Octopus King – Thiên đàng bạch tuộc chuẩn vị Hàn

Chuỗi nhà hàng Octopus King mang vẻ đẹp rất dị, thanh lịch mà đầy phá bí quyết cùng những món ăn đặc sắc được đóng hộp từ bạch tuộc. Đây thực sự là địa chỉ thú vị, nơi tạo dựng ra nhân loại ẩm thực lý thú đang chờ bạn tìm hiểu.

Chuỗi nhà hàng Octopus King 1

Nhà hàng Octopus King - Tuyệt vời trong khoảng cái nhìn trước tiên

Đến với nhị chi nhánh của Octopus King tại Nguyễn Chí Thanh và Yết Kiêu, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước không gian vô cùng phổ thông, tuyệt hảo, dễ dãi thu hút mọi ánh nhìn.

Chuỗi nhà hàng Octopus King 2

Không gian tuyệt vời và đặc trưng

Sắc đỏ rực rỡ nhịn nhường như đã biến thành dấu ấn khó khăn quên trong lòng khách khứa sau khi đã một lần đặt chân đến Octopus King. Gần như toàn thể nội thất của nhà hàng, trong khoảng dãy ghế được xếp ngay ngắn tới những mái vòm xinh tươi đều mang một sắc đỏ nồng ấm.

Chuỗi nhà hàng Octopus King 3

Lấy bạch tuộc làm cho vong linh cho các món ăn nên ở bất cứ chi nhánh nào của Octopus King bạn cũng sẽ thấy hình ảnh bạch tuộc đẩy đà được vẽ cách điệu vô cùng nghệ thuật, đầy bí mật trong ánh sáng êm dịu của nhà hàng.

Chuỗi nhà hàng Octopus King 4

Chuỗi nhà hàng Octopus King 5

Tiện dung và êm ấm

Với mong muốn mang tới cho tân khách những trải nghiệm tốt nhất, chuỗi nhà hàng Octopus King đã đầu tư và dùng hệ thống máy hút mùi vô cùng tân tiến, giúp bạn không bao giờ phải lo lắng vì áo quần bị ám khói, ám mùi ăn uống sau khi dùng bữa.

Chuỗi nhà hàng Octopus King 6

Chuỗi nhà hàng Octopus King 7

Nơi hứa hẹn hò của những tín đồ mê món bạch tuộc

Không gian tuyệt vời, rộng thoáng với các khu vực được kiến tạo đặc biệt nhưng vẫn liên kết với cục bộ nhà hàng, thực thụ phù hợp với những buổi liên hoan gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

Nhà hàng Octopus King - Trái đất bạch tuộc thú vị

Nhà hàng Octopus King12

Bạch tuộc là thực phẩm giàu dinh dưỡng, chữa hư nhược thân thể rất khả quan và có hương vị thơm ngon sau khi đóng gói nên rất được ưa thích. Tại chuỗi nhà hàng Octopus King, dưới bàn tay tài tình của những người nấu ăn kĩ năng và giàu sức sáng tạo, bạch tuộc đã được biến tấu thành hàng loạt món ăn không chỉ bồi dưỡng mà còn rất ngon lành.

Octopus King được bình chọn cao từ chính những thực khách của chính mình bởi thực đơn bạch tuộc hấp dẫn, độc đáo và ngon tới lạ. Nhà hàng còn được gọi với cái tên thân thương “Vua bạch tuộc” khiến cho bất kỳ người nào cũng bị mê mẩn. Bạch tuộc tại đây được tuyển chọn lựa kĩ lưỡng, luôn tươi mới bảo đảm chất lượng, hương vị cũng như sự bình an về sức khỏe cho khách hàng.

Nhà hàng Octopus King11

Có thể nói những hương vị thơm ngon của bạch tuộc đều tập trung về đây

Những món bạch tuộc tại Octopus King đều có hương vị cay xé đặc trưng riêng, từng món được làm cho tinh khiết, tẩm ướp gia vị mặn mòi, đóng chai theo công thức độc đáo của nhà hàng, danh sách các món phải kể đến: Răng bạch tuộc om bơ, Bạch tuộc xào cay, Bạch tuộc rang muối, Bạch tuộc hầm tương, Lẩu bò lục vị, Lẩu tôm rồng Octopus King, Bạch tuộc "Audition"…

Nhà hàng Octopus King10

Luôn biến tấu nên phổ quát món ăn rất dị

Nhà hàng Octopus King9

Ngoài nguyên liệu chọn lựa lọc, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bạn còn được tận tay xào chảo bạch tuộc, bạn sẽ phải thuyết phục mình rằng, bạn đang ăn ở vietnam mà chẳng hề đang ăn uống ẩm thực Hàn ở chính đất nước của họ. Lấy một miếng bạch tuộc, bỏ tham gia miệng, chầm lờ đờ thôi. Cảm nhận đầu tiên chính là sự dai giòn tươi sống của bạch tuộc. tiếp đến là cái tê tê, nóng hot nơi đầu lưỡi vì vị cay nồng của ớt, càng kích thích bạn ăn thêm ăn thêm đa dạng hơn nữa.

Nhà hàng Octopus King8

Bạch tuộc xào cay

Chủ nhà hàng rất “tao nhã”, tao nhã bởi cho tân khách tự lựa chọn “người bạn bè chiến đấu” bình thường cùng với bạch tuộc, tự lựa chọn sốt kèm theo sốt cay hay là sốt khác lạ theo công thức riêng của Octopus King. Bạn chẳng cần phải lo âu gì nữa, nếu như không ăn được hành tây thì không “liệt” chúng tham gia danh sách, ví như thích miến xào phổ biến thì “tự nhiên” mà gọi thôi... Sẽ chẳng có ai hạn chế giễu sức sáng tạo trong ăn uống của bạn đâu, cứ tự do “quẩy” theo ý chính mình thôi nào.

Nhà hàng Octopus King7

Mang đến trái đất bạch tuộc cho bạn tò mò

Nhà hàng Octopus King6

Mỗi bí quyết cấu kết lại mang đến một hương vị riêng

Răng bạch tuộc om bơ, quang khách chưa biết đến ngỡ tưởng chẳng hữu dụng thế về “ngoài mặt” bởi chỉ là những viên bé xíu, trắng trắng trên nền nước bơ vàng óng. Dĩ nhiên, ngửi mùi thơm của món ăn tỏa ra, nhìn nồi răng mực om bơ với bao nhiêu màu sắc: là màu xanh của đậu bắp, màu đỏ của ớt, màu quà cửa răng bạch tuộc đã được “tắm” lên mình một lớp bơ tiến thưởng óng, bạn nào chẳng mê, ai chẳng thòm thèm.

Nhà hàng Octopus King5

Hương vị ngọt nhạt của bạch tuộc tươi vẫn rõ nét, và phương pháp sản xuất om bơ tỏi thơm ngậy, cộng thêm độ mới lạ nên món ăn dễ ợt được lòng khách khứa

Răng bạch tuộc nom nhỏ bé, nhiều người nhìn thấy ái ngại, tự hỏi: “Tí hon thế này nhai có bõ?”. Song chỉ cần sử dụng cái thìa con con, xúc khoảng gần chục viên cho tham gia miệng, bạn sẽ thấy ngon chẳng kém bạch tuộc. Một miếng bạch tuộc to dày sẽ khiến cho bạn nhai “sướng” miệng, nhưng những viên mực liu điu lại giòn giòn, sung sướng lại có cái hay riêng.

Có lẽ chẳng khách hàng nào còn thấy xa lạ với các món rang muối như gà rang muối hay ba ba rang muối nhưng đã có bao giờ bạn thử chút biến tấu với bạch tuộc rang muối chưa? Vậy thì cùng xem xem món bạch tuộc rang muối tại Octopus King có gì khác lạ? Bạch tuộc rang muối thơm ngon đượm đà với sự hòa quyện giữa vị ngọt thiên nhiên của bạch tuộc tươi và một tẹo măn mẳn của muối.

Nhà hàng Octopus King4

Bạch tuộc rang muối lạ mà chất

Giả dụ cuốn menu đầy màu sắc và hấp dẫn ấy làm bạn hoa mắt mà băn khoăn không nhân thức phải chọn món ăn nào thì set King Combo của nhà hàng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chắt lọc những món ăn lạ mắt nhất thây mặt của nhà hàng trong khoảng chất liệu chính là “quái thú biển cả” – bạch tuộc với tầm giá cực kì hợp lý. Người ta nghĩ đi ăn bạch tuộc là đắt nhưng “đắt xắt ra miếng”, bạn sẽ cảm thấy chẳng bất hợp lý chút nào khi bỏ ra với mức tiền ấy nhưng được thưởng thức hoàn toản những gì gọi là tinh hoa nhất của biển: vị thắm thiết, độ tươi ngon chẳng thể lẫn vào đâu được.

Nhà hàng Octopus King3

King Combo

Đừng quá để mắt quá vào những món ăn hot mà quên đi nhà hàng còn có cả những món nướng, lẩu cho bạn lựa chọn. Không hề tự nhiên mà giết thịt nướng lại biến thành nét văn hóa đặc biệt của người Hàn Quốc. Bạn có thể cưỡng lại được mùi thơm lừng trong khoảng những dẻ khuông bò Mỹ nướng, ba chỉ bò Mỹ nướng,… đang xì xèo, có thể nhừng bị thu hút bởi âm thanh lách tách của những giọt mỡ chảy xuống bếp than đang cháy đỏ rực. Nói về món nướng, sao lại nỡ quên món bạch tuộc nướng cơ chứ. Bạch tuộc nướng xém, chấm thêm chút nước sốt đặm đà, cuốn thêm ít rau như người Hàn họ vẫn thường ăn uống, thế là đủ thỏa mãn rồi.

Nhà hàng Octopus King2

Giết thịt nướng – món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc Hàn Quốc

Nhà hàng Octopus Kingq1

Bạch tuộc Audition – sự cấu kết của bạch tuộc sống và nước lẩu Makgeoli

Có thể nói, thương hiệu Octopus King hầu hết tái hiện tuyệt vời một môi trường thanh lịch, cùng với đó là những món ăn thơm ngon đúng hương vị ẩm thực xứ Hàn khiến cho khách khứa khó tính nhất cũng phải ưng ý

Địa chỉ các chi nhánh:

1: Nhà hàng Octopus King - Tầng 1, M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Phố Láng Hạ, Huyện Đống Đa, Hà Nội

2: Nhà hàng Octopus King - Số 42B Yết Kiêu, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


Đọc thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét