Người yêu có bầu 6 04 tuần, Trằn Quán Hy nhanh chóng chuẩn bị đám cưới

Theo tin tức vừa mới đây nhất từ tờ 163, người yêu Trần Quán Hy - Tần Thư Bồi đang có bầu được 6 tháng. Có nguồn tin bật mí một trương mục mạng phố hội cho nhân thức đã trông thấy Tần Thư Bồi tại Los Angeles với bụng bầu khá lớn, nhường nhịn như cô đã có mang được 6 04 tuần. Theo nguồn tin khác chia sẻ cựu chân dài của Victoria's Secret sẽ sinh con tham gia bốn tuần 3 tới. Hiện nay, Trằn Quán Hy đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới tham gia thời gian đến.

Tần Tư Bồi bị đồn có bầu 6 tháng, Trằn Quán Hy chuẩn bị xin cưới.

Hiện tại, người trong cuộc chưa có chia sớt nào về điều này. Đương nhiên, có phần lớn cơ sở vật chất để khẳng định chuyện Tần Thư Bồi có bầu và sinh con. Thời điểm vừa qua, cô ít khi sinh ra tại quê nhà và thường chỉ xuất hiện tại Mỹ.

Tần Thư Bồi chủ chốt sinh ra tại Mỹ ít khi về Trung Quốc.

Nai lưng Quán Hy và Tần Thư Bồi chính thức công nhận chuyện tình cảm trong khoảng bốn tuần 6 năm ngoái sau khi bị bắt gặp gỡ hôn nhau trên xã. Chuyện tình của cặp đôi chạm chán đa dạng scandal điều tiếng. Từng có thời điểm dư luận đả kích Tần Thư Bồi khi chồng cũ của cô tố cáo hiền thê lăng nhăng, chưa ly hôn đã cặp kè người khác.

Dĩ nhiên, Tần Thư Bồi mau lẹ phủ nhận mọi chuyện và cho nhân thức cô thực sự đã chia tay với đấng phu quân thương buôn trước kia. Hiện tại, mối quan hệ của Tần Thư Bồi và È Quán Hy là hoàn toàn chính đáng.

Tần Tư Bồi từng bị chồng - lái buôn Triệu Lỗi tố giác cặp bồ.

Thời gian sau khi công nhận mối quan hệ, Nai lưng Quán Hy và Tần Thư Bồi đã mua vi la hạng sang tại Los  Angeles. Cả nhị tận hưởng khoảng thời điểm thoải mái bên nhau tại đây. Phổ biến người nghĩ là chuyện Nai lưng Quán Hy mua nhà chính là động thái chứng tỏ anh rất trang nghiêm trong mối quan hệ này.

Nai lưng Quán Hy và Tần Thư Bồi tìm nhà tại Mỹ.


Tham khảo thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét