Mẹ trẻ nhoài như điệp viên để trốn khỏi phòng ngủ của con - VnExpress Gia đình

Cuối tuần trước, mái ấm chị Caryn Morris, 32 tuổi, ở thành phố Durban, Nam Phi, có khách tới nhà ăn tối. Nhà đông người nên chị muốn cho con trai 15 04 tuần tuổi đi ngủ sớm. Thế nhưng mất cả tiếng đồng hồ vật lộn trong phòng, em nhỏ dại vẫn không chịu ngủ. Tí hon cứ đòi phải có mẹ ngồi cạnh.

"Thằng bé nhỏ cứ nằm trong cũi lim dim. Mỗi lần tôi đứng lên và sẵn sàng tạo dựng cửa bước ra là con lại tỉnh giấc và đòi ra ngoài. Tôi quyết định ngồi trên sàn nhà, kế bên chiếc giường để con có thể thấy tôi. Sau đó, khi thấy con mắt nhắm mắt xuôi tay mở, tôi thủng thẳng nằm xuống và lấy chân thuồn ra khỏi phòng", chị Caryn kể lại.

ba-me-truon-nhu-diep-vien-de-tron-khoi-phong-ngu-cua-con

Chị Caryn bên chồng con. Ảnh: The Mirror.

Chồng Caryn xem lại đoạn ghi hình từ camera lắp trong phòng và cho hay anh không thể dứt cười khi chứng kiến "màn thoát thân" ngoạn mục của bà xã. Anh đã chia sẻ video trên Facebook tư nhân và nó ngay ngay lập tức HOT với hơn 17 triệu lượt xem, hơn 85.000 người chia sớt chỉ sau vài ngày đăng vận tải.

Mộc Miên


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét