Trông giữ chó, mèo VIP dịp Tết thu tiền triệu mỗi ngày

Chó, mèo được ở phòng VIP, có điều hòa, đi thang máy, đi dạo, xem phim, làm cho đẹp…với giá 1 triệu tiền việt/ngày.Do yêu cầu của người gửi vật nuôi ngày một cao tham gia dịp cuối năm nên phục vụ trông giữ chó mèo càng ngày càng sôi động, đắt hàng. Thời điểm này có hạ tầng cung ứng dịch vụ này đã gần như độc đáo chỗ.
mời người mua xem video Tieng Cho Sua Tại:

Ông Nguyễn Bảo Sinh, Giám đốc khách sạn chó mèo ở Trương Định (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, giá phục vụ năm nay có tăng nhẹ so với năm rồi vì năm nay nơi nghỉ ngơi của ông giảm số lượng và tăng chất lượng dịch vụ chú tâm hơn.

infonet_trong_cho_meo_dip_tet_1-2db8c
Ngày thường, với phòng đồng đội thế này giá trông giữ chó mèo thấp nhất là 150.000 đồng/con/ngày. Ngày Tết tăng lên 200.000 đồng/con/ngày.

Nếu như như năm rồi ông nhận trông giữ gần 100 thú cưng thì năm nay chỉ kiếm được khoảng 35 con vào dịp Tết . Hiện nay, nơi nghỉ ngơi chó, mèo của ông Sinh số đông kì quặc phòng vì tính tới thời điểm này đã có hơn 20 người hoàn thành thủ tục. Có người còn đạt yêu cầu trước Tết một vài tháng vì sợ “cháy” phòng. Phần lớn khách gửi đều là khách quen, tin cậy uy tín của cơ sở.

“Quan niệm của chúng tôi là đã kiếm được là đảm bảo, mà đã không đảm bảo thì không kiếm được. Không phải vì lợi ích kinh tế mà chạy theo số lượng. Chính vì thế mà năm nay tôi chỉ nhận bằng người tình so với năm rồi. Các thú cưng tới đây hoàn thành thủ tục đều được bác bỏ sỹ thăm khám để tránh bệnh tật lây cho các con khác”, ông Sinh nói.

Ông Sinh cho biết, ngày Tết chăm bẵm chó mèo ngày tết rất khó nhọc vì số nhân viên ở lại chỉ còn người tình. Chó, mèo thì mỗi con mỗi tính. Con thì sủa suốt đêm, con thì nhút nhát, có con thì hung tợn, ương bướng…nên người chăm bẵm phải nắm bắt được hết những đặc điểm tính cách thức đó. Hình như đó, phổ biến thú cưng được gia chủ đặt hàng ăn theo cơ chế ăn riêng.

Nếu như thay đổi bữa ăn thì thú cưng dễ bị tí hon. Trong khi chưa kể những tai nạn “dở khóc dở cười” khác khi chăm nom, chăm lo như chó bị gầy chết, xổng chuồng… Nếu để xảy ra tai nạn nghề nghiệp đó thì quả là “đại họa”.

infonet_trong_cho_meo_dip_tet-2db8c

Để đi chơi Tết dễ chịu, phổ thông người phải cung cấp tiền triệu để gửi thú cưng

Hơn nữa, có người nuôi cũng rất khó tính. Trước khi gửi thú cưng tới chăm sóc, họ đều cân cân nặng của các thú cưng. Nếu như ngày nhận chó về mà chó bé bỏng hơn thì chính mình mất uy tín ngay. Vì vậy để mắt chó, mèo rất vất vả, không khác gì trông trẻ.

Tại đây, ngày thường giá dịch vụ trông giữ chó mèo thấp nhất là 150.000 đồng, cao nhất là 700.000 đồng/ngày/con. Còn ngày Tết, tính từ ngày 27 bốn tuần Chạp tới mùng 5 Tết giá phòng từ 200.000 đồng/ngày tới 1 triệu tiền việt/ngày/con.

Chó mèo khi gửi tại phòng VIP giá 1 triệu tiền việt mỗi ngày sẽ được chăm nom một cách khác lạ. Phòng VIP nằm trong tòa nhà 5 tầng, bao gồm hoàn toản tiện nghi tiến bộ như tivi, yếu tố hòa, máy sưởi, camera... giống như khách sạn cao cấp bỏ ra cho người ở. Buổi tối sẽ sắp xếp viên chức ngủ phổ biến với các thú cưng. Trong khi chúng được dắt đi chơi, được làm đẹp, tắm gội, khám bệnh và có hình thức thưởng thức theo yêu cầu.

Ông Sinh cho biết, dù rằng giá cả phục vụ khá đắt nhưng để thú cưng được chú tâm chu đáo. Vào mỗi dịp Tết vẫn có khoảng 3-5 khách hàng bỏ tiền để cho thú cưng tham gia ở phòng VIP. Với phổ biến mái nhà, họ xem thú cưng như một thành viên trong gia đình nên luôn dành cho chúng những yếu tố kiện tốt nhất. Năm nay nghỉ lễ dài ngày nên số tiền đối tượng mua hàng phải dành cho thú cưng cũng trên dưới 10 triệu tiền việt.

Còn tại một cơ sở trông giữ chó, mèo khác trên phố Văn Cao (Ba Đình, Thủ đô), giá dịch vụ chao đảo trong khoảng 70.000- 180.000 đồng/con/ngày.

Cụ thể mèo từ 70- 100 nghìn đồng/con/ngày, chó dưới 5kg từ 120.000- 150.000 đồng/con/ngày, từ 5kg đến 10kg giá 160.000 đồng/con/ngày, trên 10kg là 180.000 đồng/con/ngày.

Theo viên chức ở đây cho biết cơ sở vật chất chỉ kiếm được vài lượng nhất quyết để có thể chăm sóc tốt cho thú cưng nên khách hàng phải đặt sớm để tránh hiện trạng “cháy” chuồng.

Ngoài ra đó, có nhiều nơi cũng nhận chú tâm với giá dân gian với giá tiền phổ biến chỉ từ 50.000 đồng tới 150.000 đồng/ngày, tùy theo cân nặng . chả hạn như chó dưới 5kg giá 60.000 đồng, trên 5kg giá 70.000 đồng/ngày. Mức giá cao nhất bỏ ra cho những con trên 30kg.

Song phổ quát người cho nhân thức, việc chọn cở sở trông giữ thú cưng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng bởi những nơi không bảo đảm, có quá phổ quát thú cưng thì việc để mắt sẽ không được chu đáo, chú ý, dễ lây bệnh.


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét