5 dự án phim chuyển thể ngôn tình được chờ mong nhất trong năm 2017

Kể trong khoảng sau Bộ Bộ Kinh Tâm, trào lưu chuyển thể ngôn tình tại Trung Quốc ngày càng phát triển cũng như nhận được các khoản đầu cơ lớn từ những đại gia phim ảnh. Trước cơn bão cải biên, chuyển thể hiện giờ, đầy đủ dự án mới sẽ được lên sóng trong năm 2017 này. Dưới đây là 5 bộ phim ngôn tình chuyển thể sắp trình chiếu nhận được sự niềm nở lớn nhất của người theo dõi Trung Quốc lẫn Việt Nam.

1. Lương Sinh, liệu đôi ta có thể xong xuôi đau thương?

Trước nay, phân mục "ngược luyến" (trong khoảng để chỉ sự oằn oại khổ sở, dày vò nội tâm) luôn rất hưng vượng hành tại China. Nó khác lạ thích hợp với đối tượng khán giả là các chị em nội trợ. Chính vì thế, Lương Sinh, Liệu Đôi Ta Có Thể Xong Đau Thương đã thu được sự chú ý trong khoảng người theo dõi  8x ngay từ khi mới bấm máy.

Nhị nhân vật trọng điểm của tác phẩm là Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) và Khương Sinh (Tôn Di). Họ là bạn bè không cùng huyết thống nhưng mối quan hệ lại bền chặt, khăng khít. Một ngày, tai nạn xảy đến với Lương Sinh làm cho anh bặt tăm. Khương Sinh mải miết đi tậu anh và chạm chán Trình Thiên Hựu. Vào lúc nhị người nảy nở tình cảm, Lương Sinh lại tự dưng trở lại với thân phận em họ của Trình Thiên Hựu.

Thông thường Hán Lương trong “Lương Sinh, liệu đôi ta có thể kết thúc đau thương?”

Tạo dáng của Tôn Di và Mã Thiên Vũ

Không những vậy, Lương Sinh còn mắc bệnh ung thư. Khương Sinh quyết định hy sinh tình cảm bỏ ra cho Trình Thiên Hựu và chọn lựa để mắt Lương Sinh. Thế nhưng khi anh tỏ tình với cô, cô lại thoái thác. Tới sau cuối, liệu Khương Sinh có thể bỏ qua cảm giác áy náy để sắm được ái tình đích thực của đời bản thân?

2. Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

Ngày 30/1 tới đây, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa phiên bản truyền hình sẽ chính thức trình chiếu tập phim đầu tiên. Đây là một trong những công trình chuyển thể được kỳ vọng nhất trong năm 2017 này. Với phiên bản truyền hình, cặp đôi chính Bạch Thiển – Dạ Hoa sẽ do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình thủ vai. Bản điện ảnh với sự góp mặt của cặp “chị em” Lưu Diệc Phi – Dương Dương sẽ tạo ra tham gia mùa hè năm nay.

Về nội dung, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa quay quanh mối tình đầy trắc trở của Thượng Thần Bạch Thiển và Hoàng thái tử của Cửu Trùng Thiên – Dạ Hoa. Hai người có với nhau một cậu con trai có tên Cục Bột Bé dại từ khi Bạch Thiển vẫn trong lốt phàm trần. Đương nhiên, nàng đã hoàn toàn mất đi những ký ức này. Trong thời kỳ mua lại ký ức xưa, Bạch Thiển và Dạ Hoa phải đương đầu với đa số thách thức trước khi có được một kết cục viên mãn.

3. Archimedes thân thương

Sehun – Hứa Linh Nguyệt trên phim trường “Archimedes thân thương”

Trong số những thành quả thuộc chuyên mục ngôn tình trinh sát nổi tiếng, không thể không nhắc đến Archimedes thân thương của Cửu Nguyệt Hi. Truyện quay quanh chuyên gia giải mã chuyên thích hợp tác cùng FBI kiêm nhà logic học lừng lẫy Ngôn Tố (Sehun EXO) và nhà sinh học nổi tiếng Chân Ái (Hứa hẹn Linh Nguyệt). Sau cuộc gặp mặt trước tiên, cả nhị bắt đầu bị những vụ án kỳ bí lôi cuốn.

Trong suốt quá trình đồng hành bên nhau, Ngôn Tố dần yêu Chân Ái nhưng cô lại không dám hấp thụ tình cảm của anh. Dần dần, Ngôn Tố phát sinh ra, thân thế kín đáo trong bóng tối của Chân Ái chính là nguyên do làm cô rời xa anh. Càng tò mò, Ngôn Tố càng bất ngờ khi đứng đằng sau cô là cả một doanh nghiệp ngầm đáng sợ.

4. Đây khoảng trời, kia khoảng biển

Mới đây, cuốn tiểu thuyết Đây khoảng trời, kia khoảng biển của Đồng Hoa đã được chuyển thể thành phim truyền hình. Hero chính của phim là Thẩm Loa (Quách Bích Đình). Trong chuyến đi tới một hòn đảo xa, cô vô tình cứu người cá Ngô Cư Lam (Phùng Thiệu Phong). Sau này tiếp xúc phổ biến hơn, Ngô Cư Lam đã biến thành người hùng trong mắt Thẩm Loa khi cứu cô khỏi phổ quát rối rắm không ít lần. Dần dà, hai tâm hồn giữa người và cá ngày một đồng điệu. Họ yêu nhau từ khi nào không biết.

Thế nhưng rắc rối lại xảy đến khi Chu gia phát sinh ra Thẩm Loa có trong tay viên linh châu cực kì hi hữu có và quý báu. Họ bắt cóc Thẩm Loa nhưng Ngô Cư Lam lại thắng lợi giải cứu cô. Bù lại, anh hầu hết phải hy sinh mạng sống của bản thân. Đây Khoảng Trời, Kia Khoảng Biển liệu có phải là một bộ phim đẫm nước mắt khác cộp mác Đồng Hoa? Hay người cá Ngô Cư Lam sẽ sinh tồn? Câu giải đáp sẽ được tư vấn khi phim lên sóng.

5. Vũ Động Càn Khôn

Có thể nói, Vũ động càn khôn là công trình chuyển thể thu hút nhất năm 2017 trên màn ảnh bé dại China. Chỉ với một số hình ảnh hậu trường đầu tiên, phim đã gây tuyệt hảo tốt với người theo dõi và tập thể mạng. Tuy nhiên theo thông tin từ một số blogger, version truyền hình sẽ đổi mới khá rộng rãi so với nguyên tác của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu. Vũ động càn khôn quay quanh chàng thanh niên nhà có năng lực tài chính thấp mang trong chính mình ước mơ trả thù những kẻ đã hại thân phụ chàng – Lâm Động (Dương Dương).

Trong giai đoạn đương đầu vì lẽ phải cho bản thân và gia tộc, Lâm Động gặp gỡ 2 người con gái. Một người “băng thanh ngọc khiết” tên Lăng Thanh Trúc (Vương Lệ Khôn), một người hoạt bát dễ thương tên Ứng Hoan Hoan (Trương Thiên Ái).

Lâm Động sẽ chiến thắng báo oán, khiến những kẻ từng chà đạp, cười nhạo chàng phải run sợ? Người con gái nào sẽ ở bên Lâm Động tới sau cùng? Vũ động càn khôn dự định phát sóng trong năm 2017 này.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét