Ember - Restaurant & Cafe - Saigon Centre l Đặt bàn khuyến mại | TableNow.vietnam | Đặt bàn và hưởng khuyến mãi, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vn

Giới thiệu

Với môi trường phổ biến được bày trí theo phong cách tiến bộ, quý phái, Ember - Restaurant & Cafe - Saigon Centre là điểm tới xuất sắc cho những buổi chạm mặt mặt mái nhà, đồng đội, người nhà hay tiếp khách để cùng ăn uống thực đơn nhân loại món Âu vô cùng đa dạng và hấp dẫn.

Thực đơn gồm đa dạng món ăn chỉ với một nguyên liệu chính độc nhất vô nhị là giết thịt bò của Ember khiến cho các thực khách phải ngỡ ngàng vì sự phú quý, đa dạng của nghệ thuật đóng chai ẩm thực. Beefsteak là một trong những món ăn lâu đời được yêu thích tại các nước phương Tây. Liên kết sự tao nhã trong ẩm thực Nhật Phiên bản,  Ember đã nâng tầm món beefsteak lên một tầm cao mới.

Hơn thế nữa, môi trường phổ thông, lối kiến tạo kiến trúc dễ chơi, tao nhã và tân tiến với tone màu nổi trội đã tạo nên một không gian thưởng thức ẩm thực vô cùng độc đáo và phong cách, lôi cuốn rất đông các quang khách khi đến Saigon Centre đều ké tham gia nhà hàng. Hình như, lực lượng nhân viên rất thân mật, vội vã và chu đáo của Ember cam kết sẽ mang tới cho bạn những thưởng thức ẩm thực thu hút và đáng nhớ nhất trong đời.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét