Kiếm được mấy món tiến thưởng Tết này đảm bảo người nào cũng thích mê nè mấy chị

Cứ hễ tới Tết là em lại đau đầu chuyện sắm quà biếu. Muốn mua món nào vừa thiết thực, ý nghĩa lại phù hợp với người kiếm được cơ. Sau khi xem thêm quan niệm đa dạng người, lướt web mấy ngày trời em mới chọn được mấy món này, các mẹ xem thêm thử xem nhé!

1. Hoa quả trưng ngày Tết độc lạ
Dạo một vòng trên mạng, em thấy năm nay quần chúng đang rầm rầm sắm mua dừa, bưởi in hình nổi đẹp quá nè các mẹ. Tìm 1 cặp làm tiến thưởng biếu để gia chủ trưng mấy ngày Tết cũng hay hay nhỉ? Tùy theo độ tinh vi mà có nhiều giá thành khác biệt trong khoảng một vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng/cặp. Món tiến thưởng mang ý nghĩa thay cho lời chúc tài lộc đầu năm.

collage_photocat_buoidua

2. Yến sào:

Yến được xem là nguồn thực phẩm cực tốt cho sức khỏe, vì thế đây là món vàng mang lời chúc sức khỏe gửi tới người kiếm được. Ví như các mẹ còn đang lúng túng giá yến sào khá đắt khi tậu theo trọng lượng thì có thể đọc thêm những hộp tiến thưởng biếu với giá tầm 1,2 tới 1,8 triệu đồng/hộp của yến sào Kim Minh Hạnh nè. Em thấy giá này khá ổn, yến chất lượng, phù hợp để biếu ông bà, phụ thân mẹ hay các sếp luôn. Tham gia website để tìm hiểu thêm nhé các mẹ:
http://kimminhhanh.Việt Nam
collage_photocat_yen

3. Bánh mứt thuần thiên nhiên của The Bloom:

Tặng bánh mứt phổ biến thì không có gì để nói rồi nhưng tặng những item khiến trong khoảng nông phẩm tinh khiết, sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống, không chứa chất phụ gia và vẫn giữ được hương vị thiên nhiên nhất thì đang là khuynh hướng của năm nay đấy ạ. Những sản phẩm thuần tự nhiên, bình an cho sức khỏe lại được làm mới kĩ càng tới từng chi tiết nhỏ xíu như thế này thật sự là một món tiến thưởng tinh tế. Các mẹ có thể gạnh The Bloom & Chill Corner, 2 Thi Sách, Q. 1, TP. HCM hoặc vào website http://thebloom.Việt Nam/ để chọn tậu nhé!
21_A4_FDC73_FC9_A3_AB66_A25_F1_B1_D1_ED66_D61_E366_F64_B7_E94_C

4. Rượu chát/bia hậu sự:

Món này là món kinh điển dành để biếu mấy sếp nam rồi các mẹ ạ, biếu dâu gia trẻ trẻ cũng ổn luôn. Rượu chát thì có khá nhiều loại, rộng rãi thương hiệu, các mẹ có thể tham gia cửa hàng uy tín để lựa chọn, đừng yêu thích rẻ mà tậu phải sản phẩm giả trôi nổi trên hoạt động mua bán nhé! Đương nhiên năm nay em còn thấy loại bia thùng này cũng hay nè các mẹ ơi. Giá khoảng 600.000 đồng/cỗ áo.

collage_photocat_bia

Xem nhiều hơn: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét