Top 5 bình hot lạnh trực tiếp giá rẻ thu hút

1Bình hot lạnh Ferroli Divo SSN

Sở hữu kiến tạo nhỏ bé gọn cùng sắc trắng trung tính, bình hot lạnh trực tiếp Ferroli Divo SSN của Ferroli sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi kiểu phòng tắm.

Bình nóng lạnh Ferroli Divo SSN

+Kiểm soát an ninh người tiêu dùng khỏi nguy cơ bị bỏng: Được vũ trang chuỗi hệ thống kiểm soát nhiệt độ, bình nóng lạnh có kĩ năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước vượt ngưỡng 55 độ C, bảo vệ người mua khỏi nguy cơ bị bỏng.

+Vòi sen với lực phun mạnh bạo: Kiến tạo vòi sen đi kèm mạ Crom rộng rãi chức năng phun tia, bạn sẽ thoải mái trong việc chọn lựa kiểu phun thích hợp với ý định và sở thích.

+Thanh đốt bằng đồng dè xẻn điện: Thanh đốt của bình làm trong khoảng chất liệu đồng, không chỉ giúp đảm bảo độ bền cao mà còn dè xẻn điện năng đáng kể.

2Bình hot lạnh Ariston BE-4522E (Xanh)

Có kiến tạo đẹp mắt với 2 màu trắng xanh được phối phối hợp, bình hot lạnh Ariston BE-4522E sẽ là điểm nhấn cho môi trường phòng tắm của gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Ariston BE-4522E (Xanh)

+Cảm biến nhiệt thông minh: Với bộ cảm biến nhiệt mưu trí của bình hot lạnh Ariston, bạn không còn phải khiếp sợ vì làn da có thể bị bỏng do nhiệt độ nước trong bình cao quá mức cho phép.

+Cầu dao chống giật ELCB: Được thiết bị cầu dao chống giật ELCB, bình hot lạnh sẽ bảo kê gia đình bạn khỏi nguy cơ bị giật do rò rỉ điện năng.

3Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN

Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN với kiến tạo vỏ ngoài đặc biệt, có kỹ năng chống thấm nước sẽ bảo đảm bình an cho người dùng khỏi các sự cố đáng tiếc do điện gây ra.

Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN

+Tùy ý chọn lựa công suất khiến nóng: Dùng bình hot lạnh Ariston SB35E-VN, người tiêu dùng có thể tùy ý chọn công suất khiến hot thích hợp với ý định dùng của chính mình.

+ELCB2 chống giật điện: Chiếm hữu cầu dao lưỡng cực ELCB2, bình nóng lạnh sẽ bảo kê cả mái nhà bạn luôn được bình yên, tránh xa nguy cơ bị điện giật.

4Bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-DWR

Nổi trội với vỏ ngoài sáng bóng và được phối màu trắng đỏ tao nhã,sang trọng của bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-DWR hứa hứa hẹn sẽ làm bằng lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-DWR

+Lập cập khiến cho nóng nước: Với công suất lên đến 4500W, chiếc bình hot lạnh Electrolux này có thể làm cho hot nước đầy đủ ngày tức khắc, bạn sẽ nhanh lẹ được hưởng thụ dòng nước nóng thư giãn mà chẳng phải kì vọng quá lâu.

+Vòi sen 5 kiểu phun độc đáo: Thiết kế vòi sen với 5 kiểu phun rất dị sẽ thích hợp với sở thích của mỗi thành viên trong gia đình.

5Bình hot lạnh Panasonic DH-3JL4VA

Với lớp vỏ ngoài được khiến từ Polyamide, bình nóng lạnh Panasonic DH-3JL4VA không chỉ khiến cho phòng tắm trở nên quý phái mà còn tạo điều kiện cho bạn thuận lợi lau chùi, làm cho vệ sinh.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JL4VA

+Tích hợp 9 cơ chế bình yên: Được vũ trang tới 9 hình thức an toàn (chống giật, cảm ứng dòng nước, kiểm biến nhiệt độ, nguyên liệu chống cháy,…), chiếc bình nóng lạnh Panasonic này sẽ kiểm soát an ninh bình an cho cả mái ấm bạn.

+Bình hot lạnh có bộ ổn định nhiệt kép:  Với bộ bình ổn nhiệt kép, bình nóng lạnh giúp nhiệt độ nước ở đầu ra không vượt quá mức luật pháp, giúp khách hàng không bị bỏng. song song bình sẽ tự ngắt nếu lưu lượng nước không đủ, phòng dự phòng việc cháy nổ.

Bạn đã mua được chiếc bình nóng lạnh bản thân mình hy vọng sau khi xem qua bài viết top 5 bình hot lạnh trực tiếp giá rẻ lôi cuốn chưa? Hãy đến Điện máy XANH để được hưởng thụ thực tế nhé.

 Bảng tham số kỹ thuật

Sản phẩm

Công suất

Bơm trợ lực

Bình hot lạnh Ferroli Divo SSN

4500W

Không

Bình hot lạnh Ariston BE-4522E

4500W

Không

Bình hot lạnh Ariston SB35E-VN

3500W

Không

Bình hot lạnh Electrolux EWE451AX-DWR

4500W

Không

Bình hot lạnh Panasonic DH-3JL4VA

3500W

Không

Căn tin Điện máy Xanh


Xem tại: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét