Cực khổ khi sắm phải cây hoa gắn nụ hải con đường tham gia... thân cây bỏ ra bỏ ra

Chỉ còn 1 tuần nữa là tới Tết Nguyên Đán năm 2017 nên rộng rãi mái nhà đã khởi đầu sửa biên soạn, trang trí lại công trình để đón rước một năm mới rộng rãi may mắn tài lộc hơn. Đồng thời với việc trang trí nhà cửa, các mái ấm cũng đã chọn lựa được cho mình vài loại cây cảnh như đào, quất, mai để bác bỏ trong nhà.

Hoa hải đường

Hình như 3 loại cây đó, hải tuyến phố cũng là một loại cây được ưa dùng phổ biến trong thời điểm năm mới. Hải tuyến đường là loài hoa mang ý nghĩa tượng cho phong phú, giàu sang thường nở vào thời điểm Tết đến xuân về nên còn Biểu tượng cho sự làm cho ăn hên, tấn đến. Trong khi, hoa hải các con phố cũng biểu trưng cho bạn bè liên kết, cuộc sống vui vầy, tình bạn keo sơn.

Với đa dạng ý nghĩa tốt đẹp đó, đa dạng năm nay hải tuyến phố tự dưng là loại hoa được bán khá chạy trong các phiên chợ cây cảnh ngày Tết. Dĩ nhiên, lợi dụng sự yêu mến đó, rộng rãi người bán hoa đã sử dụng chiêu trò khiến cho giả hoa hải con đường đánh lừa người tiêu xài.

Cách thức đây ít giờ, trong khoảng một facebook có tên L.P đã chia sẻ câu chuyện của bạn dạng thân khi vừa “bị lừa” mua hai cây hoa hải các con phố mà bản chất chẳng phải là cây hoa hải đường thật.

Bài viết san sớt của L.P nhận được đa dạng lượt quan tâm của đồng đội.

Theo chia sẻ của P., trên đoạn đường về quê, P. có dừng chân tại đoạn Đống Đa (Thủ đô) để mua 2 cây hoa hải tuyến phố. Dĩ nhiên, về tới nửa trục đường thì phát hiện đây ko phải là cây hoa hải các con phố thật, người bán đã khéo léo gắn nụ hoa hải đường vào một cây khác và bán cho những người đang đi các con phố, trong đó có P.

P. cho nhân thức: "Cùng mua với tôi còn có nhiều người khác nhưng chắc không ai nhân thức là cây hoa giả. Nụ hoa là hoa hải đường nhưng lại được gắn trên... thân cây hoa dành bỏ ra. Nụ hoa được gắn tham gia thân cây bằng sắt và keo rất chắc nên khi tậu chẳng khách hàng nào nhìn thấy".

Theo chị P. cây này bản chất là cây dành bỏ ra nhưng gắn... hoa hải tuyến phố.

Chị P. bứt từng nụ hoa một cách thức thuận lợi.

Nụ hoa được gắn với cành hoa bằng sắt và keo rất chắc.

Toàn cục số hoa đều được cắm giả tham gia thân cây.

Trong khoảng câu chuyện trên quần chúng cần xem xét thật kĩ khi mua hoa ngày Tết để giảm thiểu trường thích hợp mua phải những loại cây giả dễ chết trong năm mới mang đến nhiều vận xui cho cả mái nhà.

Mẹo phân biệt cây giả được gắn nụ:

Bí quyết thông thường và đơn giản nhất mà những người bán hoa thường làm cho giả đó là sử dụng keo, tăm hoặc thép để gắn nụ và hoa tham gia thân cây. Cho nên, để phát sinh ra kỹ thuật khiến cho giả này, khách hàng nên chú ý kĩ phần nối giữa hoa và cành. Vạch kĩ để kể tra xem có sử dụng các chất liệu để gắn hoa hay không. Có thể nhấc nữ tính nụ hoa lên để phân biệt.

Nội dung đoạn san sớt của hero:

San sẻ lừa đảo cho đại chúng khi sắm hoa ngày Tết

Hôm nay trên đường về quê (HN-ND) thấy một chị chở xe hải đường rất đẹp. Chính mình ghé qua hỏi mua. Lúc trước 2 phút một nhà đã sắm 2 cây rồi. Bản thân hỏi sắm luôn không trả giá gì cả, chị ý bán cho bản thân 1 cây kết thúc có người hỏi tậu tiếp cơ mà không bán phi xe đi luôn (khu vực Đống Đa ạ).

Nghĩ cũng vui vì thông thường Tết nhất mình thích mua hoa các kiểu. Năm nào nhà mình cũng tậu cành. Năm nay nghĩ bụng có cây này cũng thích.

Trời ạ. Đi xe máy nhiều đồ tha lôi trong khoảng Nam Định về tới thành phố con em ngồi sau bảo chị ơi mình bị lừa rồi. Dừng luôn xe xuống giựt hết hoa hoàn thành mới thấy đắng cay quá đê. Thế là công chúng nay đi thả cá chính mình mang ra sông thả luôn cây cho bõ tức.

Nuối tiếc tiền một phần nhưng nhớ tiếc cái công. Thiết nghĩ nếu hôm mình tìm là 29, 30 tết mà không biết sang năm mới đã có chậu hoa hỏng trong nhà à. Mà mang cả trăm cây số về quê chứ ít oi gì đâu chứ.

Bán buôn ngay thẳng đàng hoàng còn không ăn người nào chứ kiểu lường đảo lấy được của người ta một vài đông thế này thì cũng chả ra sao đâu. Nghĩ thấy bực ghê. Tay còn cóng người còn lạnh mà vẫn viết để quần chúng cảnh giác ạ”.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét