Tử vi tuần (từ 30/1 đến 5/2): Con giáp nào hên nhất trong tuần đầu tiên năm mới?

Tuổi Tý

Tuần đầu tiên trong năm mới của những người tuổi Tý tương đối tốt, mọi việc đều dễ dãi hơn cả mong muốn. Ngay sau hoàn thành đợt nghỉ Tết, bạn đã xả thân làm việc một phương pháp hăng say và nhiệt tình.

Thứ hai và thứ ba, bạn nên đi du xuân chúc Tết bởi biết đâu bạn sẽ gặp gỡ được người quan trọng – người có thể là “bệ phóng” giúp bạn tiến bước trong con đường công danh tương lai. Thứ tư, ngày nghỉ sau cùng trong thời điểm Tết, bạn dành thời điểm bố trí lại những ước muốn của phiên bản thân và đề ra hướng chấp hành tốt nhất.

Thứ năm, bạn quay trở lại công tác và được đồng nghiệp, cấp trên chào đón niềm nở. Cuối tuần, bạn sống hướng nội, mộng mơ.

Tuổi Sửu

Nhì ngày đầu tuần là thời gian bạn gặp gỡ hên, tỏa sáng nhất. Khác biệt trong ngày thứ nhị, nếu như đi du xuân, chúc Tết họ hàng thì chuyến đi đó sẽ cực kỳ thắng lợi. Thứ tư, bạn cần kiềm chế nhạo xúc cảm, hạn chế hot giận, bao biện nhau. Thứ năm, bạn mở đầu quay trở lại công việc với hàng loạt các chiến lược tụ tập, thưởng thức cùng bằng hữu, đồng nghiệp nhân dịp mừng xuân mới.

Cuối tuần, bạn thích gọi điện cho đồng đội và rủ họ đi cà phê để hàn huyên tâm tư.

Tuổi Dần

Thứ nhì và thứ ba, nhận thức của bạn có dấu hiệu giảm bớt. Bạn chạm mặt rắc rối trong nhân tố nghe hiểu và cần phải được nghe lời cắt nghĩa rõ ràng. Thứ tư và thứ năm, bạn dành thời điểm lên kế hoạch cho công việc sắp tới của chính mình. Dĩ nhiên sang đến thứ sáu, tuy mới chỉ thời điểm đầu năm, nhưng có thể bạn đã ngay tức khắc vướng phải khó khăn trong công việc.

Cuối tuần, bạn tập trọng tâm trí cho những kế hoạch sáng tạo. Sự nỗ lực của bạn phải mất một thời gian dài mới được ghi nhận.  

Tuổi Mão

Tuần này, những người tuổi Mão nên chuẩn bị tinh thần đương đầu với những rắc rối kéo đến từ những kẻ tiểu nhân, ganh ghét rình rập chơi xấu bạn. Thứ nhị và thứ ba, tuy vẫn là thời gian nghỉ lễ, nhưng bạn lại chỉ muốn ở nhà ngủ nướng và không muốn tham gia các cuộc tụ tập. Thế nhưng sang thứ tư, bạn lại đon đả nao nức gọi đồng đội đi chơi nhưng rất tiếc đến hôm đó bạn lại bị cả nhân loại chẳng chú ý.

Tính linh động là chìa khóa tham gia thứ năm và trực giác của bạn là vô cùng quan trọng tham gia hôm thứ sáu. Cuối tuần, bạn thích đi dạo một chính mình và quan tâm trí mình lang thang theo những suy nghĩ mơ mộng.

Tuổi Thìn

Đầu tuần, sự táo bạo, khôn ngoan của bạn sẽ được biểu thị rõ. Nhưng nhiều khi một tẹo ích kỷ sẽ xuất hiện khiến bạn không được vừa mắt trong suy nghĩ của người khác. Thứ tư, sau những ngày nghỉ lễ, bạn khởi đầu lên chiến lược đi đồng đội dục để lấy lại vóc dáng.

Thứ năm, bạn quay lại làm cho việc với tinh thần sung sướng. Thứ sáu, bạn mở màn lao vào làm cho việc hăng say. Cuối tuần, giả dụ còn đơn côi thì rất có thể đó sẽ là thời điểm tốt để bạn chạm chán, làm cho quen với những gương mặt mới. Biết đâu trong số những người mới quen sẽ có người trong mộng của bạn.

Tham khảo: Giờ đẹp xuất hành cho 12 con giáp trong ngày đầu năm mới

Tuổi Tỵ

Thứ hai và thứ ba, tình yêu của bạn sẽ nhộn nhịp. Bạn và nửa kia có những giây lát ngọt ngào bên nhau. Thứ tư và thứ năm, tâm cảnh của bạn rất tốt nhờ đó mà ngày đầu tiên đi làm quay về sẽ cực kì phấn kích và dễ ợt.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn bỗng nhìn thấy mọi thứ xung quanh bản thân mình diễn ra thật không dễ dàng nắm bắt. Bạn cảm nghĩ như sắp phát điên khi cố lý giải chúng. Hãy cứ tĩnh tâm, bạn sẽ nhìn kiếm được rõ yếu tố mình muốn.

Tuổi Ngọ

Đầu tuần, bạn bị khiếp sợ về một ân hận nuối tiếc nào đó trong quá khứ. Thứ tư, bạn hạnh phúc trong ái tình. Đến thứ năm, bạn sẽ vướng vào một chút rối rắm trong công tác và yếu tố đó làm cho bạn lúng túng.

Thứ sáu và thứ bảy là ngày nhị nhàm chán nhất tuần với bạn. Bạn không có hứng thú làm cho gì cả, bạn chỉ muốn quay lại kỳ nghỉ Tết. Chủ nhật, thay vì đi chơi, bạn lại dành cả ngày ở nhà cho những giấc ngủ dài.

Tuổi Mùi

Đầu tuần, bạn có khuynh hướng thích giữ vững, chỉ huy mọi người. Giữa tuần, mái nhà bạn sẽ xảy ra một cuộc xung đột nhiên cho nên ở trong cảnh huống đó bạn nên là người tĩnh tâm để khiến cầu nối khiến cho hòa cho quần chúng.

Thứ sáu và thứ bảy, tình yêu của bạn thăng hoa. Bạn sẽ đón nhận nụ hôn ngọt ngào trong khoảng người yêu và khiến cho trái tim bạn nhảy đầm múa vui lòng. Chủ nhật, bạn mở màn quay trở lại với việc cộng đồng thao sau hơn một tuần lễ nghỉ ngơi.

Tuổi Thân

Thứ nhì và thứ ba, những người tuổi Thân nên cẩn thận trong lời ăn ngôn ngữ. Khi đi du xuân, chúc Tết công chúng, bạn tránh đề cập tới những điều không vui dễ khiến người khác phật ý. Thứ tư và thứ năm, nếu đang thực thụ thích một bạn nào đó, bạn hãy dạn dĩ tỏ tình với họ nhé.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn có rộng rãi điều cần khắc phục trong công tác. Có thể sau chuỗi ngày nghỉ, công tác dồn lại làm cho bạn không có thời gian nghỉ dưỡng. Chủ nhật, bạn hãy nạp năng lượng bằng bí quyết ra khỏi nhà và rủ đồng đội đi chơi nhé.

Tuổi Dậu

Thứ hai và thứ ba, ví như đi du xuân, chúc Tết quần chúng, bạn nên khiêm tốn, đừng chỉ chăm sóc vào khoe mẽ những chiến thắng mình đã làm được trong năm qua. Việc tự đề cao phiên bản thân có thể sẽ khiến cho người khác không vừa ý. Thứ tư và thứ năm, bạn khép lại đợt nghỉ lễ và bắt tay tham gia công tác một cách hăng say, ân cần.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn có hứng thú với một số công trình bên ngoài. Chủ nhật được dự đoán sẽ không phải là ngày yên bình với bạn.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất có một tuần mới thung dung, nhàn hạ, có phổ thông thời điểm ung dung cho mình và mái nhà. Hãy tranh thủ những ngày đầu xuân năm mới để tụ tập anh em, cùng đi ngao du, du xuân hay hưởng thụ những sở thích riêng của bản thân đi nhé. Công việc vẫn diễn tiến đều đặn, lưu loát theo đúng kế hoạch.

Tuổi Hợi

Tuần đầu tiên sau Tết Nguyên Đán của người tuổi Hợi khá may mắn. Họ có người trợ giúp hoặc quý nhân phù trợ nên vận trình lưu loát, khô giòn thông hơn nhiều. Hãy biết cách thức tận dụng các mối quan hệ quen nhân thức để khắc phục công việc. Cuối tuần, bạn có kế hoạch cho một chuyến ngao du ngắn ngày cùng với bằng hữu.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét