Chỉ dẫn 2 bí quyết cắm liên minh hoa thược dược và lay ơn chỉ mất 10 phút để chơi Tết

Lay ơn và thược dược là nhị loại hoa được rộng rãi người ưa thích sử dụng trong các ngày lễ Tết. Và thật tuyệt vời ví như như trong những ngày Tết này mái nhà bạn có một lọ hoa lay ơn được cắm hòa hợp với hoa thược này.

Dưới đây là chúng tôi sẽ chỉ dẫn khách hàng nhị bí quyết cắm hoa kết hợp tràn đầy sắc xuân dùng bình thủy tinh tròn. Với hai phương pháp cắm hoa này, bạn chỉ mất 10 phút để thi hành là đã có một bình hoa đẹp đặt trong không gian phòng khách gia đình.

Sẵn sàng:

- Trong khoảng 3 – 9 bông hoa lay ơn tiến thưởng

- Hoa thược dược phổ quát màu sắc

- 1 bình thủy tinh tròn

- Xốp cắm hoa

Bí quyết 1:

- Cắm 3 bông hoa lay ơn so le nhau, xiên về bên trái bình. Chú ý cắm sao cho các chân hoa chạm và vững chắc trong lọ hoa để không bị đổ.

- Ngâm xốp cắm hoa tham gia nước trước để đủ độ ẩm thì vớt ra rồi cắm hoa thược dược vào xốp xen kẽ màu tùy bạn thích.

- Nhấc cục bộ số hoa thược dược cắm trên xốp nữ tính đặt vào trong bình. Sau cùng bạn chỉ cần đổ ngập nước chân hoa lay ơn là được.

- Nữ tính điều chỉnh hoa thược dược và lay ơn xen kẽ nhau sao cho đẹp.

Tác phẩm:

Bí quyết 2:

- Cắm xiên 3 cành lay ơn về bên trái gần giống như bước 1 của phương pháp trên. Sau đó cắm xiên trước 1 cành về bên phải.

- Cắm lần lượt 3 cành lay ơn quà bên trái và 3 cành lay ơn tiến thưởng bên phải xen kẽ, giữ đỡ lấy nhau.

- Tiếp diễn cắm thêm cành lay ơn theo chiều thẳng đứng.

- Cắm hết 9 cành lay ơn quà xen kẽ nhau theo vị trí 3 cành trái, 3 cành phải và 3 cành đứng.

- Bước sau cuối gần giống như cách thức 1, cắm hoa thược dược xen kẽ màu bạn thích lên xốp cắm hoa và nhấc toàn bộ số hoa đó cho tham gia bình. Đổ nước ngập chân hoa lay ơn là được.

- Nhẹ nhàng yếu tố chỉnh hoa thược dược và lay ơn xen kẽ nhau sao cho đẹp.

Thành quả:

Lưu ý:

Cắm cành xiên rất khó khăn, phải cắm sao cho chân hoa lay ơn đá tham gia thành bình để khiến điểm chắc, xiên vào nhau để không bị đổ vì bình rất ít hoa lay ơn.

Chúc quý khách chiến thắng!

Cách thức tậu hoa và làm sạch sẽ hoa trước khi cắm:

- Kiểm tra hoa xem còn tươi và mới không: đầu tiên xem lá: lá xanh đều không có lá quà, dập nát; xem cuống: cuống dài và cứng không có mùi hôi; xem hoa: lật xem gần cuống nếu như thấy cánh không bị bỏ bớt cánh là hoa mới

- Mua hoa về chưa cắm vội mà phải làm cho tinh khiết lá và thân bằng cách thức lấy một xô nước đặt cả bó hoa tham gia (nhớ là không ngập tham gia bông) khoảng 30 phút.

Bất cứ hoa nào khi tậu về cũng khiến cho tương tự, hoa sẽ hút nước đủ trước khi cắm, lá, thân được khiến tinh khiết không làm cho thối cuống và hôi nước. Vì người bán chỉ phun nước cho hoa tươi chứ không thể đủ nước, giả dụ không làm động tác này trước khi cắm thì hoa không được ma lanh và tươi mới.


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét