2 diễn viên dễ thương, đa tài dự báo sẽ gây "bão" truyền hình phía Bắc trong năm 2017

Lương Giang

Lương Giang là diễn viên không xa lạ của truyền hình phía Bắc. Cô ghi dấu ấn trong các bộ phim như 13 nữ tù, Khát vọng Thăng Long, Hoa cỏ may (đạo diễn Lưu Trọng Ninh), Nhà có phổ quát cửa sổ (đạo diễn Hồng Sơn), Cầu vồng ái tình (đạo diễn Hồng Sơn - Trọng Trinh), Bí mật ái tình (đạo diễn Thanh Hà), Camera công sở, Bó tay chấm com (đạo diễn Trịnh Lê  Phong), Xin thề anh nói thật (đạo diễn Phi Tiến Sơn), Chàng thanh niên đa cảm (đạo diễn È Trung Dũng)...

Ít bạn nào biết, ngoài đời Lương Giang còn là một họa sĩ, cô từng theo học hội họa ở Singapore. Trong phổ quát năm qua, bên cạnh nghề diễn và giảng dạy ở trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW, Lương Giang đã mải mê theo đuổi nghề cầm cọ và đã có được những thắng lợi nhất định, song song cô được giới chuyên ngành bình chọn cao về kĩ năng hội họa cũng như tư duy sáng tạo. Lương Giang từng mở trưng bày vật phẩm tranh và hấp dẫn khá đông người theo dõi cũng như những người yêu hội họa đến xem.

Lương Giang ngoài đời là họa sĩ

Những ngày cuối năm 2016, Lương Giang tiếp tục gây tuyệt vời bằng việc đảm trách vai Lan trong phim truyền hình Ngự lâm không kiếm - Bộ phim được phát sóng trên giờ tiến thưởng của VTV1. Đây là bộ phim mà Lương Giang rất trông đợi, bởi phim là câu chuyện hấp dẫn về đề tài gia đình trong phố hội tiến bộ, mô phỏng gia đình truyền thống với nhiều thế hệ tầm thường sống, gặp gỡ vô vàn gian khổ bởi những tranh chấp nội tại mang tính kỷ nghuyên. Tham gia phim này, Lương Giang có thời cơ khiến việc tầm thường cùng đa dạng nghệ sĩ đi trước như NSƯT Ngọc Xoa (vai bà ngoại), NSƯT Quế Hằng (con gái), NSƯT Trung Anh (con rể) và dàn diễn viên chuyên nghiệp như Tùng Dương, Thanh Bình, Huyền Trang, Lưu Đê Ly…

Năm 2017 này, Lương Giang phấn chấn cho nhân thức, bộ phim “Hoa cỏ may” phần 2 do cô thủ vai chính sẽ lên sóng, đây cũng là một vai diễn có phổ quát đất mà Lương Giang rất ưng ý.

Có thể nói, với những vai diễn tuyệt hảo như thế, dự đoán, cô giảng sư ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW này sẽ làm người theo dõi và giới chuyên ngành bất ngờ trong năm 2017 này.

Yan My

Yan My là diễn viên không xa lạ qua hàng loạt bộ phim như “Vi la Pensee", “Đại trượng phu, con gái”... Đương nhiên, cô vẫn chưa đích thực nổi trội. Phải tới khi đóng vai Mai trong phim truyền hình gây sốt Zippo, Mù tạt và Em được phát sóng trên VTV3 năm 2016 mới đây, nữ diễn viên mới bật lên được và được người theo dõi cùng truyền thông lưu ý.

Yan My tâm can, cô ra ngoài tạp hóa hay đi chợ tậu hàng, mọi người đều nhìn thấy cô và gọi "Mai đỏng đảnh kìa". Vấn đề này làm cho Yan My vô cùng êm ấm. Tuy nhiên, đó cũng chính là sức ép của nữ diễn viên trong những vai diễn sau này.

Trong khoảng thành công của bộ phim Zippo, Mù tạt và Em, Yan My chiếm được rộng rãi lời mời quảng cáo, đi sự kiện. Cô cũng được các đạo diễn chú ý nhiều hơn trước. Cuối năm 2016, nữ diễn viên tiếp tục đảm đang vai chính trong bộ phim Bão tố mái nhà - bộ phim về đề tài hôn nhân, những vấn đề phải đối mặt trong cuộc sống gia đình. Nhân vật mà Yan My gánh vác có sự từng trải, già giặn hơn những vai diễn trước đây của cô, cho nên, Yan My gặp mặt sức ép, song cũng là thách thức để cô có thể hóa thân vào vai diễn và biểu thị nội tâm anh hùng một cách thức tốt nhất.

Với những chiến thắng đã có trong năm 2016 vừa qua, dự báo năm 2017 này, Yan My sẽ còn tiếp diễn gặt hái đa dạng chiến thắng hơn nữa. Được nhân thức, cô đang lên kế hoạch tham gia một chương trình truyền hình thực tại, có thể là The Face để tăng nhanh hơn nữa tăm tiếng của chính mình.

Yan My ngoài đời xinh đẹp và thời thượng


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét