Chị em Angela Phương Trinh khoe nhà lộng lẫy đón Tết được dân mạng đánh giá tốt nức nở

Trong năm 2016, người đẹp Angela Phương Trinh đã tìm được một căn biệt thự hơn 4 tỷ đồng tại nơi phồn hoa, đắt đỏ nhất của Sài thành. Dĩ nhiên, nữ diễn viên 9X này rất ít khi chia sớt tin tức và hình ảnh về căn vi la này cho người mến mộ và giới truyền thông được biết. Mọi hoạt động sống và tin tức về nơi ở đều được cô nàng giấu kì dị.

Angela Phương Trinh còn trẻ nhưng đã có những bước thắng lợi đáng nể trong hoạt động giải trí và dành dụm được tiền tìm nhà đất Sài Gón.

Tất nhiên, bí quyết đây ít giờ, em gái Phương Trinh là Phương Trang đã vui mắt san sớt ảnh nhì chị em trang trí tòa tháp để đón Tết Nguyên đán 2017. Kể trong khoảng đó người ái mộ mới thấy được môi trường sống của Phương Trinh.

Căn nhà được kiến tạo văn minh với nhị tone màu chính được dùng là trắng và đen. Các phòng, ngách ngỏng trong căn nhà không quá rộng, nhỏ dại gọn nhưng toàn vẹn và ấm êm. Đây quả tình là căn nhà bé dại xinh mà rộng rãi người thiếu nữ ao ước có được.

Cách bày trí các trang bị đón Tết mà hai chị em Phương Trinh chuẩn bị đều rất hợp lý, tạo cảm giác hương vị Tết đang tới rất gần. Những hình ảnh san sẻ này thu được đông đảo lượt ca ngợi ngợi từ phía đồng đội và người mến mộ.

Cùng ngắm qua những hình ảnh về môi trường nhà ở của Phương Trinh để cảm nhận không khí Tết Nguyên đán 2017:

Môi trường phòng khách ngập tràn sắc hoa.

Dưa đỏ đỏ, bánh bác bỏ ngày Tết tượng trưng được đặt trên bàn uống nước.

Khu vực bàn thờ cũng được trang trí rất chu đáo.

Khu vực bàn ăn.

Căn bếp tinh khiết và gọn nhẹ sẵn sàng đón Tết.


Tham khảo thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét