Lý Nhã Kỳ: “Tôi đang yêu hoàng tử suốt 8 năm qua”

Cái tên Lý Nhã Kỳ luôn làm truyền thông bất ngờ. Sự bất thần đến trong khoảng các hoạt động đa dạng của chị trong khoảng diễn xuất, tham gia công việc thị trấn hội, kinh doanh, lượt là ở những thảm đỏ danh tiếng quả đât... và mới đây nhất là trở thành công chúa.

Công đoạn đổi mới hình ảnh, đẳng cấp bắt mắt của Lý Nhã Kỳ nhịn nhường như cũng khắc ghi từng chặng con đường mà chị bước qua. Với danh hiệu công chúa lần này, Lý Nhã Kỳ còn mang tới hình ảnh khác lạ nào khác? 

Lý Nhã Kỳ.

- Chào chị Lý Nhã Kỳ, nhìn lại năm 2016 đã qua, chị cảm thấy ưng ý nhất nhân tố gì? ngừng thi côngĐây có thể được gọi là một năm “ấn tượng khó khăn phai” nhất đối với thế cục của chị?

Năm 2016 mới đây là một năm mà Kỳ tương đối ưng ý về những gì bản thân mình đã làm được. Có hai ấn tượng khó khăn phai trong năm qua đối với Kỳ. Trước hết đó là sự ưu ái mà báo chí thế giới đã dành cho Kỳ tại LHP Cannes 2016 hồi tháng năm.

Một ký ức đẹp khó khăn phai trong lòng Kỳ nữa là tình cảm của quần chúng. # Mindanao Philippinnes đã dành cho Kỳ vào hồi 04 tuần 12 vừa qua khi Kỳ được chỉ định làm Công chúa. 

Bất kỳ người nào sống trên cuộc thế này cũng đều muốn bản thân được hết thảy dân chúng yêu thích. Và khi được mến mộ và sắp có, có lẽ không còn gì làm cho mình êm ấm hơn thế nữa.

Lý Nhã Kỳ "tỏa sáng" trên thảm đỏ LHP Cannes 2016 bằng sự đầu cơ lớn cho bộ cánh.

- Phổ thông người nghĩ rằng, danh xưng “Công chúa Mindanao Philippines” đã góp phần giúp chị tôn lên hình ảnh càng ngày càng thanh lịch và đẳng cấp hơn. Chị cảm thấy thế nào?

Kỳ thấy mọi việc đến với cuộc đời chính mình như là một câu chuyện được ông trời sắp xếp mà thỉnh thoảng bản thân không thể ngờ. 

Kỳ nghĩ khi chính mình trở thành Công chúa Mindanao, Kỳ sẽ ngày càng có yếu tố kiện để xuất hiện đúng với địa điểm của bản thân mình trước anh em và truyền thông nhân loại tại các sự kiện lớn mà Kỳ sẽ tham gia trong năm 2017 đến đây. song song Kỳ cũng muốn PR hình ảnh người con gái vietnam đến ban bè thế giới.

- Chị nghĩ chính mình “được” yếu tố gì lớn nhất khi trở thành “Công chúa Mindanao”?. Trái lại, danh xưng này có làm chị đã bao giờ “ăn không ngon, ngủ không yên ổn” trước những sức ép của dư luận?

Thú thực trước tình cảm yêu mến trên của gần 5 triệu người địa phương Mindanao cũng như toàn thể fans của Kỳ ở vn khiến Kỳ dồn vào một chỗ toàn thể tâm sức của mình tham gia việc lên các kế hoạch hoạt động nhằm đáp lại những ưu ái này dành cho bản thân mà không còn thời điểm để nghĩ về những sức ép dư luận.

Công chúa Mindanao Lý Nhã Kỳ trong ngày sắc phong.

- Dù rằng xung quanh chị cũng có nhiều áp lực và thị phi bủa vây, nhưng không dễ dàng khách hàng nào có thể phủ nhận là chị luôn đáng yêu rạng ngời và tươi tỉnh mỗi lần xuất hiện. Bí quyết của chị là gì?

Áp lực và thị phi phong toả là một trong những gian truân lớn nhất mà mỗi người nghệ sĩ phải đối diện khi bước chân vào showbiz. Kỳ chọn cách thức cứ khiến cho, cứ cống hiến hết bản thân. Ước muốn lớn nhất lúc này của Kỳ là sẽ hỗ trợ được càng ngày càng nhiều những số mệnh còn thiệt thòi trong phường hội. Kỳ tin khi bản thân khiến phần nhiều phát xuất từ cái tâm thì riết rồi bạn nào không nắm bắt mình cũng sẽ hiểu. 

Kỳ chọn cho mình quan điểm sống tương tự để bản thân thanh thoát. Và khi bạn có thực sự thanh thản và tậu thấy niềm vui trong công việc mình khiến cho thì bạn mới tràn ngập năng lượng để luôn đáng yêu rạng ngời và tươi tỉnh mỗi lần hiện ra.

- Thường thì khi nhắc đến hình ảnh “Công chúa”, người ta hay liên tưởng đến những cô nàng mặc váy nữ tính, rập rình, thục nữ, e ấp. Riêng chị muốn xây dựng hình ảnh ra sao? Điều đó có khiến chị hạn dè bỉu biểu lộ bắt mắt qua những bộ bộ cánh “nổi loàn”?

Vẻ đẹp cổ kính, sang trọng và đầy thanh lịch trong những thiết kế theo ngẫu hứng thập niên 1950-1960 đã và đang là chọn của đa số thành viên hoàng tộc trên trái đất, khi đến với đẳng cấp bắt mắt này, Kỳ tìm thấy được sự đồng điệu trong từng thiết kế. Chính bởi vậy mà Kỳ ngày một yêu hơn đẳng cấp mình chọn lựa. Đây sẽ là hình ảnh mà Kỳ sẽ theo đuổi trong suốt những năm tới đây. 

Còn những bộ y phục “nổi loạn” biểu lộ thời trang ư? Kỳ nghĩ mỗi một thời kỳ người ta có sự thể nghiệm riêng. Có thể thỉnh thoảng Kỳ sẽ có những bộ y phục phong cách một chút, còn “nổi loạn thì không. Ở vị trí của Kỳ hiện thời không chuẩn y những thí điểm mang tính “nổi loàn” nữa rồi.

Một hình ảnh khi đi làm cho từ thiện của Lý Nhã Kỳ.

- Khi đã là “Công chúa”, chị có phải tốn phổ quát tiền hơn cho vấn đề váy áo? Giả dụ nhận 10 đồng, thì chị dành riêng mấy đồng để lo cho yếu tố bộ cánh?

Ngay từ khi bước vào showbiz cũng như vào thương trường, Kỳ đã luôn tinh thần được việc xây đắp hình ảnh là vô cùng quan trọng. Bởi thế, dù là trước hay sau khi đã là Công chúa, Kỳ vẫn luôn nhắc nhở bản thân phải thật chú ý tới việc đầu tư tham gia hình ảnh để sao cho không phụ sự tin cẩn mà quần chúng đã dành cho mình suốt những năm qua. 

Còn chuyện bạn hỏi giả dụ kiếm được 10 đồng, thì Kỳ bỏ ra mấy đồng để lo cho nhân tố trang phục? Thú thực Kỳ chưa bao giờ chú ý hay tính lại số tiền bản thân mình bỏ ra để đầu tư cho hình ảnh. Có lẽ câu hỏi này Kỳ xin khất để về nhà ngồi giải bài toán bạn đưa ra rồi sẽ giải đáp bạn sau nhé (cười).

- Dạo vừa mới đây chị có vẻ ít hình thành với những món hàng trang sức vàng đắt giá. Phải chăng chị đã “chán” kim cương?

Kỳ nghĩ vàng hay mọi thứ trang sức khác chỉ là những vật giúp người phụ nữ thêm phần tỏa sáng mỗi khi hiện ra. Và tùy vào tình cảnh hiện ra mà người ta chọn lựa những món trang sức cho phù hợp. 

Với bất cứ người thiếu nữ nào, trang sức vẫn luôn là mối mê say bất tận, và Kỳ cũng vậy. Chưa khi nào Kỳ thấy chán khi ngắm nhìn và đeo trên mình những thứ trang sức mà Kỳ yêu thích. 

Kỳ chờ đợi với những ham mê sẵn có với vàng và trang sức của bản thân mình, Kỳ sẽ mang đến những sản phẩm có phong cách nhất quả đât tới thị trường vietnam.

- Nhị năm liên tiếp 2014, 2015 chị đều doanh nghiệp show phong cách rất thắng lợi, vì sao năm 2016 show thời trang này lại không được tiếp tục?

Cảm ơn bạn đã bỏ ra lời khen tặng. Khi phát động dự án năm 2014, Kỳ muốn mang tới một show bắt mắt cao cấp đúng nghĩa cho hoạt động mua bán vn. Nhưng ở mỗi thời điểm, Kỳ đều có những chọn lựa dành đầu tiên cho bản thân. 

Khi Kỳ được chỉ định làm cho Công chúa Mindanao thì trên vị trí này Kỳ sẽ có những phương hướng mới. Đây cũng là những hy vọng của phổ biến đồng đội quốc tế của Kỳ đã dành cho Kỳ. Do đó thời điểm đến Kỳ phải hy sinh vài kế hoạch và hoạt động riêng của Kỳ  và một số tư nhân khác,… để hướng mình đến các hoạt động phường hội thiện nguyện và giao lưu văn hóa, kết nối hòa bình phổ thông hơn. 

Lý Nhã Kỳ mời diễn viên Hong Kong, Xa Thi Mạn tới Việt Nam ăn uống show phong cách cá nhân năm 2015.

- Chị có nghĩ đàn bà càng cute, mưu trí, khả năng và nổi tiếng như chị càng khó khăn kết duyên?

Kĩ năng, đáng yêu, mưu trí và nổi tiếng theo Kỳ không hề là rào cản để người thiếu nữ tậu thấy hạnh phúc cho bản thân. Chứng cứ là Kỳ luôn có “chàng hoàng tử” nâng niu và yêu thương Kỳ rất đỗi suốt 8 năm qua.

Còn chuyện kết duyên,  Kỳ cho rằng một giây lát linh nghiệm và Kỳ trân trọng giây phút đó và Kỳ sẽ chọn lựa thời gian thích hợp.

- Vậy chuyện kết hôn có phải là 1 trong 3 dành đầu tiên bậc nhất của chị trong năm 2017 hay phải dời sang năm 2018?

Mỗi người có sự chọn lựa riêng. Từ lâu Kỳ đã nhân thức chính mình ko phải tuýp thiếu nữ của mái ấm nội trợ, không thể nào lập mái ấm sớm. Bởi Kỳ còn có quá phổ quát dự kiến công tác cần chấm dứt.

Và Kỳ thấy vui, tràn ngập năng lượng mỗi khi bắt tay tham gia công việc. Kỳ vui vẻ khi kế bên có một người con trai luôn mến yêu và chú tâm nồng hậu cho Kỳ.

- Cảm ơn những san sớt của chị, chúc chị một năm mới thắng lợi, vui vẻ!

Lý Nhã Kỳ chờ đón những thắng lợi mới trong năm 2017.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét