Xem tướng phong lưu qua nốt ruồi trên ngực phụ nữ

Phê duyệt nốt ruồi trên ngực phụ nữ có thể đoán biết tướng số giàu sang. Theo quan điểm nhân tướng học, nốt ruồi trên ngực của thiếu phụ có thể chia khiến 4 trường thích hợp.


not_ruoi_o_nguc_va_co_phu_nu_blogtamsuvn_jpg_2

1. Nốt ruồi mọc trên xung quanh vùng xương quai xanh

Nốt ruồi này được gọi là nốt ruồi "khoan hồng đại lượng". Những người chiếm hữu nốt ruồi này dù là nam hay nữ cũng đều là người lương thiện, dễ gần, ko kể toán. Những người này thường lăn xả vì anh em, người thân nhưng nhiều khi bị lợi dụng. Theo ý kiến này, đây chính là những người bạn tốt trong mọi trường hợp.

2. Nốt ruồi mọc phía bên dưới nhì bầu ngực

Người thời xưa gọi đây là "kho tiền" cho nên, theo họ, những người chiếm hữu nốt ruồi này sẽ vô cùng giàu sang, không giàu vì tiền bạc cũng phong lưu về ruộng nương, bất động sản.

Một mách nhỏ thu hút là các đại gia China giàu sang hiện thời đang có mốt sắm nốt ruồi để kén thê thiếp. Những cô gái có nốt ruồi như thế này thường dễ lọt vào mắt xanh của các trọc phú "mê tín" hơn.


3. Nốt ruồi mọc giữa 2 khe ngực

Cũng là trường hợp xấu nhất trong 4 địa điểm nốt ruồi ở phía trước ngực, chính là nốt ruồi mọc ở giữa 2 khe ngực.
Nhân tướng học gọi nốt ruồi này là nốt ruồi "lòng lang dạ thú". Đây là loại nốt ruồi thảng hoặc thấy nhưng một khi ai đã chiếm hữu nó thì phần lớn đều là những người có tâm thuật man trá, bất kể là nam hay nữ. Trái ngược với trường hợp thứ nhất, những người này thường quan tâm đến lợi ích của mình trên hết.

Khi chạm chán bất cứ chướng ngại nào, họ sẽ lo cho bản thân đầu tiên, thậm chí sẵn sàng giẫm đạp lên người khác để cứu thoát cho bản thân. Đây là loại người cần phải hạn chế xa, không nên giao thiệp, bởi lẽ, người bạn của họ cam kết sẽ là những người phải chịu thiệt hại.

4. Nốt ruồi trên bầu ngực hoặc vùng xung quanh

Là trường hợp nốt ruồi sinh ra trên bầu ngực hoặc vùng bao quanh, tính trong khoảng ngực lên đến vùng xương quai xanh. Quan điểm nhân tướng học gọi nốt ruồi mọc trên ngực của đàn bà là nốt ruồi "phong lưu". Đây là địa điểm nốt ruồi tốt nhất trong số 4 vị trí nốt ruồi trên ngực thiếu nữ.

Những người sở hữu nốt ruồi "phong lưu" chẳng những phong phú, quý phái mà còn được dễ ợt đủ con đường. Trong khoảng công danh, tương lai cho đến gia đình, con cái,... tất thảy nhường như được bỏ ra sẵn cho họ trong khoảng... kiếp trước.
Những phụ nữ sở hữu nốt ruồi "phong phú" trong showbiz Việt có số lượng không phải ốm. Rất nhiều họ đều là những người đẹp phú quý, nhiều người biết đến, sang trọng, đáng yêu và có khả năng nghệ thuật hoặc rộng rãi tài lẻ khác.

Không chỉ có các nữ diễn viên, ca sỹ mà rộng rãi người mẫu cùng sở hữu nốt ruồi sexy và "hái ra tiền" (theo phương pháp gọi vui của dân dã) trên vòng 1. Phổ biến người đẹp tự tin khoe nó trong cuộc sống thường nhật cũng như trong các bộ ảnh đẹp trên tạp chí, tạp san. Nhưng cũng không ít người vì e dè sự lôi cuốn xem xét mà cố ý bưng bít chúng khi có thể.


Xem tại: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét