Chọn lựa nội thất đá hoa cương đẹp cho nhà bếp

Màu trắng là màu lên ngôi trong môi trường bếp năm 2016 và thiên hướng này vẫn còn tiếp tục kéo dài sang năm 2017. Tủ bếp màu trắng được khá phổ thông gia chủ lựa chọn, thắc mắc đặt ra là nên dùng đá ốp bàn bếp, đảo bếp màu gì thì phù hợp? Dĩ nhiên, sự liên kết màu sắc để đạt hiệu ứng tốt nhất không hề bất kỳ một người không chuyên nào cũng làm được, nó còn dựa vào tham gia đồ trang hoàng phía bên trong, sàn nhà, backsplash,… tuy nhiên, giả dụ bạn chỉ có chiến lược “remodel” thì việc thuê một chuyên gia kiến tạo lại quá tốn chi phí cao. Vì thế, Eurostone xin trình bày bạn vài mẫu đá hoa cương ốp mặt bếp phù hợp để cấu kết với mẫu tủ màu trắng.
- Cẩm thạch cương màu đen và tủ bếp màu trắng là một sự liên hiệp màu sắc kinh điển, tạo sự tương phản tuyệt hảo và hài hòa. Các loại đá hoa cương màu đen rất cứng và vững chãi, cùng lúc màu đen cho chúng ta một cái nhìn sâu hơn, cùng với sự nhấp nhánh trong khoảng nhân tố của đá như đá kim sa trung hay xà cừ ngọc trai sẽ đem tới sự dễ nhìn, thú vị ngay tức khắc.

- Đá granit màu trắng, Chẳng hạn như trắng sa mạc, trắng vân mây,… cho chúng ta một cái nhìn cực kì tinh khiết, nữ tính, tinh tế. Sự liên minh của chúng với tủ bếp trắng văn minh góp phần tạo một môi trường phổ quát hơn. Đương nhiên bạn chẳng thể sắm được loại đá hoa cương màu trắng mà không có bất kì một tuyến đường vân, hạt màu nào nhưng chính vấn đề này sẽ làm cho phòng bếp nhà bạn thêm độc đáo .

- Khi chọn lựa loại đá ốp mặt bếp phù hợp với tủ bếp màu trắng, bạn phải nghĩ tới không gian, cảm giác mà bạn muốn hướng đến. Đá màu nâu sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn không gian bếp mộc mạc, đầm ấm, tương phản nữ tính với màu trắng.

- Đá hoa cương màu beige cũng rất khả quan đoàn kết với màu trắng, sự hỗ tương của nhị màu này đem tới một môi trường bếp nhẹ nhàng sang trọng, một cái nhìn hài hòa, giúp cho các chi tiết, màu sắc khác lạ trên tấm đá làm điểm thu hút. Hoặc bạn cũng có thể chọn các địa điểm khác làm điểm đặc sắc cho môi trường bếp, đá màu beige sẽ khiến cho nền rất tích cực.

- Bàn bếp, đảo bếp màu đỏ hoặc xanh lá cây sẽ đem đến sự tuyệt hảo và là điểm nhấn màu sắc trong không gian bếp nhà bạn. Dù là bất kì đẳng cấp thì chúng sẽ là nhân tố dễ nhìn nhất, cấu kết cùng tủ bếp màu trắng sẽ làm cho môi trường luôn hấp dẫn thu hút .
Dân chúng có thể tham khải tại :
www.nhadeptilinh.com


Đọc thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét