Vì 5 lý do này, bạn ĐỪNG bao giờ dùng thẻ nguồn vốn vay, nhất là GrabPay nữa nhé!

Các mẹ ơi, mấy bữa nay cứ thấy cõi trần đua nhau xài GrabPay, bạn em đứa nào cũng xài ấy! Thế em hỏi, các mẹ đã kịp mày mò gì về hình thức trả tiền này chưa mà vồ vập em nó vậy? Em, sau lần thử đầu tiên, quá sốc, lên đây “cảnh báo” gấp cho các mẹ đây!

Nói trước nhé, mẹ nào chưa từng sử dụng GrabPay thì “ĐỪNG” thử. Vì xài một lần là ghiền đó, khó bỏ lắm! Em dùng rồi, nghiện rồi nên biết nè!

Trước nay, khi ra ngoài các mẹ cứ phải ôm bo bo ví tiền vì phải trả tiền đủ kiểu cho đủ mọi thứ cần chi tiêu phải không? Nhưng từ giờ, riêng với chuyện chuyển động, cái ví của mẹ sẽ bớt nặng hơn rồi nha!

Thú thiệt các mẹ, em cũng thuộc hạng low tech, ngu lâu dốt bền với mấy cái công nghệ tiến bộ. Cứ cái gì phải vận chuyển ứng dụng về, sử dụng app này nọ là em xua cho chồng làm tất tần tật. Nhưng với GrabPay, người vốn chỉ thích xài tay chân cho đỡ đau đầu nhưng em chỉ cần nghía sơ qua một loáng là xài thời thượng như dân công nghệ ngay. Thậm chí em còn ghiền tới nỗi, dạo này gạt luôn chồng sang một bên, không thèm nhờ vả gì chuyện vận động luôn. Báo hại chồng em sinh nghi, còn tưởng em chát chít lăng loàn mới sợ chứ! Hahaha!!!

Thực ra, phần đông cơ sự này cũng là nhờ GrabPay có quá rộng rãi ưu thế đấy!

Thứ nhất, GrabPay rất mưu trí: Nó hoàn toàn không người điều khiển nên mẹ nào dù lười dùng thẻ qua các thao tác quẹt thẻ, nhập mã pin, in biên lai, ký tên… cũng đều hài lòng cả. Em cũng rất thích sử dụng GrabPay so với rộng rãi chế độ trả tiền phức hợp khác vì nó quá nhanh và thuận lợi, nên cứ dùng hoàn thành lần đầu là mê tít mù ngay!

Thứ nhì, GrabPay rất nắm bắt ý các mẹ: Nhân thức các mẹ lúc nào cũng tất tưởi lo đủ thứ chuyện nên GrabPay giải quyết chấm dứt điểm luôn cái vụ rút tiền, tìm tiền lẻ hay thối tiền các mẹ ạ! Mà theo trải nghiệm của em, không chỉ có dành dụm thời điểm thôi đâu nha, GrabPay còn làm cho em bớt đau tim hơn nữa đó. Đơn giản vì chẳng hề nơm nớp rút tiền ra rồi lo ngại bị cướp chú tâm tới, giật chạy mất tăm mất dạng.

Thứ ba, có GrabPay rồi, đỡ phải thấy áy náy với tài xế: Đâu phải lúc nào trong người bản thân cũng thủ sẵn tiền lẻ phải không các mẹ? Cho nên, đôi khi đi xẹt xẹt một số ba chục mà rút tờ 500.000 ra, bảo chưng tài chạy khắp nơi hỏi tiền lẻ cũng thấy áy náy lắm chứ. Nhưng khi dùng GrabPay rồi, chẳng việc gì phải bận lòng thêm những chuyện tâm sự, tình cảm thế này nữa đâu. Vì chuỗi hệ thống sẽ không người điều khiển trừ tiền cho cước đi của các mẹ rồi, mẹ đi bao lăm tiền thì trứ đúng bấy nhiêu, không nhân thức vòi vĩnh thêm nhé

Thứ tư, có GrabPay đặt trước cước đi cho người nhà kết thúc, chỉ việc ngồi nhà rung đùi: Phổ thông người bận bịu, người thân có chuyện phải đi đâu đó cũng chẳng thể đón đưa được. Cũng có lần bố chồng em lên khám bệnh trúng ngay ngày em đi chạm mặt khách hàng. Thấy khó xử khiến sao. Cũng may có GrabPay, em nhân thức được lộ trình đi của bố nên yên tâm gửi bố cho các anh Grab mà ko phải lo bị quấy nhiễu khiến tiền hay gian lậu cước phí gì cả. Việc duy nhất em khiến cho là thanh toán cước trả trước cho bố, thế là ngồi tại văn phòng theo dõi chuyến đi thôi!

Thứ năm, dùng GrabPay không phải mang theo phổ quát tiền trong người: Trước nay, đi khiến cho hay đi đâu em cũng ôm bo bo cái ví vì bọc khá phổ thông tiền cho rất nhiều mọi chi tiêu phát sinh. Nhưng giờ thì không nhé, ít nhất là cho chuyện đi lại! Thậm chí, tiền trong ví không còn một đồng, muốn lên xe vi vu về nhà, em cũng chỉ cần đặt GrabBike và thanh toán GrabPay là xong xuôi. Sướng thế còn gì bằng!

Sau cùng, giả dụ các mẹ dùng GrabPay còn được nhận gần như giảm giá trong khoảng Grab vào các đợt giảm giá giá sốc tận óc nữa chứ! Hiện tại, Grab đang tặng các mẹ 2 chuyến GrabBike giá trị 40K/chuyến khi thanh toán bằng GrabPay đó!

Lợi đủ con đường thế này, bảo sao em không nghiện mới lạ ấy, xài một lần là xài luôn, hoàn thành ra không được. Mẹ nào muốn thảnh thơi như em thì vào dùng thử nhé!


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét