau đó, cho vào nồi đặt lên bếp nấu ở lửa nhỏ tuổi đến khi hỗn hợp sôi lăm tăm, tắt bếp, cho ra khay hoặc tô để nguội.

Cách làm soda mùa xuân ngon ngất ngây

Bước 2: Cho mứt kiwi tham gia ly (số lượng ít phổ quát tùy ý bạn). sau đó vắt nước cốt 1/2 quả chanh vào. Thêm đá viên và cho soda vào, trang hoàng bằng 1 lát kiwi và 1 ít lá bạc hà.

Cách làm soda mùa xuân ngon ngất ngây

Soda chanh dây

Bước 1: Múc ruột chanh dây ra tô, thêm vào 100 g con đường, khuấy đều và ướp trong 15 phút. Sau đó, cho vào nồi đặt lên bếp nấu ở lửa bé bỏng tới khi hỗn hợp sôi lăn phăn, tắt bếp, cho ra khay hoặc tô để nguội.

Cách làm soda mùa xuân ngon ngất ngây

Bước 2: Cho mứt chanh dây tham gia ly (số lượng ít phổ quát tùy ý bạn). sau đó vắt nước cốt 1/2 quả chanh vào. Thêm đá viên và cho soda vào, trang hoàng bằng 1 ít lá bạc hà.

Cách làm soda mùa xuân ngon ngất ngây

Soda dâu tây

Bước 1: Cắt bé xíu dâu tây, thêm 100 g các con phố vào khuấy đều và ướp trong 15 phút. Tiếp theo, cho vào nồi đặt lên bếp nấu ở lửa nhỏ nhắn, khuấy đều đến khi hỗn thích hợp sôi lăm tăm và đặc lại thì tắt bếp, cho ra khay hoặc tô để nguội.

Cách làm soda mùa xuân ngon ngất ngây

Bước 2: Cho mứt dâu tây tham gia ly (số lượng ít phổ thông tùy ý bạn). sau đó vắt nước cốt 1/2 quả chanh tham gia. Thêm đá viên và cho soda tham gia, trang hoàng bằng 1 lát kiwi và 1 ít lá bạc hà.

Cách làm soda mùa xuân ngon ngất ngây

Bạn có thể tham khảo:

Chuyên mục vào bếp - Thực hiện bởi DienmayXANH.com

Hi vọng với 3 công thức soda mùa xuân trên, bạn và mái nhà sẽ có được những ly nước uống thật thơm ngon kế bên những món ăn ngày Tết. Chúc quý khách thành công.

Tiệm Điện máy XANH


Đọc thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét