Yen Sushi & Sake Pub - Lê Quý Đôn l Đặt bàn giảm giá | TableNow.vn | Đặt bàn và hưởng khuyến mãi, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Trình bày

YEN SUSHI & SAKE PUB được nhân thức tới là nhà hàng Nhật Bản với không gian phổ biến, bí quyết phong cách bày trí sang trọng tinh tế của lối nội thất Nhật. Cùng với phong cách trang nhã thân mật của dịch vụ, không những thế cùng với những bộ trang phục truyền thống tạo nên sự giỏi cho nhà hàng.

Đặt chân đến đây bạn sẽ như đã rời Sài Gòn hoa lệ đến với tổ quốc Nhật Phiên bản xinh đẹp, mỗi bước chân của bạn nơi đây sẽ như trãi qua môt cung bậc cảm xúc, khi hài hước, lúc trầm yên ổn, khi lúc lại sâu lặng như thiền,... bởi sự thiết kế tao nhã nhiều chủng loại của môi trường tại nhà hàng YEN SUSHI. Lối thiết kế vừa mang nét truyền thống vừa mang nét tiến bộ. Không dừng lại ở sự tinh tế trong phong cách bày trí bạn sẽ còn bị cuốn mình tham gia sự thú vị của những món ăn nơi đây.

Bạn sẽ không thể cưỡng lại sự hấp dẫn bởi muôn sắc SuShi và Sashimi, được nhạo báng từ cá Hồi tươi sống cùng với những chất liệu khác lạ nhập khẩu trong khoảng Nhật Bản, không những thế bạn sẽ chẳng thể thoái thác những món truyền thống đang được hiện đại hóa như:Mỳ Soba trà xanh lạnh, Salad rong biển trứng cá Chuồn, Trứng hấp trứng cá Hồi, Carpaccio cá Chẽm sốt mè, Hào sữa Nhật và trứng cá Chuồn, hay Mai cua dồn giết mổ cua tươi cùng nấm và phô mai chiên giòn.. bạn đã thấy hấp dẫn chưa nào ! hãy tới với YEN SUSHI & SAKE PUB- LÊ QUÝ ĐÔN mày mò ngay thôi !


Xem thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét