Gà Nướng Ò Ó O - Delivery Only | DeliveryNow - Giao đồ ăn, giải khát, trái cây tận nơi

Nếu như bạn nhân thức đến nhãn hàng Gà Nướng Ò Ó O, chắc chắn bạn phải một lần thử qua hương vị gà nướng huyền thoại này. Gà Nướng Ò Ó O hiện nay đã tạo dựng thêm chi nhánh ở con đường Cô Giang - Thị xã 1, Thành phố Hồ Chí Minh, một tin không thể hoàn hảo hơn cho những người dân thích ăn món gà nướng ở gần khu vực này.

Giới thiệu Gà Nướng Ò Ó O

Gà Nướng Ò Ó O nhiều người biết đến với hầu hết hương vị gà nướng độc lạ mà không "đụng hàng" với bất cứ quán gà nướng nào ở Sài Gòn cả. Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể ăn uống những hương vị của Gà Nướng Ò Ó O như:

  • Gà nướng ớt cay Địa Trung Hải: Vị cay đúng chất vị của ớt địa trung hải, với hương khá nồng và thấm tham gia từng thớ giết của gà. Đây là món "bestseller" của thương hiệu Gà Nướng Ò Ó O đấy!
  • Gà nướng chanh dây mật ong: Với một tí nồng đượm mùi mật ong cùng với hương vị chanh dây Đà Lạt ngọt ngào, hương vị này cam kết sẽ khiến cho bạn yêu thích và ấn tượng.
  • Gà nướng lá chanh sốt thái: Gà nướng lá chanh sốt thái có một tẹo mùi vị tươi của lá chanh cùng với một tí hương cay kiểu Thái Lan, cam kết sẽ làm cho bạn bằng lòng.
  • Gà nướng mắc khén: Với cái tên cực lạ tai, gà nướng mắc khén hứa hẹn hứa mang tới cho bạn một hương vị gà nướng mà bạn chưa từng thử qua bao giờ. Một chút đắng của gà nướng mắc khén là một vấn đề đặc trưng mà bạn không thể bỏ qua.
  • Gà nướng phô mai: Gà nướng phô mai cực hấp dẫn với mùi phô mai thấm vào từng thớ giết của gà cùng với chút béo sẽ làm cho bạn phát thèm khi nhắc đến.
  • Gà nướng sốt tiêu đen: Cũng một chút vị cay giống như Gà nướng ớt cay Địa Trung Hải, tuy nhiên gà nướng sốt tiêu đen lại có mùi tiêu rất rõ ràng và nồng hơn phổ quát.
  • Gà nướng xí muội: Nếu bạn đã từng ăn qua xí muội, cam kết bạn sẽ không thể tinh được với hương vị Gà Nướng Xí Muội của gà nướng ò ó o. Hãy thử qua một lần nhé.
  • Gà nướng quay lu xá xíu: Gà nướng có vị xá xíu vô cùng thu hút cho bạn có thể nếm thử trong một ngày thèm thịt gà quay.

Vài hình ảnh của Gà Nướng Ò Ó O

ga-nuong-o-o-o-co-giang-1

ga-nuong-o-o-o-co-giang-2

ga-nuong-o-o-o-co-giang-3

Gà Nướng Ò Ó O giao hàng tận nơi

Hãy thoải mái chọn lựa cho mình hương vị tán thành nhất, sau đó bạn có thể chọn lựa món ở tab Menu và đặt món online với Deliverynow.vietnam. Dường như, bạn có thể gọi đến số tổng đài: 19002042 để đặt món giao ngay về nhà bạn nhé.


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét