Cố định phải làm theo nguyên tắc phong thủy này trong nhà tắm kẻo phi tần chồng suốt ngày bào chữa vã mâu thuẫn chồng chất

Nhất mực phải tuân theo nguyên lý phong thủy này trong nhà tắm kẻo thê thiếp chồng suốt ngày ôm đồm vã mâu thuẫn chồng chất hãy chu đáo ngay từ điều bé xíu nhất.

Không chỉ tác động đến sức khoẻ, phong thủy phòng tắm còn có vị trí cần thiết trong ái tình và khu vực hôn nhân giả dụ được đặt ở khu vực Tây Nam ngôi nhà. Theo phong thủy, khu vực phía Tây Nam, mà thây mặt là yếu tố đất, là khu vực của tình yêu và hôn nhân. Trong trường hợp phòng tắm nằm ở khu vực này, hãy tập trung tham gia việc tăng cường nhân tố đất, thây mặt phong thủy của khu vực này.

SEVegqSa5G_92o3JzuRcJFVln_RKxJ25Pjb7Avhj1MLboTpzITLKUaR-z4OHnv9O0PV6vA9bhKnWI3gMFs-1ZuqThMOZkpA
Cả yếu tố lửa và đất đều tốt cho phong thuỷ khu vực Tây Nam. Do vậy bạn có thể cân nhắc việc dùng gam màu đỏ (thây mặt của yếu tố lửa) hoặc màu tiến thưởng ấm (thây mặt của yếu tố đất) để trang hoàng.

Khi phòng tắm nằm ở khu vực Tây Nam, bạn cần phải có cách thức bố trí và trang trí nhằm thể hiện sự quan trọng những nguồn năng lượng của tình ái. Hãy đặt một bức tranh đẹp với hình ảnh của nhì người đang yêu, hoặc một vài chân nến cao, xung quanh bởi những viên pha lê hình hoa hồng. Hay vài các hình ảnh hoặc đồ trang hoàng nào có tính nuôi dưỡng xúc cảm của tình ái trong bạn (những món đồ gợi nhắc những kỷ niệm đẹp chẳng hạn).

Ngoài việc tăng cường năng lượng của các nhân tố phong thủy tại khu vực bát quái cụ thể, hãy tập trung tham gia việc thể hiện sự quan trọng và tăng cường năng lượng bát quái can dự.

Khi sắp xếp phòng tắm nên xem xét đến việc giới hạn sử dụng đồ trang trí hoặc màu sắc đại diện cho nhân tố kim, mộc và thủy tại khu vực Tây Nam phòng tắm. Tuyệt đối không giới thiệu những thiết bị gợi nhắc đến sự cô quạnh tại khu vực này.
Màu sắc phòng tắm

Theo phong thủy, khi kiến tạo phòng tắm, gia chủ nên sử dụng những màu nhạt như: Màu xanh lá cây, màu tiến thưởng nhạt hoặc màu xanh da trời nhạt. Đây là những màu khiến không gian nhà tắm phổ biến hơn
Ngược lại bạn hãy tránh những màu đậm, sẫm như: Màu đỏ, tím, đen hoặc màu nâu đậm... sẽ khiến cho môi trường trở nên bé hẹp hơn.

Chuỗi hệ thống chiếu sáng cho nhà tắm

Đây cũng là nhân tố mà gia chủ nên ân cần khi thiết kế nhà tắm theo phong thủy. Theo đó, ngoài ánh sáng tự nhiên đã có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của phòng tắm vào khi trời sáng, thì chuỗi hệ thống chiếu sáng vào đêm tối bạn cũng nên chọn lựa thích hợp. Đối với việc lựa chọn hệ thống chiếu sáng, bạn nên chọn những loại đèn sử dụng trong phòng tắm có độ sáng vừa phải, màu sắc dịu mắt là đủ. Khi chọn dụng cụ chiếu sáng sáng thì nên lựa chọn loại có khả năng chống thấm tốt và những phòng ban bao bọc bên ngoài có độ bình an cao.

Trong khi, khi kiến tạo nhà tắm, việc bài trí cây xanh và hoa trong phòng tắm theo phong thủy cũng rất thích hợp.

Những cấm kỵ trong phong thủy mà nữ giới cần chú ý để tình ái tương lai được trơn tru
Con nhỏ nhắn cứng đầu, học hành sa sút mặc dù rất lanh lợi chỉ vì nhà có những "lỗ hổng" phong thuỷ này
Không cần đi xem bói chỉ cần làm cho yếu tố này theo phong thủy chắc chắn bạn sẽ có cuộc sống phong phú an nhiên và êm ấm


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét